กรุงศรี คอนซูมเมอร์ คว้ารางวัล “Thailand Enterprise Innovation Awards 2017”

กรุงศรี คอนซูมเมอร์ คว้ารางวัล “Thailand Enterprise Innovation Awards 2017” ย้ำจุดยืนองค์กรแห่งนวัตกรรม

กรุงเทพฯ, 15  สิงหาคม 2560  :  “คว้ารางวัลนวัตกรรม” –   นางอัญชีรา ชุมชัยเวทย์ (ที่สองจากขวา) ผู้อำนวยการอาวุโส, ผู้บริหารฝ่ายบริหารความสัมพันธ์ลูกค้า และบริหารกลยุทธ์ราคา พร้อมทีมงาน เป็นตัวแทนกรุงศรี คอนซูมเมอร์ ผู้นำในธุรกิจบัตรเครดิตและสินเชื่อส่วนบุคคล รับมอบรางวัล “Thailand Enterprise Innovation Awards 2017” จาก  มร.จอห์น ชาน (ขวาสุด) ผู้อำนวยการส่วนงาน Dynamics 365  Solutions for Field Service, ASEAN and GCR  จากบริษัท ไมโครซอฟท์ ในงาน Asia IoT Business Platform ครั้งที่ 13  ณ โรงแรมเรอเนสซองซ์ จากความสำเร็จในการทำโครงการ “Big Data Initiative” ซึ่งนำเทคโนโลยี Big Data และระบบ Real-time Decision  Marketing (RTDM) มาใช้วิเคราะห์ข้อมูลลูกค้า เพื่อนำเสนอโปรโมชั่นส่งเสริมการตลาดให้แก่ลูกค้าได้ตรงกับความต้องการที่แท้จริงในเวลาที่เหมาะสม ตอกย้ำความมุ่งมั่นของกรุงศรี คอนซูมเมอร์ ในการนำนวัตกรรมมาใช้เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้นให้แก่ลูกค้า

เกาะติดทุกสถานการณ์จาก
Line @Matichon ได้ที่นี่

LINE @Matichon

บทความก่อนหน้านี้ครึ่งปีหลังไฮซีซั่นสมาร์ทโฟน “ซินเน็ค”มั่นใจปีนี้รายได้แตะ 30,000 ล.
บทความถัดไป“โอบามา” แย่งซีน “ทรัมป์” ทวีตข้อความปรามเรื่องเหยียดผิว