กลยุทธ์สร้างแบรนด์ให้ปังด้วย Storytelling เพื่อใช้ชิงมาร์เก็ตแชร์โดย ‘โคโคโร่ โตเกียว’

กลยุทธ์สร้างแบรนด์ให้ปังด้วย Storytelling เพื่อใช้ชิงมาร์เก็ตแชร์โดย ‘โคโคโร่ โตเกียว’

กลยุทธ์การทำตลาดผ่าน Storytelling เป็นการเล่าเรื่องโดยดึงเอาประสบการณ์จากเจ้าของแบรนด์ ถ่ายทอดออกมาให้กลุ่มเป้าหมายรับรู้ถึงความเป็นมา ถือเป็นส่วนสำคัญอย่างยิ่งเพราะเรื่องราวของแต่ละแบรนด์ย่อมมีความแตกต่างกันกับคู่แข่ง

ทั้งยังง่ายต่อการจดจำ และนำไปสู่การสร้างการรับรู้กับผู้บริโภคได้อย่างมีประสิทธิภาพ อย่างที่ ‘โคโคโร่ โตเกียว’ ได้ถ่ายทอดเรื่องราวจากปัญหาที่เกิดขึ้นกับเจ้าของแบรนด์แล้วพัฒนาผลิตภัณฑ์จนสำเร็จ จึงทำให้สินค้ามีความน่าเชื่อถือและได้รับการตอบรับที่ดีจากกลุ่มเป้าหมายมาอย่างต่อเนื่อง

-อ่านบทสัมภาษณ์ ‘บริษัท โคโคโร่ ฮานาโกะ บาย ฮานาโกะ โตเกียว จำกัด’
https://www.bangkokbanksme.com/…/23-1focus-key-success…

Advertisement

-ติดตามรายละเอียด :
https://www.bangkokbanksme.com/…/23-1info-strategies-to…

 

#Storytelling #กลยุทธ์การทำตลาด #การตลาด #เล่าเรื่อง #CocoroTokyo #โคโคโร่โตเกียว #bangkokbanksme #sme

-ติดตาม SME Social Planet แหล่งเรียนรู้บนโลกดิจิทัล สำหรับ SMEs ได้ที่

-Youtube: https://youtube.com/bangkokbanksme

-Facebook: https://www.facebook.com/bangkokbanksme

-Website: https://www.bangkokbanksme.com

-Twitter: https://twitter.com/bangkokbanksme

-Instagram: https://www.instagram.com/bangkokbanksme

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image