94°Coffee ทุ่มงบ50ล้านปรับภาพลักษณ์ มุ่งขยายฐานลูกค้าผู้หญิงใช้ออนไลน์มีเดีย

น.ส.นงนภา วงศ์วารี กรรมการบริหาร บริษัท อัลติเมท เบเวอร์เรต โปรดักส์ จำกัด สายงานธุรกิจ ร้านกาแฟ (94°Coffee) เปิดเผยว่า บริษัทมีเป้าหมายให้ 94°Coffee เข้าไปอยู่ในชีวิตประจำวันและอยู่ในไลฟ์สไตล์ ของทุกคน ภายใต้แนวคิด“94°Coffee Revival” โดยเน้นการทำสื่อสารการตลาดกับลูกค้ามากขึ้น และมุ่งพัฒนาไปใน 4 ประเด็นหลัก คือ 1.) การขยายฐานลูกค้าให้มากขึ้น โดยเฉพาะกลุ่มผู้หญิง โดยใช้ออนไลน์มีเดีย เจาะกลุ่มลูกค้าเฉพาะ ขึ้น 2.) การปรับรูปแบบการบริหารจัดการองค์กร ให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น

3.) รูปแบบสินค้าและบริการที่ทันยุคสมัย และตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในปัจจุบัน และ 4.) การดูแลสังคม โดยมุ่งเน้นการดูแลความปลอดภัยของผู้บริโภค และการส่งเสริมกิจกรรมเพื่อการดูแลสังคมและสิ่งแวดล้อมต่างๆ โดยมีแผนที่จะทำระบบสมาชิก และ Loyalty Program เพราะปัจจุบันลูกค้าไม่ได้มีความจงรักภักดีต่อแบรนด์เพียงอย่างเดียว แต่จะแสวงหาประสบการณ์ที่ดี หาสถานที่ ที่ตอบโจทย์กับ ไลฟ์สไตล์ในยุคใหม่ ทั้งด้านการเรียน การพบปะสังสรรค์ รวมทั้งการทำงานที่ไม่ได้ยึดติดแค่ในออฟฟิศเพียงอย่างเดียวเท่านั้น

“บริษัทใช้งบประมาณ 50 ล้านบาทในการปรับภาพลักษณ์ การลงทุนอื่น ๆ และการปรับโฉมสาขา จำนวน 5 แห่งใน คอนเซ็ปต์ให้ร้าน 94’ เหมือนห้องนั่งเล่น ในบรรยากาศสบายๆ โดยสาขาที่มีการปรับโฉมใหม่ ได้แก่ สาขา โกลเด้นเพลส พระราม 9 ,สาขาลาดพร้าว 20 ,สาขา โกลเด้นเพลส สะพานสูง และ สาขาภายในสนามบินเชียงใหม่ ทั้ง2 สาขา”

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image