“แลคตาซอย” ส่งเสริมผู้บริโภคดูแลสุขภาพดื่มนมถั่วเหลืองไม่หวาน

 “แลคตาซอย” ส่งเสริมผู้บริโภคดูแลสุขภาพดื่มนมถั่วเหลืองไม่หวานผ่านแคมเปญ “เข้าศูนย์สุขภาพดี กับแลคตาซอย 0%”

แลคตาซอย เผยเทรนด์ผู้บริโภคในปัจจุบันยังคงให้ความสำคัญกับการใส่ใจสุขภาพต้องมาก่อน ส่งผลให้ตลาดเครื่องดื่มสุขภาพมีอัตราการเติบโตต่อเนื่อง พร้อมเดินหน้าจัดแคมเปญ “เข้าศูนย์สุขภาพดี กับแลคตาซอย 0%” สื่อสารไปยังผู้บริโภคทุกกลุ่มให้หันมาดูแลตนเองแบบง่าย ๆ ด้วยการเข้าศูนย์สุขภาพดี ดื่มนมถั่วเหลือง สูตรไม่เติมน้ำตาลทราย ตั้งเป้าแลคตาซอย 0% สูตรไม่เติมน้ำตาลทราย เติบโตที่ 8% ในปีนี้      

นางสาวพรรวนา มหาทรัพย์ ผู้จัดการฝ่ายโฆษณาและการตลาดสัมพันธ์ บริษัท แลคตาซอย จำกัด เปิดเผยว่า ด้วยเทรนด์สุขภาพที่เป็น Mega Trend ทั่วโลก ส่งผลให้เครื่องดื่มสุขภาพเติบโตขึ้นต่อเนื่อง รวมถึงประเทศไทย ที่มีอัตราการเติบโตต่อเนื่องตลอดระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมา ซึ่งแลคตาซอยได้ปรับโฉมแลคตาซอย 0% (ศูนย์เปอร์เซ็นต์) สูตรไม่เติมน้ำตาลทราย โดยล่าสุดจัดแคมเปญ “เข้าศูนย์สุขภาพดี กับแลคตาซอย 0%เพื่อส่งเสริมให้ผู้บริโภคหันมาดูแลสุขภาพ ด้วยการดื่มนมถั่วเหลืองแบบไม่มีน้ำตาล ซึ่งยังคงรสชาติและความอร่อยกลมกล่อมเต็มกล่อง

ทั้งนี้ ได้วางงบประมาณสำหรับแคมเปญไว้ที่ 45 ล้านบาท โดยมีการจัดทำ Clip ให้ความรู้จากแพทย์ของโรงพยาบาลพญาไท เกี่ยวกับคุณประโยชน์ถั่วเหลืองและประโยชน์ในการดื่มนมถั่วเหลืองที่ไม่หวาน และการจัดทำหนังโฆษณาในรูปแบบออฟไลน์และออนไลน์ทุกแพลตฟอร์ม ผ่านการใช้ KOL สายไลฟ์สไตล์และสุขภาพ รวมทั้งการจัดกิจกรรมต่างๆ ต่อเนื่องตลอดทั้งปี เพื่อสื่อสารไปยังผู้บริโภคทุกกลุ่มวัย ให้หันมาเข้าศูนย์สุขภาพดี หันมาดูแลตนเองแบบง่ายๆ ด้วยการดื่มนมถั่วเหลือง สูตรไม่เติมน้ำตาลทราย คงความอร่อยเกินต้านกลมกล่อมหอมมันแบบเฉพาะของแลคตาซอย รับโปรตีนจากเมล็ดถั่วเหลืองที่คัดสรรมาอย่างดี มีกรดอะมิโน 9 ชนิด มีโอเมก้า 3, 6, 9 แคลเซียม ธาตุเหล็ก และวิตามินบี 2

Advertisement

“หลายปีที่ผ่านมาเทรนด์การดื่มเครื่องดื่มสุขภาพที่ไม่หวานหรือหวานน้อย มีอัตราการเติบโตของตลาดอย่างต่อเนื่อง ด้วยกลุ่มอายุของคนไทยที่เพิ่มมากขึ้นหันมาเลือกผลิตภัณฑ์ที่ดีต่อสุขภาพให้กับตนเอง นอกจากนี้ กลุ่มคนรุ่นใหม่เริ่มหันมาดื่มเครื่องดื่มที่มีความหวานลดลง ส่งผลให้ตลาดเครื่องดื่มสุขภาพมีอัตราการเติบโตต่อเนื่อง แลคตาซอยเราเป็นผู้นำในตลาดนมถั่วเหลืองของประเทศไทย มีสัดส่วนการตลาดอันดับหนึ่ง โดยเราตั้งเป้าหมายการเติบโตในกลุ่มผลิตภัณฑ์แลคตาซอย แบบไม่หวาน น้ำตาล 0% ไว้ที่ 8% ในปีนี้ และมั่นใจว่าผลิตภัณฑ์กลุ่มนี้จะสามารถสร้างให้เติบโตได้อีกมากในอนาคต” นางสาวพรรวนากล่าว

นอกจากนี้ เพื่อเป็นการส่งเสริมแคมเปญดังกล่าว ตลอดเดือนพฤษภาคม 2567 แลคตาซอยได้จัดโปรโมชันและกิจกรรมส่งเสริมการขาย แลคตาซอย 0% สูตรไม่เติมน้ำตาลทราย ทุกจุดขายทั่วประเทศ มีการแจกตัวอย่างสินค้าให้ผู้บริโภคที่สนใจทดลองดื่มส่งตรงถึงบ้าน พร้อมคูปองส่วนลดพิเศษ เมื่อสั่งซื้อผ่าน LactasoyShop.com และแจกตัวอย่าง แลคตาซอย 0% สูตรไม่เติมน้ำตาลทราย จำนวน 1 ล้านกล่อง ณ พื้นที่ขายร้านค้าทั่วประเทศ สามารถติดตามข่าวสารต่างๆ จากแลคตาซอยได้ที่ Facebook : Lactasoyclub

ปัจจุบัน แลคตาซอย 0% สูตรไม่เติมน้ำตาลทราย มีหลากหลายขนาดให้ผู้บริโภคเลือกดื่มได้ตามความต้องการในราคาที่คุ้มค่า ได้แก่ ขนาด 125ml ราคา 6 บาท, ขนาด 200ml ราคา 9 บาท, ขนาด 300ml ราคา 12 บาท, ขนาด 500ml ราคา 18 บาท และขนาด 1,000ml ราคา 30 บาท

Advertisement

#Lactasoy #แลคตาซอย #LactasoyNosugar #แลคตาซอยไม่หวานน้ำตาล0% #ประโยชน์ทุกคำ
#แลคตาซอย0%สูตรไม่เติมน้ำตาลทราย #อร่อยเกินต้าน

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image