สมาคมการตลาดฯ จัดหลักสูตร “Marketing in Tough Time” (การตลาดนาทีวิกฤติ)

สมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย จัดหลักสูตร “Marketing in Tough Time” (การตลาดนาทีวิกฤติ)

ออกแบบพิเศษเพื่อให้นักการตลาดและผู้ทำธุรกิจได้ศึกษาเรียนรู้เทคนิคการทำตลาดในสถานการณ์ไม่ปกติ

ปัจจุบันผู้บริโภคต้องรับมือกับความตึงเครียดทั้งด้านอารมณ์ และด้านการเงิน ภาคธุรกิจตกอยู่ในสภาวะซบเซา การแข่งขันสูงขึ้นไม่รู้กี่เท่า  อย่ารอให้สถานการณ์ดีขึ้น  เพราะอาจสายเกินไป!

มาเรียนรู้ว่าจะทำการตลาดอย่างไรให้ได้ผลดีในนาทีวิกฤต กับวิทยากรนักการตลาดแถวหน้า ผู้เผชิญมาแล้วกับทุกสถานการณ์

Advertisement

คุณจรรย์จารี ธรรมา  กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฌี (ไทยแลนด์) จำกัด อดีตผู้บริหารระดับสูงบริษัทสินค้าอุปโภคบริโภคยักษ์ใหญ่ และผู้เขียนพ็อคเก็ตบุ๊คการตลาดหลายเล่ม

และ คุณทินกร ทองไทย มืออาชีพด้านการตลาด มากประสบการณ์บริหารลูกค้า และ Trade Marketing จากบริษัทสินค้าอุปโภคบริโภคและ supermarket

 ค่าใช้จ่ายหลักสูตร

Advertisement

สมาชิกสมาคมฯ  ท่านละ 13,900   (+ VAT 7% = 973)   รวมเป็นเงิน 14,873 บาท
ผู้สนใจทั่วไป       ท่านละ 14,900   (+ VAT 7% = 1,043) รวมเป็นเงิน 15,943 บาท

 

สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.marketingthai.or.th/ หรือ โทร 02-679 7360-3

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image