ME by TMB ล้ำไปอีกขั้น เปิดตัว “ME BOT” ครั้งแรกของวงการธนาคารไทย

ME by TMB ล้ำไปอีกขั้น เปิดตัว “ME BOT” ครั้งแรกของวงการธนาคารไทย ให้บริการลูกค้าผ่าน Facebook Messenger ดูแล Real Time ทุกวันตลอด 24 ชม.
 
ME by TMB ดิจิทัลแบงก์กิ้งอย่างแท้จริงหนึ่งเดียวในตลาดเงินฝาก ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Self-Service Banking to Get  More” นำโดย นางสาวรัชดา เสริมศิลปกุล ผู้อำนวยการการตลาด ME by TMB เปิดตัวบริการใหม่รับปี 2560 ก้าวไปอีกขั้นในยุคดิจิทัล เพิ่มช่องทางบริการลูกค้าด้วย ME BOT ผ่านระบบ Chat Bot ในช่องทาง Facebook Messenger นับเป็นครั้งแรกของวงการธนาคารไทย ตอบโจทย์ลูกค้าไลฟ์สไตล์ดิจิทัลที่ต้องการเข้าถึงข้อมูลด้วยตนเองแบบ Real Time เพื่อให้ข้อมูล คำแนะนำ โปรโมชั่นต่างๆ ที่เป็นประโยชน์กับลูกค้า ตลอดจนสามารถทักทาย พูดคุย โต้ตอบคำถามแบบสนุกสนานกับ ME BOT ได้ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า ตอกย้ำความเป็น Truly Digital Banking อย่างแท้จริง
 
ME BOT เปิดให้บริการผ่านช่องทาง Facebook Messenger ใน  www.facebook.com/mebytmb
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image