โอรีโอ ชวนร่วมสนุกกับ “โอรีโอ ดังค์ ชาเลนจ์ จุ่มนมสุด Fun มันส์จัดหนัก” ชิงรางวัลรวมกว่า 1.1 ล้าน

A-W Warpper for Dump BigC

โอรีโอ ชวนแฟนๆ ร่วมสนุกกับ “โอรีโอ ดังค์ ชาเลนจ์ จุ่มนมสุด Fun มันส์จัดหนัก” ชิงรางวัลรวมกว่า 1.1 ล้านบาท พร้อมลุ้นใกล้ชิด คริสตินา อากีเลรา ในทริปสุดเอ็กซ์คลูซีฟสู่สหรัฐอเมริกา

กรุงเทพฯ, 28 กุมภาพันธ์ 2560 – โอรีโอ เปิดตัว แคมเปญระดับโลกในไทย “โอรีโอ ดังค์ ชาเลนจ์ จุ่มนมสุด Fun มันส์จัดหนัก” (OREO Dunk Challenge) ชวนแฟนๆ ในประเทศไทย มาสนุกกับกิจกรรมสุดคลาสสิกอย่างการนำโอรีโอไปจุ่มนมในแบบสุดครีเอท ย้อนประสบการณ์ความสนุกสนานในวัยเด็กของทุกคน และพิเศษสุด ให้ผู้บริโภคได้ร่วมลุ้นทริปสุดเอ็กซ์คลูซีฟสู่ประเทศสหรัฐอเมริกา เพื่อพบกับคริสตินา อากีเลรา นักร้องสาวเจ้าของเพลงฮิตระดับโลก พร้อมชิงรางวัลอื่นๆ รวมกว่า 1.1 ล้านบาท เพื่อรุกสื่อสารการตลาดแบบครบวงจร และส่งมอบประสบการณ์การจุ่มโอรีโอสุดครีเอทไปสู่ผู้บริโภคในวงกว้าง

แฟนๆ โอรีโอสามารถร่วมลุ้นเป็นหนึ่งในผู้โชคดีทริป “บินฟรี เที่ยวอเมริกา พบซุปเปอร์สตาร์ระดับโลก กับโอรีโอ” เพื่อลุ้นรางวัลทริปสุดพิเศษสู่เมืองลอสแองเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา เป็นเวลา 5 วัน 4 คืน พร้อมใกล้ชิดกับ คริสตินา อากีเลรา โดยสามารถพาผู้ติดตามไปได้ถึง 3 ท่าน รวมมูลค่ารางวัลกว่า 5 แสนบาท

นอกจากนี้ ยังมีของรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย อาทิ แจกฟรี ไอโฟน 7 (จำนวน10 รางวัล), คูปองเงินสด มูลค่าใบละ 1,000 บาท (จำนวน 300 รางวัล) รวมมูลค่ารางวัลทั้งสิ้นกว่า 1 ล้าน 1 แสนบาท

Advertisement

o       วิธีการร่วมสนุกง่ายๆ เพียงส่ง SMS รหัสสินค้า 11 หลัก บนฉลากโอรีโอ (เฉพาะรุ่นพิเศษ ที่มีป้าย WIN A TRIP TO USA) มาที่เบอร์ 4712999 ตั้งแต่วันที่ 1 มี.ค. – 30 เม.ย. 2560

o       และพิเศษต่อที่ 2 รับฟรีแบบไม่ต้องลุ้น เพียงซื้อโอรีโอ ครบ 119 บาท รับทันที กล่องอาหาร โอรีโอรุ่นลิมิเต็ด 1 ใบ

 สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ แคมเปญโอรีโอ จุ่มนมสุด Fun มันส์ จัดหนัก ได้ ด้วยการติดตาม @oreo บนเฟซบุ๊ก ทวิตเตอร์ ทัมเบลอร์ และอินสตาแกรม

Advertisement

 

เกี่ยวกับโอรีโอ

โอรีโอ เป็นแบรนด์บิสกิตระดับโลกที่ผู้คนต่างชื่นชอบ และสร้างความสุขให้แก่ทุกคนในครอบครัว รวมถึงผู้บริโภคในกว่า 100 ประเทศทั่วโลก โอรีโอ ถือเป็นบิสกิตที่ขายดีที่สุดในศตวรรษที่ 21 ด้วยรายได้ทั่วโลกกว่า 2.9 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ โอรีโอยังโด่งดังด้วยวลี บิด ชิมครีม จุ่มนมซึ่งเป็นที่รู้จักและกลายเป็นสัญลักษณ์ของแบรนด์ในปัจจุบัน เฟซบุ๊กของโอรีโอมีผู้ติดตามกว่า 40 ล้านคนทั่วโลก จากกว่า 200 ประเทศ ที่ใช้ภาษาแตกต่างกันมากมาย โอรีโอยังติดหนึ่งในห้าอันดับแบรนด์สินค้าที่ใช้เฟซบุ๊กในระดับโลก ก่อนหน้านี้  โอรีโอได้ฉลองวันเกิดครบรอบ 100 ปี ไปเมื่อวันที่ 6 มีนาคม 2555 ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.OREO.com

เกี่ยวกับมอนเดลีซ  ประเทศไทย

บริษัท มอนเดลีซ อินเตอร์เนชันแนล (ประเทศไทย) จำกัด เป็นส่วนหนึ่งของมอนเดลีซ อินเตอร์เนชันแนล อิงค์ โดยบริษัทเป็นผู้ผลิตและทำตลาดสินค้าแบรนด์ดังมากมายในไทย อาทิ ลูกอมฮอลล์หมากฝรั่งเดนทีน ลูกอมคลอเร็ท นอกจากนี้ บริษัทยังนำเข้าและทำตลาดสินค้าอื่นๆ อีก เช่น คุ้กกี้โอรีโอ คุ้กกี้ชิพส์อะฮอย แคร็กเกอร์ริทส์ ช็อกโกแลตแคดเบอรี ช็อกโกแลตทอปเบอโรน และชีส ปัจจุบัน บริษัทมีพนักงานรวมกว่า 1,300 คน โดยมีพันธกิจหลักในการเพิ่มช่วงเวลาแห่งความสุขผ่านผลิตภัณฑ์ระดับโลกต่างๆ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับมอนเดลีซ อินเตอร์เนชันแนล ได้ที่www.mondelezinternational.com และ www.facebook.com/mondelezinternational

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image