Vincent Clinic เตรียมเปิดสาขา The Promenade รับตลาดศัลยกรรมโต พร้อมเจาะตลาด Wellness

เตรียมเปิดสาขาที่ 10!! Vincent Clinic สาขา The Promenade ปูพรมสาขาทั่วกรุงเทพฯ ภายในปี 2569 เสริมทัพธุรกิจให้มั่นคง รับตลาดศัลยกรรมโต เตรียมแตกไลน์ให้บริการด้าน Wellness ชิงส่วนแบ่งตลาดสุขภาพ พร้อมเข้าสู่ธุรกิจ Aesthetic Medicine (Plastic Surgery, Skin and Wellness) อย่างเต็มรูปแบบ

นายแพทย์ พงษ์ธีระ เศรษฐ์ธนาวรากุล (คุณหมอพีท) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วินเซนต์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด หนึ่งในผู้ก่อตั้ง Vincent Clinic กล่าวว่าสำหรับการสร้างความมั่นคงให้ธุรกิจคลินิกความงามนั้น ต้องประกอบไปด้วยหลายส่วน ไม่ว่าจะเป็น กลยุทธ์ทางการตลาดที่ดี ความน่าเชื่อถือของแพทย์และคลินิก เทคโนโลยีและผลิตภัณฑ์ที่ใช้ต้องมีคุณภาพ การบริการที่ดี รวมไปถึงอีกหนึ่งส่วนสำคัญคือการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายอย่างทั่วถึงด้วยสาขาที่มากเพียงพอลูกค้าสามารถเข้าไปใช้บริการได้จากสาขาที่ใกล้บ้าน Vincent Clinic จึงได้เตรียมเปิดสาขาที่ 10 The Promenade เพื่อขยายฐานลูกค้าไปในโซนอื่นของกรุงเทพให้มากขึ้น โดยตั้งเป้าให้มีสาขาที่ครอบคลุมทั่วกรุงเทพฯ ภายในปี 2569”

 

จากเทรนด์ของคนในปัจจุบันที่ต้องการดูแลรูปร่างและบุคลิกให้ดูดีขึ้น อยากจะถ่ายรูป ถ่ายคลิป ให้ตัวเองออกมาดูดีทุกองศา ทำให้นอกจากที่จะดูแลใบหน้าแล้วโปรแกรม เสริมหน้าอก ก็เป็นอีกส่วนที่ช่วยสร้างความมั่นใจให้กับคุณผู้หญิงหรือกลุ่ม LGBTQ+ ที่อยากจะปรับลุค เปลี่ยนบุคลิกให้ดีขึ้น เป็นตัวเองได้เต็มที่ แต่งตัวตามแฟชั่นได้สนุกมากขึ้น นอกจากนั้นซิลิโคนมีการพัฒนาให้มีคุณภาพที่ดีขึ้น มียี่ห้อ ขนาด และรูปทรงให้เลือกใช้อย่างหลากหลาย ตอบโจทย์ความต้องการและปัญหาของแต่ละคนได้ดียิ่งขึ้น จึงทำให้ศัลยกรรมเสริมหน้าอกเติบโตมากขึ้นในปัจจุบัน

ADVERTISMENT

นายแพทย์ พงษ์ธีระ (คุณหมอพีท) กล่าวเพิ่มเติม เนื่องจากยุคนี้เป็นยุคที่ทุกคนอยากจะดูดี อยากมีความมั่นใจ เปิดกว้างเรื่องเพศและศัลยกรรม สอดคล้องกับลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการในส่วนของการเสริมหน้าอกที่มีเพิ่มมากขึ้น ไม่แพ้กับการเสริมจมูก จึงทำให้ Vincent Clinic พัฒนาเทคนิคในการผ่าตัดที่จะช่วยให้แผลหลังทำมีขนาดเล็กเหมือนแมวข่วน ใช้เวลาไม่นาน แผลเล็ก ฟื้นตัวไว ไม่ต้องใส่สายเดรนเลือด ตอบโจทย์ความต้องการของคนยุคใหม่ที่ต้องการความรวดเร็ว ไม่อยากพักฟื้นนาน ๆ โดยเฉพาะคนที่ต้องออกงานบ่อย ๆ หรืออยู่หน้ากล้องตลอดเวลา จึงทำให้ลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการไม่ได้มีเพียงคนทั่วไปแต่มีทั้งเหล่าอินฟลูเอนเซอร์ ศิลปิน นักแสดง เข้ามาใช้บริการกันมากขึ้น กลายเป็นการตลาดแบบปากต่อปากที่ช่วยเพิ่มความน่าเชื่อถือและช่วยขยายการรับรู้เข้าไปในกลุ่มเปล้าหมายอื่น ๆ ได้มากขึ้น”

 

นอกจากเทรนด์การทำศัลยกรรมเสริมหน้าอกที่ได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้นแล้ว สิ่งที่หลายคนให้ความใส่ใจไม่แพ้กันคือการดูแลสุขภาพ โดยเฉพาะช่วงหลังการระบาดของโควิด-19 ที่คนเริ่มหันมาดูแลสุขภาพกันมากขึ้นจนทำให้ตลาด Wellness ขยายตัวมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นทั้ง อาหารเสริม โรงพยาบาล หรือคลินิกความงาม ที่ต่างก็แตกไลน์บริการที่เกี่ยวกับสุขภาพโดยเฉพาะ

นายแพทย์ พงษ์ธีระ (คุณหมอพีท) กล่าวเสริม ในอนาคตเรากำลังมีแพลนที่จะแตกไลน์ธุรกิจเปิดให้บริการด้าน Wellness เพื่อชิงส่วนแบ่งในตลาดสุขภาพซึ่งกำลังได้รับนิยมมากขึ้นจากเทรนด์การดูแลแบบครบองค์รวม ทั้งใบหน้า รูปร่าง ผิวพรรณ สุขภาพกายและสุขภาพใจ ช่วยเพิ่มศักยภาพในการเติบโตของธุรกิจมากขึ้น เตรียมความพร้อมที่จะต่อยอดธุรกิจให้สามารถไปถึงเป้าหมายที่ตั้งไว้ในอนาคตคือการเปิดโรงพยาบาลศัลยกรรมตกแต่ง รองรับตลาดชาวไทยและชาวต่างชาติ กลายเป็น Bangkok Plastic Surgery & Aesthetic Destinations หมุดหมายแห่งความงามและสุขภาพอย่างครบวงจร”

แหล่งอ้างอิง : Vincent Plastic Surgery – Breast Augmentation