ททท. สำนักงานโฮจิมินห์ และเบนโตะ หมึกอบ ดึง คิทตี้ ชิชา ร่วมมือจัดกิจกรรมส่งเสริมท่องเที่ยวประเทศไทย

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานโฮจิมินห์ และเบนโตะ หมึกอบ ดึง คิทตี้ ชิชา นักแสดงสาวมากความสามารถผู้โด่งดังมาจากการรับบทแนนโน๊ะ ร่วมมือกันจัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวประเทศไทย

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานโฮจิมินห์ และบริษัท ศรีนานาพร มาร์เก็ตติ้ง จำกัด (มหาชน)  ร่วมมือกันจัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวประเทศไทย โดยการจัดโปรโมชั่นขูดลุ้นโชคกับผลิตภัณฑ์เบนโตะ พาผู้โชคดี 20 ท่านบินลัดฟ้ามาเที่ยวเมืองไทยในสไตล์ “Bento Adrenaline & Extreme Amazing Thailand Tours” พร้อมทั้งดึง คิตตี้ ชิชา  นักแสดงนำเรื่อง เด็กใหม่แสดงเป็น แนนโน๊ะ ร่วมเป็นพรีเซ็นเตอร์ เพื่อตอกย้ำความเป็นเจ้าตลาดขนมหมึกอบในประเทศเวียดนาม  (ผู้โชคดีจะเดินทางในวันที่ภาครัฐอนุญาตและปฏิบัติตามนโยบายของกระทรวงสาะรณสุขในการเดินทางท่องเที่ยวอย่างเคร่งครัด)

“การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานโฮจิมินห์ บรรลุข้อตกลง เลือกเบนโตะขนมหมึกอบ ขนมจากประเทศไทย ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ไทยที่ได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศเวียดนาม ให้เป็นตัวแทนส่งเสริมภาพลักษณ์และกระตุ้นให้เกิดการเดินทางท่องเที่ยวประเทศไทยในกลุ่มคนรุ่นใหม่ ผ่านโครงการ  Bento Adrenaline & Extreme Amazing Thailand Tours”

เมื่อวันที่ 21 กรกฎาคม 2564 ณ ห้องรับรอง สถานกงสุลใหญ่นครโฮจิมินห์ ประเทศเวียดนาม โดยนางรติวัณณ บุญประคอง ผู้อำนวยการสำนักงาน ททท. สำนักงานโฮจิมินห์ และนายอดิศัย ประเสริฐศรี ประธานกรรมการบริษัท CAC Chance and Challenge ผู้แทนบริษัท ศรีนานาพร มาร์เก็ตติ้ง จำกัด (มหาชน) พร้อมทั้งสักขีพยาน นายอภิรัตน์ สุคนธาภิรมย์ ณ พัทลุง กงสุลใหญ่ ณ นครโฮจิมินห์, นางสุภาพร สุขมาก ผู้อำนวยการสำนักงานส่งเสริมการค้าในต่างประเทศ ณ นครโฮจิมินห์ ลงนามข้อตกลงความร่วมมือในโครงการ  Bento Adrenaline & Extreme Amazing Thailand Tours เพื่อส่งเสริมให้ประชาชนชาวเวียดนามได้รับรู้ถึงวัฒนธรรม ความงดงามทางธรรมชาติ อาหาร ไลฟ์สไตล์ และกิจกรรมการท่องเที่ยวไทยในมุมมองใหม่ผ่านผลิตภัณฑ์เบนโตะหมึกอบ ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายในประเทศเวียดนาม ครอบคลุมกลุ่มเป้าหมายเป็นวงกว้างและมีสินค้าจัดจำหน่ายอย่างทั่วถึง โดยพิธีลงนามข้อตกลงความร่วมมือที่จัดขึ้น ได้ปฏิบัติตามกฎระเบียบและข้อกำหนดภายใต้มาตรการควบคุมโรคระบาดของกระทรวงสาธารณสุขเวียดนามอย่างเคร่งครัด

กิจกรรมดังกล่าวจะจัดในรูปแบบการทำโปรโมชั่นบนซองสินค้าเบนโตะ โดยสุ่มหาผู้โชคดีที่ 20 ท่าน บินลัดฟ้ามาเที่ยวเมืองไทย หลังจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของ Covid-19 ดีขึ้นและรัฐบาลไทยอนุญาตให้ต่างชาติสามารถเดินทางท่องเที่ยวได้ตามปกติ รวมถึงการทำวิดีโอเพื่อประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อออนไลน์, ออฟไลน์ รวมถึงการสร้าง คอนเทนต์ส่งเสริมการท่องเที่ยวในรูปแบบต่าง ๆ อาทิ การปรุงอาหารไทยเมนูต่าง ๆ โดยใช้เบนโตะหมึกอบเป็นองค์ประกอบ โดยเหล่า youtuber และ influencer ที่มีผู้ติดตามจำนวนมากในประเทศเวียดนาม โดยคาดว่ากิจกรรมนี้จะสามารถเข้าถึงประชาชนชาวเวียดนามให้รับรู้มากกว่า 20 ล้านคน

ระยะเวลาโครงการ Bento Adrenaline & Extreme Amazing Thailand Tours ตั้งแต่เดือนสิงหาคม – ตุลาคม  2564 รายระเอียดเพิ่มเติมที่ www.facebook.com/beautyrepublicvietnam

เกาะติดทุกสถานการณ์จาก
Line @Matichon ได้ที่นี่

LINE @Matichon

บทความก่อนหน้านี้‘ศบค.’ เผย ‘นายกฯ’ ย้ำต้องไม่มีคนเสียชีวิตจากโควิดที่บ้าน หลังตั้งศูนย์พักคอย 50 เขต กทม.แก้ปมเตียงเต็ม
บทความถัดไปเจ้าของสวนสยาม เสนอนายกฯทบทวนล็อกดาวน์ เปิดให้ค้าขายปกติ ธุรกิจแทบยื้อไม่ไหวแล้ว