- คิงเพาเวอร์ปล่อยหนังโฆษณาใหม่สุดปังตอกย้ำแบรนด์ 8 กลุ่มธุรกิจพลังคนไทย
- ผ่านศิลปินรุ่นใหม่ 10 THE POSSIBILITIES MAKERS มาบอกเล่าการใช้ชีวิตที่เป็นไปได้ทุกวัน
- ชูจุดขาย“คนละเรื่องเดียวกัน”ด้วยหนังโฆษณาหลัก45วิ.และซีรีย์ย่อย 5 เรื่อง รุกเจน Y-Z
กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ รายงานว่า ได้เปิดตัวหนังโฆษณาใหม่ล่าสุดบอกเล่าเรื่องราวการใช้ชีวิตที่เป็นไปได้ทุกแนว เป็นไปได้ทุกวัน ผ่าน THE POSSIBILITIES MAKERS เพื่อตอกย้ำแนวคิด THE POWER OF POSSIBILITIES มอบทุกประสบการณ์เหนือระดับให้กับทุกคนครบจบทุกความต้องการ โดยมีศิลปินชั้นนำร่วมสร้างสีสันทั้ง เจเจ กฤษณภูมิ , ต้าเหนิง กัญญาวีร์ , 4EVE และ เจฟ ซาเตอร์ นำเสนอธุรกิจหลักในกลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ ที่รอให้ทุกคนมาเปิดประสบการณ์สุดพิเศษได้ทุกวัน ทุกเวลา
หนังโฆษณาโฉมใหม่ล่าสุดต้อนรับเดือนกรกฎาคม 2566 เน้นการผลิตผ่าน “10 THE POSSIBILITIES MAKERS” เดินหน้าสร้างการรับรู้ถึงกลุ่มธุรกิจในเครือที่มีอยู่ทั้งหมด ต่อยอดจากเมื่อปี 2565 ได้เน้นเรื่อง “การสื่อสารภาพลักษณ์ของแบรนด์” มอบประสบการณ์ใหม่ ๆ ให้ลูกค้าครบทุกมิติทุกวัย โดยเฉพาะเป้าหมายหลัก 2 กลุ่ม คือ Gen Y และ Gen Z เพิ่มเติมจากฐานลูกค้าเดิมซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี
เมื่อก้าวสู่ปี 2566 บริษัทฯ ได้วาง “กลยุทธ์ดึงคนรุ่นใหม่” ที่มีคาแรกเตอร์โดดเด่น สดใส เข้าถึงได้ และชื่นชอบการเดินทาง มาร่วมส่งต่อความหลากหลายของไลฟ์สไตล์ในการใช้ชีวิตที่ไม่หยุดค้นหาความเป็นไปได้ในแบบฉบับของตัวเอง ด้วยกลยุทธการนำหนังโฆษณาเข้ามาเสริมทัพความแข็งแกร่งให้แบรนด์ควบคู่กับการตอกย้ำภาพลักษณ์ธุรกิจในเครือ คิง เพาเวอร์ ทั้งหมด เติบโตอย่างมีพลัง และ มีความ เป็น ไป ได้ ทุกอย่าง
ประกอบด้วย 8 กลุ่มธุรกิจ ได้แก่ กลุ่มที่ 1 สินค้าปลอดอากร (Travel Retail) เป็นแฟลกชิพสำคัญ กลุ่มที่ 2 ธุรกิจค้าปลีก (Retail) กลุ่มที่ 3 ธุรกิจอาหาร (Dining) กลุ่มที่ 4 ธุรกิจโรงแรม (Hospitality) กลุ่มที่ 5 ธุรกิจสินค้าอุปโภคและบริโภค (Consumer Products) กลุ่มที่ 6 ธุรกิจสร้างสรรค์ประสบการณ์ (Travel Experiences) กลุ่มที่ 7 ธุรกิจกีฬา (Sports) และกลุ่มที่ 8 กิจกรรมเพื่อสังคม (CSR)
เนื้อหาหลักในหนังโฆษณาใหม่ล่าสุดที่ได้นำเสนอสู่สาธารณะครั้งนี้ ได้บอกเล่าเรื่องราวการใช้ชีวิตที่เป็นไปได้ทุกแนว เป็นไปได้ทุกวันผ่าน THE POSSIBILITIES MAKERS ทั้ง 10 คน ภายใต้แนวคิด “คนละเรื่องเดียวกัน” สะท้อนไลฟ์สไตล์และความต้องการที่แตกต่างกันของแต่ละคน โดยสามารถดื่มด่ำ และรับประสบการณ์สุดพิเศษได้เหมือนกันจากธุรกิจ และบริการในเครือของคิง เพาเวอร์
ประกอบไปด้วย 2 ส่วนหลัก ได้แก่ ส่วนที่ 1 หนังโฆษณาหลักความยาว 45 วินาที ส่วนที่ 2 หนังโฆษณาย่อย 5 เรื่อง ความยาวเรื่องละ 15 วินาที พร้อมปรากฎสู่สายตาทุกคนผ่านสื่อช่องทางต่าง ๆ ของ คิง เพาเวอร์ เพื่อสร้างการรับรู้ และภาพจำเชิงบวก รวมถึงสร้างการมีส่วนร่วมกับแบรนด์ให้เพิ่มมากยิ่งขึ้น กระตุ้นให้ลูกค้าต้องการจะเข้ามาเลือกช้อปผลิตภัณฑ์ที่มีคุณค่าและความหมาย
กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ มั่นใจในกลยุทธ์การใช้ THE POSSIBILITIES MAKERS ทั้ง 10 คน เป็นตัวแทนนำเสนอภาพลักษณ์ และประสบการณ์ใหม่ ๆ จะช่วยสร้างการจดจำเชิงบวกทำให้ “แบรนด์ คิง เพาเวอร์” ขยายฐานกลุ่มเป้าหมายได้มากขึ้น ต่อเนื่องถึงสร้างการรับรู้และความเข้าใจในธุรกิจของกลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ ควบคู่กับการโน้มน้าวให้ผู้บริโภคอยากมีส่วนร่วม เพื่อทำความรู้จักกับแบรนด์มากขึ้น และต่อยอดสู่การสร้างความผูกพันกับแบรนด์ในที่สุด กลายเป็นผู้ที่มีความรักภักดีต่อแบรนด์ได้อย่างยั่งยืนในอนาคตด้วยเช่นกัน
ขณะนี้กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ ได้เปิดทุกช่องทาง เพื่อเชิญชวนผู้บริโภคทุกไลฟ์สไตล์เข้ามาติดตามชมหนังโฆษณาทั้งหมดได้แล้ว ครอบคลุมทุกช่องทางในโซเชียล มีเดีย และทุกแพลตฟอร์ม ทั้ง Youtube , Facebook ,Tiktok และ Instagram เพื่อมีส่วนร่วมเป็นหนึ่งกับพลังคนไทย พลังที่มั่นคง แข็งแรง และยั่งยืน
เรื่องโดย…#เพ็ญรุ่งใยสามเสน #gurutourza, www.facebook.com/penroongyaisamsaen