เทสโก้ โลตัส เซอร์ไพร์สลูกค้า ผ่านไวรัลคลิป “อยากให้ลอง”

เทสโก้  โลตัส ทำเก๋ เซอร์ไพร์สลูกค้า ผ่านไวรัลคลิป “อยากให้ลอง” ชูผลไม้สดอร่อยคุณภาพดีทำทีให้ลูกค้าถือแล้วเผ่นหนี ก่อนเฉลยเป็นคลิปหลุดสุดฮา

ในช่วงนี้ ไวรัลคลิปที่โดนใจน้กช็อปคลิปหนึ่งก็คือ  “อยากให้ลอง” ของเทสโก้ โลตัส ที่เล่นกับลูกค้าตัวจริงเสียงจริง ลีโอเบอร์เน็ท สร้างสรรค์ให้เป็นคลิปฮาล้อตลกฝรั่งแหวกแนวโฆษณาชวนเชื่อ เน้นกลุ่มลูกค้า ครอบครัว คนทำงาน นักเรียนนักศึกษา โดยทีมงานทำทีส่งผลไม้สดตามฤดูกาลให้ถือจากนั้นเผ่นหนีสร้างความตกใจ ก่อนเฉลยแบบเซอร์ไพร์สกับการชี้ให้ดูกล้องที่ซ่อนอยู่  เรียกว่าสร้างความตื่นเต้นให้กับลูกค้าและเน้นย้ำถึงสิ่งที่เทสโก้ โลตัสจะสื่อสาร คือเทสโก้ โลตัส มีผลไม้สดตามฤดูกาลคุณภาพดี ที่อยากให้คุณมาซื้อ ไม่ต้องไปถึงสวน ก็ครบในที่เดียวได้

Advertisement

CONCEPT STORY 

Advertisement

ภาพยนตร์โฆษณาเทสโก้ โลตัส   ชุด “อยากให้ลอง”  

ชื่อเรื่อง                                                  :   อยากให้ลอง

ความยาว                                                :   1 นาที 38 วินาที

เจ้าของผลิตภัณฑ์                                     :   เทสโก้ โลตัส

สร้างสรรค์โดย                                         :   Leo Burnett

ครีเอทีฟ                                                 :   สมพัฒน์ ทฤษฎิคุณ: Chief creative Officer

:   สมชาย แซ่จิว: Creative Director

:   ศุภกิตติ์ เรืองวิวัฒนโรจน์: Art Director

โปรดักชั่นเฮ้าส์                                         :   บริษัท จังก้า บางกอก จำกัด

ชื่อผู้กำกับ                                              :  ชัยอนันต์ สร้อยจำปา

แนวความคิดในการโฆษณา

เทสโก้ โลตัส เป็นธุรกิจค้าปลีกที่มีสินค้าครบครันตอบสนองความต้องการของลูกค้าทุกเพศ ทุกวัย โดยเฉพาะกลุ่มสินค้าอาหารสด โดยเมื่อถึงฤดูผลไม้ทุกคนต่างก็อยากซื้อหาผลไม้ที่สด คุณภาพดี มีความหลากหลาย คุ้มค่าราคา ดังนั้นเทสโก้ โลตัส จึงได้สรรหาผลไม้สดตามฤดูกาลคุณภาพดีมีมาตรฐานความปลอดภัยมาจำหน่ายผ่านร้านค้ารูปแบบต่างๆ กว่า 1,900 สาขาทั่วประเทศ ไม่ว่าจะเป็น เงาะ มังคุด ลิ้นจี่ สละ และอื่นๆ คัดสรรมาให้เลือกช็อปครบครันในที่เดียว

เนื้อเรื่องย่อโฆษณา “อยากให้ลอง”

สิ่งที่ผู้กำกับเรื่องนี้สร้างสรรค์ได้อย่างเฉียบแหลมก็คือ การคิดเนื้อหาที่ทำอย่างไรให้เกิดการจดจำ และแตกต่างจากหนังอื่นๆ ทำให้คนดูเข้าใจง่ายและยิ้มไปกับหนังโฆษณา  จึงออกมาในรูปแบบคลิปหลุดสไตล์ตลกฝรั่ง โดยจะมีตัวแทนของเทสโก้ โลตัส ไปเล่นกับกลุ่มเป้าหมายที่เป็นลูกค้าตัวจริงเสียงจริง ด้วยการทำทีฝากให้ถือผลไม้ในรูปแบบต่างๆ และมาเฉลยว่ามีการซ้อนกล้องไว้ เชิญชวนให้ลองกิน ก่อนนำเข้าสู่แคมเปญของเทสโก้ โลตัส  อยากให้ผู้บริโภคทั่วไปได้ลองชิมผลไม้เพื่อเป็นการรับรองว่าผลไม้ที่เทสโก้ โลตัสสด อร่อยและคุณภาพดี

 

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image