เบทาโกรรุกตลาด “ไส้กรอก” ปรับสูตรใหม่ เพิ่มคุณภาพ พร้อมเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณา

เบทาโกรรุกตลาด “ไส้กรอก” คุณภาพแน่น เพิ่มปริมาณเนื้อเน้น ๆ เข้มเต็มเครื่องเทศ กรอบนอก  นุ่มใน เปลี่ยนแพ็คเกจจิ้งโฉมใหม่ สะอาด ทันสมัย ตอบโจทย์ผู้บริโภคที่ต้องการมอบสิ่งดี ๆ แทนความรู้สึกดีให้กับคนที่รัก พร้อมเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาไส้กรอกชุดแรก Love at First Meal

 

ดร.ณรงค์ชัย ศรีสันติแสง รองกรรมการผู้จัดการใหญ่บริหาร สายงานปฏิบัติการกลุ่มธุรกิจอาหาร เครือเบทาโกร เปิดเผยว่า เบทาโกรพัฒนาผลิตภัณฑ์ไส้กรอกแบรนด์ BETAGRO  โดยเพิ่มปริมาณเนื้อสัตว์ซึ่งเป็นวัตถุดิบคุณภาพ เพื่อเพิ่มความอร่อยและเนื้อสัมผัสที่ดีขึ้นและแน่นขึ้น กรอบนอกนุ่มใน พร้อมด้วยความหอมเข้มของเครื่องเทศชั้นดี  

นอกจากนี้ ได้มีการเปลี่ยนบรรจุภัณฑ์ใหม่ (Packaging) ให้มีความทันสมัย สะดุดตา โดยใช้สีขาวสื่อถึงความสะอาด เรียบง่าย และสีทองสื่อถึง “คุณภาพ” ของไส้กรอก ถือเป็นการปรับผลิตภัณฑ์ครั้งใหญ่ในรอบ 5 ปี

Advertisement

สำหรับแผนการตลาด จะใช้แคมเปญ “Love at First Meal” โดยออกภาพยนตร์โฆษณาชุดแรกของ   ไส้กรอก BETAGRO เพื่อสร้างการจดจำต่อผู้บริโภค ซึ่งเล่าเรื่องราวของชาย-หญิงคู่หนึ่งที่อาศัยอยู่ที่คอนโดแห่งเดียวกัน ต่างชอบรับประทานไส้กรอกด้วยกันทั้งคู่และมีความรู้สึกที่ดีต่อกันแต่ไม่ยอมเปิดเผย วันหนึ่งต่างปรุงเมนูอาหารที่สร้างสรรค์อย่างตั้งใจเพื่อนำมามอบให้กันและกัน เสมือนเลือกสิ่งดี ๆ แทนความรู้สึกที่ส่งมอบให้แก่กัน เรื่องราวจะเป็นเช่นไร สามารถติดตามรับชมได้ทางสื่อโทรทัศน์และทางโซเชียลมีเดียต่าง ๆ  นอกจากนี้ ยังมีสื่อสนับสนุน ได้แก่ สปอตทางวิทยุ สื่อภายนอกอาคาร (OOH) และ สื่อ ณ จุดขาย (POSM) ด้วย

“จากข้อมูลภายในใจของผู้บริโภค (Consumer Insight) ที่มีความต้องการเลือกสิ่งดี ๆ  ให้กับคนที่รัก โดยเฉพาะการเลือกซื้ออาหารดี ๆ  มีคุณภาพ มาสร้างสรรค์เป็นเมนูอร่อย จึงต่อยอดมาสู่การพัฒนาไส้กรอก BETAGRO สูตรใหม่ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค ด้วยการเพิ่มปริมาณวัตถุดิบคุณภาพจากเนื้อสัตว์ เพิ่มความอร่อยยิ่งขึ้น ซึ่งเป็นที่มาของคำว่า..เนื้อเน้น ๆ  อร่อยเต็มคำ นอกจากนี้ ยังพิถีพิถันใน     ทุกกระบวนการผลิตที่ได้มาตรฐาน เพื่อให้ทุกคนได้อร่อยเต็มอิ่มกับความสุขในทุกมื้ออาหาร และสามารถเลือกไส้กรอก BETAGRO แทนความรู้สึกดี ๆ  ให้แก่คนที่รัก” ดร.ณรงค์ชัย กล่าว

ปัจจุบัน ตลาดรวมของผลิตภัณฑ์ไส้กรอกในประเทศไทย มีมูลค่ารวม 46,000 ล้านบาท หรือคิดเป็น 3.1 แสนตันต่อปี มีอัตราเติบโตเฉลี่ย 5% ต่อปี ส่วนภาพรวมกลุ่มผลิตภัณฑ์ไส้กรอกของเครือเบทาโกร ในปี2558 ที่ผ่านมามีอัตราเติบโต 8% จากปี 2557  ขณะที่ปีนี้คาดว่าจะเติบโต 12% โดยตั้งเป้ายอดขายไว้ที่ 4,200 ล้านบาท หรือคิดเป็น 4.5 หมื่นตัน แบ่งเป็นยอดขายภายในประเทศ 3.7 หมื่นตัน และต่างประเทศ 7,500 ตัน

พบกับไส้กรอก BETAGRO สูตรใหม่ โฉมใหม่ ได้ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ พร้อมรับชมภาพยนตร์โฆษณา Love at First Meal ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image