V-KOOLเสริมความแกร่งลงนามแต่งตั้งตัวแทนจำหน่าย 9 รายพร้อมปรับโฉมยกระดับขึ้นเป็นศูนย์ วี-คูล ฟูลเฟล็ต

วี-คูลเสริมความแกร่งลงนามแต่งตั้งตัวแทนจำหน่าย 9 ราย พร้อมปรับโฉมยกระดับขึ้นเป็นศูนย์ วีคูล ฟูลเฟล็ต เล็งส่งฟิล์ม V-KOOL รุ่น X40 ซึ่งเป็นฟิล์มป้องกันความร้อนและให้ทัศนวิสัยในการขับขี่ที่ดีเยี่ยมรุกกลุ่มคนรุ่นใหม่ อัดแคมเปญแรงกระตุ้นยอดขายปลายปีทั้งลดราคา ชิงโชคบินหรูเที่ยวฮ่องกง มูลค่ารางวัลรวมกว่า 400,000 บาท

เมื่อวันที่ 30..2559 นางสาวพิมพา ชลาลัย ประธานบริหาร บริษัท วี เค เอส กรุ๊ป(เอเซีย) จำกัด หรือ V-KOOL Group Thailand เปิดเผยว่า V-KOOL Group Thailand ได้ลงนาม แต่งตั้งผู้แทนจำหน่าย(ดีลเลอร์)อย่างเป็นทางการโดยศูนย์วีคูลอย่างเป็นทางการในเขตกรุงเทพมีจำนวนทั้งหมด 7 ราย จังหวัดเชียงใหม่ 1 ราย และจังหวัดสงขลา 1 ราย ซึ่งดีลเลอร์ทั้ง 9 รายนี้ มีความพร้อมในการเปลี่ยนแปลงจากผู้แทนจำหน่าย เป็นศูนย์ วีคูล ฟูลเฟล็ต(Full-fledged) ซึ่งจะใช้งบประมาณจำนวน 2-3 ล้านบาทต่อศูนย์ ขึ้นอยู่กับขนาดของศูนย์บริการซึ่งยังไม่รวมค่าสถานที่ โดย ศูนย์ วีคูล ฟูลเฟล็ต(Full-fledged)ทั้ง 9 ห่งนี้จะดำเนินการแล้วเสร็จประมาณไตรมาส 1 ปี 2560

ทั้งนี้ การปรับเปลี่ยนและดำเนินการตามแนวนโยบายยกระดับขึ้นเป็น ศูนย์ วีคูล ฟูลเฟล็ต(Full-fledged) มีหลักเกณฑ์ ดังนี้ การปรับเปลี่ยนโลโก้ตราสินค้า V-KOOLที่ได้ดำเนินการไปแล้วทั่วโลก ศูนย์บริการของผู้แทนจำหน่ายจะได้รับการปรับเปลี่ยนตามการออกแบบที่ถูกกำหนดโดยบริษัทแม่ในต่างประเทศ เพื่อรองรับ และบริการลูกค้าให้ได้รับความสะดวกสบาย ในช่วงเวลาที่เข้ามาใช้บริการในศูนย์ฯ รวมถึงความชัดเจนในการจำหน่ายสินค้า V-KOOL  ซึ่งจะเป็นการสร้างความเชื่อมั่นในตัวสินค้า และขยายฐานลูกค้าไปยังกลุ่มใหม่เพิ่มขึ้นอีก และจากการสำรวจในปีที่ผ่านมาสินค้าของ V-KOOL ได้ขยายเข้าไปเจาะกลุ่มไปยังกลุ่มผู้บริโภคใหม่ๆ มากขึ้น โดยเฉพาะคนรุ่นใหม่ที่มีความคิดทันสมัย และต้องการสินค้าที่มีคุณภาพสูง มีนวัตรกรรมและเทคโนโลยีที่ทันสมัย

Shop

การเปลี่ยแปลงดังกล่าวถือเป็นแนวนโยบายของวีคูลทั่วโลก และการปรับเปลี่ยนครั้งนี้จะสร้างความมั่นใจให้แก่ ร้านค้า ตัวแทนจำหน่าย เนื่องจากศูนย์บริการจะมีภาพลักษณ์และการจัดจำหน่ายสินค้าวีคูล อย่างชัดเจน ซึ่งเป็นที่มาของการแต่งตั้งผู้แทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันนี้ และในปี 2560จะทยอยปรับเปลี่ยน ผู้แทนจำหน่ายรายอื่นๆ ต่อไป ซึ่งปัจจุบันในภาคอิสานมีผู้แทนจำหน่ายอยู่ 17 ราย ภาคเหนือ 8 ราย ภาคใต้ 13 ราย ภาคตะวันออก 6ราย

