แอค ยกทีมงานอบรมเข้มเรื่องความปลอดภัยในการปฏิบัติงาน

เมื่อเร็วๆนี้ นายธนวัฒน กิตติรัตนาภรณ์ กรรมการผู้จัดการบริษัท บริดจสโตน เอ.ซี.ที (ประเทศไทย) จำกัด หรือศูนย์บำรุงรักษารถยนต์ครบวงจร “แอค” นำทีมพนักงานจัดกิจกรรมฝึกอบรมในหัวข้อ “โครงการลดอุบัติเหตุให้เป็นศูนย์” ให้กับคณะผู้จัดการสาขาและพนักงานช่างเทคนิค เพื่อให้ความรู้และฝึกทักษะที่เหมาะสมเกี่ยวกับความปลอดภัยในการทำงานและเพิ่มมาตรฐานการให้บริการแก่ลูกค้าที่มาใช้บริการที่ศูนย์แอคทั่วประเทศ

act2
ศูนย์บริการฯ แอค ให้ความสำคัญเรื่องความปลอดภัยในการปฎิบัติงาน เป็นสิ่งที่บริษัทให้ความสำคัญเป็นอันดับแรก ทั้งความปลอดภัยสำหรับการบริการลูกค้าและความปลอดภัยของบุคลากรของบริษัทเอง และในงานนี้ได้รับเกียรติ์จาก ดร.วิชัย ศรีนันทากุล ผู้เชี่ยวชาญด้านสิ่งแวดล้อม ความปลอดภัยและการเพิ่มผลผลิตวิทยากร ซึ่งดำรงตำแหน่งเป็นที่ปรึกษาด้านความปลอดภัยและสิ่งแวดล้อมให้กับหน่วยงานต่างและองค์กรเอกชนต่างๆมากมาย เป็นวิทยากรในการอบรมและแบ่งปันประสบการณ์เกี่ยวกับข้อควรระวังเกี่ยวกับอุบัติเหตุจากที่ทำงาน

ปัจจุบันศูนย์บำรุงรักษารถยนต์ แอค เปิดให้บริการเพื่อการดูแลรักษารถยนต์ครบวงจร อาทิ เปลี่ยนยางรถยนต์ เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง แบตเตอรี่ ผ้าเบรค โช้คอัพ ล้างแอร์​และการตรวจเช็คสภาพรถยนต์ตามระยะทาง มีสาขาครอบคลุมทั่วประเทศรวม 73 สาขาและมีแผนการขยายสาขาอีกหลายแห่งภายในปีนี้ สนใจข้อมูลบริการติดต่อ แอค คอลเซ็นเตอร์ โทร 02-704-7788 หรือ เว็บไซด์www.bsact.co.th

เกาะติดทุกสถานการณ์จาก
Line @Matichon ได้ที่นี่

LINE @Matichon

บทความก่อนหน้านี้ประธาน กรธ.รับลูก 4 องค์กรสื่อ ปรับแก้ 4 ข้อกังวล ‘สิทธิเสรีภาพ’
บทความถัดไปThe Hel(l)met show EP.90 : กรมขนส่งฯ ยกเลิกรถตู้ ยกระดับจัดระเบียบ