อีเลคโทรลักซ์ ประเทศไทย เปิดตัว “ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่” แบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุด ตัวแทนคนรุ่นใหม่ ใส่ใจพื้นที่ความสุข เพื่อชีวิตที่ยั่งยืน

วันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2564 อีเลคโทรลักซ์ ประเทศไทย แบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในครัวเรือนระดับพรีเมียมจากประเทศสวีเดน ที่มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างประสบการณ์อันพึงปรารถนาให้แก้ผู้ใช้งาน และให้มีความยั่งยืน โดยออกแบบผลิตภัณฑ์โดยคำนึงถึงผู้ใช้เป็นหลัก เราจึงใส่ใจและต้องการสร้างประสบการณ์ที่ดี ใส่ใจสิ่งแวดล้อมอย่างสูงสุด เพื่อต้องการส่งมอบความยั่งยืน และชีวิตการเป็นอยู่ที่สมดุลแก่ทุกคน ตามสโลแกนที่ว่า “Swedish thinking. Better living.”

ล่าสุด อีเลคโทรลักซ์ ได้ประกาศเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่อย่างเป็นทางการ “ใหม่ ดาวิกา โฮร์ เน่” ซูเปอร์สตาร์สาวมากความสามารถ ที่มีไลฟ์สไตล์โดดเด่นทั้งเรื่องแฟชั่นและยังใส่ใจเรื่องของอาหาร เพื่อเป็นตัวแทนคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจพื้นที่ความสุข เพื่อชีวิตที่ยั่งยืน ซึ่งสอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของแบรนด์

คุณรัชตะ สุทธาพัฒน์ธานนท์ ผู้จัดการทั่วไป ประจำประเทศไทย และอินเตอร์เนชั่นแนลมาร์เก็ต บริษัท อีเลคโทรลักซ์ ประเทศไทย กล่าวว่า “ด้วยอีเลคโทรลักซ์ เป็นแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อมอย่างสูงสุด เพื่อต้องการส่งมอบความยั่งยืน โดยสาเหตุที่เลือก ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ เพื่อเจาะตลาดกลุ่มคนรุ่นใหม่ มีไลฟ์สไตล์ชื่นชอบการสื่อสารบนโลกออนไลน์และโซเซียลมีเดีย ซึ่งใหม่ถือเป็นเซเลบริตี้ ผู้ทรงอิทธิพลบนโลกออนไลน์ จะช่วยให้เข้าถึงคนรุ่นใหม่ได้มากขึ้น”

 

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image