นอกจากนี้ในไตรมาสสุดท้ายปี2559 บริษัทเสริมทัพด้วยผลิตภัณฑ์ใหม่ ได้แก่ V-KOOL รุ่น X40 ซึ่งเป็นฟิล์มป้องกันความร้อนและให้ทัศนวิสัยในการขับขี่ที่ดีเยี่ยม ด้วยนวตกรรม XIR เป็นการพัฒนารูปแบบการเรียงตัวของชั้นโลหะมูลค่าสูงในเนื้อฟิล์ม นวัตกรรมดังกล่าวได้ถูกพัฒนาขึ้น ที่ประเทศเยอรมันนี ซึ่งเป็นสุดยอดเทคโนโลยีเฉพาะที่มีอยู่ในฟิล์ม วีคูลเท่านั้น โดยV-KOOL รุ่น X40 จะจำหน่ายอยู่ในแพ็คเก็จ อีโค สแตทเชอร์( Eco Stature Package) ซึ่งมีคุณสมบัติ สะท้อนความร้อนได้ถึง 85% ป้องกันรังสียูวีได้ถึง99% แสงสว่างส่องผ่าน 39% กลุ่มเป้าหมายจะเป็นคนรุ่นใหม่ และเป็นกลุ่มที่ยังไม่เคยใช้ฟิล์ม วีคูลมาก่อน มั่นใจว่า V-KOOL รุ่น X40 จะตอบโจทย์ในเรื่องการป้องกันความร้อน และคุ้มค่าคุ้มราคาอย่างแน่นอน

พร้อมกันนั้นบริษัทได้จัดรายการส่งเสริมการขายกระตุ้นตลาดฟิล์มกรองแสงให้คึกคักในช่วงปลายปีส่งโปรโมชั่นขอบคุณลูกค้าผู้มีอุปการะคุณ ด้วยโปรโมชั่นพิเศษ 2 ต่อ คือ ต่อแรก รับส่วนลดพิเศษ 1.แพ็คเก็จ Solitaire Energy Package (โซลิแท เอนเนอจี) รับส่วนลด 6500 บาท และแพ็คเก็จ Eco Stature package (อีโค สแตทเชอร์) รับส่วนลดถึง 8000 าท ส่วนต่อที่2 เมื่อลูกค้าติดตั้งฟิล์มวีคูล ลุ้นรับแพ็คเก็จท่องเที่ยวกรุงเทพฮ่องกง บินชั้นธุรกิจด้วยสายการบินสุดหรู 3วัน2คืนทั้งหมด 5รางวัล 10ที่นั่ง มูลค่ากว่า 400,000 บาท

นางสาวพิมพา กล่าวถึงตลาดรวมฟิล์มกรองแสง ในรอบ8เดือนที่ผ่านมาว่า ในตลาดยังคงมีปัจจัยลบ เช่น ยอดขายรถยนต์ที่ลดลงและสภาวะเศรษฐกิจที่ชลอตัวลงในครึ่งปีแรก ส่งผลให้ตลาดฟิล์มชะลอตัวลงตามตลาดรถยนต์ คาดว่าปีนี้ตลาดรวมมีมูลค่าประมาณ 1,500-1,600 ล้านบาท สำหรับ วีคูลก็ยังคงรักษาการเติบโตได้ดีต่อเนื่อง คาดว่าอยู่ที่ 5-7% โดยยอดขายของวีคูล จะแบ่งเป็นขายส่งดีลลอร์ 60% ขายผ่านโชว์รูม 20% และเป็นส่วนของฟิล์มอาคารอีก 20%

ยอดขายของเรายังเติบโตได้ดี เพราะลูกค้ากลุ่มเป้าหมายหลัก ส่วนใหญ่เป็นรถหรู แบรนด์ยุโรป ซึ่งยังมียอดขายที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ส่วนรถญี่ปุ่น นั้นเป็นกลุ่มรถอเนกประสงค์ (SUV) และรถPPVยอดขายยังเติบโตได้เป็นอย่างดี ขณะเดียวกันผู้บริโภคในประเทศไทยได้ให้ความสำคัญเรื่องคุณภาพและนวัตกรรมระดับสูงที่มีในฟิล์มกันร้อนมากขึ้น ดังนั้นสินค้าที่จะอยู่ในตลาดได้ต้องมีคุณภาพจริงๆ เราจึงมั่นใจว่ายอดขายของฟิล์ม V-KOOL ยังสามารถขยายตัวได้ตามเป้าหมายที่วางไว้แน่นอนนางสาวพิมพากล่าว

เกาะติดทุกสถานการณ์จาก
Line @Matichon ได้ที่นี่

LINE @Matichon

บทความก่อนหน้านี้“แอปเปิ้ลแจ๊ส” เสิร์ฟความสดถึงพัทยา กรอบกว่า อร่อยกว่า ท้าให้ลอง!!!
บทความถัดไปชาวนาด้วงร่วมต้อนรับ ‘น้องฝน’ คว้าแชมป์เพาะกายหญิงที่สหรัฐคนแรกของเอเชีย