คนอร์ คว้ารางวัลสุดยอดแคมเปญการตลาด Gold Award

คนอร์ คว้ารางวัลสุดยอดแคมเปญการตลาด Gold Award จาก MAT Award 2015 จากดิจิตอลแคมเปญสุดซึ้งแห่งปี “Flavour of Home : อาหารคือหลักฐานของความรัก”

กรุงเทพฯ – 16 กุมภาพันธ์ 2559 – ผลิตภัณฑ์ คนอร์ โดยบริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด นำโดย นางสุพัตรา เป้าเปี่ยมทรัพย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัทยูนิลีเวอร์ประเทศไทย และนางสาว ธนาวัลย์ สิริวรภัทร ผู้จัดการอาวุโสผลิตภัณฑ์คนอร์ คว้ารางวัลสุดยอดแคมเปญการตลาดแห่งปี MAT Award 2015 ประเภท Gold Award จากผลงานดิจิตอลแคมเปญสุดซึ้ง “Flavour of Home : อาหารคือหลักฐานของความรัก” ที่สร้างแรงบันดาลใจให้คนไทยเล็งเห็นถึงความสำคัญและคุณค่าของการปรุงอาหารทานเองที่บ้าน ผ่านไวรัลวิดีโอ “เมื่อปิ่นโตออกเดินทาง” ซึ่งประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก ด้วยยอดชมรวมกว่า 8 ล้านครั้ง โดยพิธีมอบรางวัลดังกล่าวจัดขึ้น ณ ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ โดยมี นายอนุวัตร เฉลิมไชย นายกสมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย เป็นประธานในพิธีมอบรางวัล

ทั้งนี้ สมาคมการตลาดแห่งประเทศไทยได้จัดให้มีการมอบรางวัลดังกล่าวขึ้นเป็นประจำทุกปี เพื่อยกย่องแคมเปญการตลาดที่มีความคิดสร้างสรรค์ โดดเด่น และนำมาซึ่งความสำเร็จของแบรนด์ทั้งในแง่ของยอดขายและภาพลักษณ์ของแบรนด์ เพื่อเป็นแบบอย่างและกรณีศึกษาสำหรับวงการด้านการตลาดต่อไป

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image