ตลาดยิ่งเจริญรุกออนไลน์ ขยายกลุ่มลูกค้า’เดลิเวอรี่’

นางสาวณฤมล ธรรมวัฒนะ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท สุวพีร์ โฮลดิ้ง จำกัด และ ตลาดยิ่งเจริญ เปิดเผยว่า ตลาดยิ่งเจริญครบ 62 ปี และกำลังจะก้าวไปข้างหน้าเข้าสู่ศตวรรษที่ 7 โดยเน้นการพัฒนาตลาดสู่การเป็น Green Market ภายใต้นโยบาย “ Y Together ” และได้ร่วมกับกองทัพอากาศ กรุงเทพมหานครและชุมชนสะพานใหม่จัดตั้ง กลุ่ม Green @ Heart เครือข่ายหัวใจสีเขียวเพื่อร่วมกันอนุรักษ์และพัฒนาสิ่งแวดล้อม เช่น การใช้ Ozone ในการล้างผัก ลดปริมาณขยะ และ มีการคัดแยกขยะสู่ รณรงค์การใช้ภาชีวะ เพื่อลดการใช้โฟม ลดมลพิษด้านฝุ่นจากการก่อสร้าง รถไฟฟ้า BTS โดยติดตั้งพัดลมไอน้ำด้านหน้าตลาด

ทางด้าน นายอริย ธรรมวัฒนะ กรรมการบริหาร ตลาดยิ่งเจริญ กล่าวว่า ได้ปรับกลยุทธ์การตลาดเพื่อดึงดูดให้กลุ่มคนรุ่นใหม่หันมาใช้บริการตลาดยิ่งเจริญ ภายใต้สโลแกน “ส่งสด” ส่งความสด ครบ จบในที่เดียว ผ่านช่องทาง เว็บไซต์www.songsod.com / Facebook :songsoddelivery / Line : @songsod พร้อมให้บริการในวันที่ 11 สิงหาคมนี้ จะให้ทางลาล่ามูฟ (LALAMOVE)ที่ให้บริการรับส่งสินค้าออนไลน์ เป็นผู้จัดส่งให้ลูกค้า โดยบวกราคาสินค้าเพิ่มอีก 10% และคิดค่าบริการตามระยะทาง โดยสตาร์ทที่ 42 บาท จากนั้นคิดกิโลเมตรละ 7 บาท เริ่มแรกจะให้บริการลูกค้าในระยประมาณ15-30กิโลเมตร

พร้อมกันนั้นในอนาคตจะเปิดให้บริการในรูปแบบมาตรฐาน โดยสร้างแอพพลิเคชั่น ภายใต้ชื่อเฟรซเมท (Fresh Mate ) บริการเลือกซื้อและจัดส่งสินค้าจากตลาดสดผ่านช่องทางออนไลน์ โดยทีมงานหรือช้อปเปอร์ที่ผ่านการอบรมจากผู้เชี่ยวชาญ เพื่อให้ได้สินค้าคุณภาพ และสามารถรับสินค้าได้เร็วที่สุดภายในชั่วโมงถัดไป รวมทั้งสั่งซื้อล่วงหน้าได้ Fresh Mate เป็นการขยายช่องทางเพื่อสร้างโอกาสที่ดีให้กับผู้ค้าในตลาดสด ผ่านนวัตกรรม และเทคโนโลยี ด้วยบริการขนส่งของ Fresh Mate กับ LALAMOVE เพื่อตอบโจทย์ของตลาดสมัยใหม่

ขณะที่นาง กัญจนิดา ตันติสุนทร กรรมการบริหาร ตลาดยิ่งเจริญ กล่าวว่า ในโอกาสที่ตลาดครบรอบ 62 ปี จะมีการจัดงาน 2 ส่วนคือ กิจกรรมการส่งเสริมการขาย พบกับการจัดโปรโมชั่นจากผู้ค้าตลอดทั้งวัน ในวันที่ 11 สิงหาคม สำหรับผู้ที่สมัครเป็นสมาชิกตลาดยิ่งเจริญ จะได้รับของที่ระลึกเป็นขวดน้ำ และงานเทิดพระเกียรติวันแม่แห่งชาติ 12 สิงหาคม

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image