สยามสแควร์จัดงาน Siam Square Young Sale 2017 วันนี้ – 31 สิงหาคม  2560

กลุ่มธุรกิจสยาม จับมือ ไทยพาณิชย์ พร้อมผนึกกำลัง ผู้ประกอบการร้านค้าภายในสยามสแควร์  สยามสแควร์วัน และ สยามกิตติ์ จัดโปรโมชั่น Siam Square Young Sale 2017 ขานรับแผนยุทธ์ศาสตร์แห่งชาติ National e-Payment ยกระดับและผลักดันประเทศเข้าสู่เศรษฐกิจยุคดิจิทัลเอาใจนักช้อป     หวังกระตุ้นกำลังซื้อกลางปี ชวนลุ้นรับรถยนต์ Nissan Note และของรางวัลร่วมรายการมูลค่ากว่า  1 ล้านบาท ร่วม ช้อป ชิม ชิล ได้แล้ว วันนี้ – 31 สิงหาคม  2560

นายวรพงศ์  สุขธีรอนันตชัย ผู้ช่วยผู้อำนวยการ สำนักงานจัดการทรัพย์สินจุฬาฯ (PMCU) กำกับดูแล กลุ่มธุรกิจสยาม เปิดเผยว่า สยามสแควร์ แหล่งช้อปปิ้งแนวราบ ตอบสนองความต้องการของลูกค้าอย่างครบครันทุกช่วงวัย จัดโปรโมชั่นพิเศษ Siam Square Young Sale 2017  โดยร่วมกับ ธนาคารไทยพาณิชย์และผู้ประกอบการร้านค้า ภายในสยามสแควร์  สยามสแควร์วัน และ สยามกิตติ์ กว่า 100 ร้านค้า เพื่อ สานต่อ      ยุทธ์ศาสตร์แห่งชาติ National e-Payment อันเป็นการยกระดับและผลักดันประเทศไทยสู่ยุคเศรษฐกิจดิจิตอล โดยการตอบแทนผู้บริโภคทุกเพศ ทุกวัยที่ใช้บัตรเดบิต และ บัตรเครดิต จับจ่ายและใช้บริการภายในร้านค้าย่านสยามสแควร์ ที่ร่วมรายการจะได้รับของสมนาคุณจากผู้ประกอบการร้านค้า และยังสามารถนำใบเสร็จจากการซื้อสินค้ามาแลกคูปองลุ้นโชค 3 ต่อ ประกอบด้วย

โชคต่อที่ 1  ช้อปครบ 500 บาท ขึ้นไป  รับคูปองชิงโชคลุ้นรับรางวัลใหญ่  รถ Nissian Note VT 1.2 V CVT 1 คันมูลค่า 598,000 บาท,  รางวัลที่ 2 บัตรที่พักโรงแรมในเครือไอบิส มูลค่า 6,000 บาท จำนวน 10 ใบ มูลค่ารวม 60,000 บาท, รางวัลที่ 3 ลุ้นรับบัตรชมภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ จำนวน 10 รางวัล รางวัลละ 5,000 บาท รวมมูลค่า 50,000 บาท และรางวัลอื่นๆ อาทิ Gift Voucher ร่องเรือสำราญ  White Orchid        จำนวน  10  รางวัล รางวัลละ 2 ที่นั่ง รวมมูลค่า 30,000 บาท

โชคต่อที่ 2  “ช้อปครบ รับเลย” เพียงช้อปครบ 3,000 บาท รับฟรีทันที ร่ม “PMCU” มูลค่า 200 บาท (สินค้ามีจำนวนจำกัด) หรือ ช้อปครบ 5,000 บาท รับสิทธิ์พิเศษ มันส์ยกก๊วนกับบัตรเล่นเกมเลเซอร์ จำนวน 2 ใบ มูลค่า 800 บาท

Advertisement

เสริมด้วย โชคต่อที่ 3 จาก SCB เพียงใช้จ่ายผ่านบัตรเดบิต หรือ บัตรเครดิตของ SCB รับคูปองลุ้นโชค         เป็น 3 เท่า พร้อมเอาใจ ขาช้อป ชิม ชิล เมื่อช้อปครบ 300 บาทขึ้นไปต่อเซลล์สลิป ที่ร้านค้าใดก็ได้ ช่วงเวลาตั้งแต่วันอาทิตย์ก่อนหน้าจนถึงวันเสาร์ที่แจกขนมเพียงนำบัตรพร้อมเซลล์สลิปมาแสดงรับขนมฟรี ทุกวันเสาร์ที่ร้านค้าชื่อดังย่านสยามสแควร์วัน (Siam Square One) อาทิ ร้าน A&W, Sanrio Hello Kitty House, Starbucks, Chester’s, Kyo Roll En และอื่นๆ อีกมากมาย เป็นเวลา 8 สัปดาห์ต่อเนื่อง เริ่มวันเสาร์ที่ 17 มิถุนายน –           วันเสาร์ที่  5  สิงหาคม  2560)

ทั้งนี้จากการจัดโปรโมชั่น “Siam Square Young Sale 2017” คาดว่าจะมีผู้บริโภคทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ เข้ามาใช้บริการภายในสยามสแควร์  250,000 คน ต่อวัน และสามารถกระตุ้นยอดการใช้จ่ายภายในย่านสยามเพิ่มขึ้น 15%  ด้วยศักยภาพของทำเลที่ตั้งใจกลางเมืองที่เชื่อมต่อกับ BTS สถานีสยามซึ่งเป็นสถานีที่มีผู้ใช้บริการมากที่สุดของประเทศและเป็นย่านรวมธุรกิจศูนย์การค้าชั้นนำทุกระดับที่ตอบสนองความครบครัน    และความสะดวกสบายของนักท่องเที่ยวและผู้บริโภคชาวไทยทุกเพศ ทุกวัย

กลุ่มธุรกิจสยามสแควร์ให้ความสำคัญทั้งกับ Global Brands และ Local Brands เพื่อตอบสนองรสนิยม     การช้อปปิ้งที่หลากหลายทั้งนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติและคนไทย เมื่อเร็วๆ นี้ Line Village Store ได้เปิดตัวสาขาแรกที่สยามสแควร์วัน ซึ่งถือเป็น Flagship Store แห่งแรกในประเทศไทย และเราก็มีความภูมิใจที่ได้สนับสนุนผู้ประกอบการไทยที่ประสบความสำเร็จจากย่านอื่นๆ ให้มาต่อยอดธุรกิจบนทำเลทองย่านสยาม อาทิ ร้านโอ้กะจู๋       จากจังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งนับว่าประสบความสำเร็จอย่างสูงบนทำเลสยามสแควร์ของเราหรือ ร้าน EVE AND BOY, S.O.S, Match Box ฯลฯ เหล่านี้ล้วนเป็นตัวอย่างผู้ประกอบการไทยคนรุ่นใหม่ ที่ประสบความสำเร็จด้วยแนวคิดการบริหารร้านที่ตอบโจทย์ผู้บริโภคในทำเลที่โดนใจเช่นสยามสแควร์  นายวรพงศ์ กล่าว

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image