การไฟฟ้านครหลวง ชี้แจง ร้านเบียร์หิมะ (ประชาชื่น) และ เบียร์หิมะ&ปัญญาซีฟู้ด(เกษตร-นวมินทร์) ร้องเรียนค่าไฟแพง

การไฟฟ้านครหลวง หรือ MEA ชี้แจงกรณี เจ้าของธุรกิจร้านอาหาร ร้านเบียร์หิมะ (สาขาประชาชื่น) และร้านเบียร์หิมะ&ปัญญาซีฟู้ด(เกษตร-นวมินทร์) ร้องเรียนค่าไฟแพง

ผ่านสื่อมวลชน เมื่อวันที่ 20 พฤษภาคม ที่ผ่านมา โดยระบุว่า ค่าไฟจากปกติแต่ละร้านประมาณ 140,000 บาททุกเดือน ในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมามีการใช้ไฟฟ้าน้อยลง เนื่องจากในช่วงสถานการณ์ COVID-19 ทางร้านอาหารเน้นการจำหน่ายแบบซื้อกลับบ้าน แต่ค่าไฟฟ้ากลับเท่าเดิม ซึ่งเป็นเรื่องผิดปกติ นั้นวันนี้ (21 พฤษภาคม 2564 ) ในช่วงเวลา 10.00-12.00 น. MEA ลงพื้นที่ตรวจสอบและชี้แจงปัญหาที่เกิดขึ้น กับ ผู้จัดการร้านเบียร์หิมะ&ปัญญาซีฟู้ด(เกษตร-นวมินทร์)  เพื่อสร้างความเข้าใจและรับทราบขั้นตอนการบริการตรวจสอบ และในส่วน ร้านเบียร์หิมะ (สาขาประชาชื่น) ขณะนี้อยู่ระหว่างการเร่งตรวจสอบข้อมูล ทั้งในด้านประวัติการใช้ไฟฟ้าย้อนหลัง รวมถึงด้านระบบไฟฟ้า และการทำงานของเครื่องวัดหน่วยไฟฟ้า ทั้งนี้ หากได้ผลประการใด MEA จะชี้แจงกับผู้ใช้ไฟฟ้ารับทราบต่อไป

สำหรับผู้ใช้ไฟฟ้าที่มีข้อสอบถาม หรือพบอุปกรณ์ไฟฟ้าของ MEA ชำรุด หรืออยู่ในสภาพที่ไม่ปลอดภัย สามารถแจ้งเจ้าหน้าที่ MEA ได้ทุกเขต หรือสามารถแจ้งผ่านช่องทางโซเชียลมีเดีย ได้แก่ Facebook : การไฟฟ้านครหลวง MEA, Line : MEA Connect, Twitter : @mea_news หรือ แจ้งเหตุไฟฟ้าขัดข้องผ่าน MEA Smart Life ซึ่งเป็นแอปพลิเคชันบนสมาร์ทโฟนระบบ iOS และ Android ของ MEA ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ดาวน์โหลดฟรี คลิก https://onelink.to/measmartlife รวมถึงสามารถแจ้งที่ศูนย์บริการข้อมูลผู้ใช้ไฟฟ้า การไฟฟ้านครหลวง MEA Call Center โทร 1130 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

เกาะติดทุกสถานการณ์จาก
Line @Matichon ได้ที่นี่

LINE @Matichon