เนสท์เล่ เปิดตัว “เนสท์เล่ คอฟฟีเมต มิลค์กี้” สูตรนมแท้ ครั้งแรกของโลก นำเข้าจากเกาหลี

เนสท์เล่ เดินหน้าขับเคลื่อนเทรนด์การดื่มกาแฟชงเอง เปิดตัวใหม่! “เนสท์เล่ คอฟฟีเมต มิลค์กี้” สูตรนมแท้ หอมนม นุ่มละมุน ครั้งแรกของผลิตภัณฑ์ปรุงกาแฟจากนมแท้ 100% นำเข้าจากเกาหลีสู่คนรักกาแฟชาวไทย

กรุงเทพฯ – 31 มกราคม 2561: เนสท์เล่ ต่อยอดความสำเร็จของเนสกาแฟ เรดคัพ ด้วยการเปิดตัว
นวัตกรรมที่ช่วยเติมเต็มรสชาติกาแฟสดคั่วบดละเอียด “เนสท์เล่ คอฟฟีเมต มิลค์กี้” สูตรนมแท้ ผลิตภัณฑ์ปรุงกาแฟที่ทำจากนมครั้งแรกของโลก เพื่อสร้างความตื่นเต้นให้กับตลาดกาแฟผงสำเร็จรูปและขับเคลื่อนเทรนด์การดื่มกาแฟชงเอง ซึ่งถือเป็นการเปิดตัวครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในรอบกว่า 10 ปีของเนสท์เล่ คอฟฟีเมตในประเทศไทย พร้อมเปิดตัว กรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ ผู้ค้นพบความหอมกรุ่นของนมแท้กับรสชาติความนุ่มละมุนที่อร่อยลงตัวของ “เนสท์เล่ คอฟฟีเมต มิลค์กี้” สูตรนมแท้ ใหม่

“เนสท์เล่ คอฟฟีเมต มิลค์กี้” สูตรนมแท้ ใหม่ล่าสุด ถือเป็นผลิตภัณฑ์ปรุงกาแฟที่ทำจากนมครั้งแรกของโลก ผสมนมแท้คุณภาพระดับพรีเมี่ยมส่งตรงจากประเทศนิวซีแลนด์และสหรัฐอเมริกา เพื่อมอบประสบการณ์ความ
“หอมนม นุ่มละมุน” ของการผสมผสานกันอย่างมีเอกลักษณ์ระหว่างรสชาตินมแท้กับความนุ่มที่ลงตัว
โดยปราศจากโคเลสเตอรอล และไขมันทรานส์ “เนสท์เล่ คอฟฟีเมต มิลค์กี้” สูตรนมแท้ จึงช่วยรังสรรค์กาแฟแก้วโปรดของคุณด้วยประสบการณ์การดื่มกาแฟที่แสนเพลิดเพลินและน่าหลงใหลในแบบที่คุณไม่เคยสัมผัสมาก่อน

เนสท์เล่ คอฟฟีเมต เป็นผู้นำตลาดผลิตภัณฑ์ปรุงกาแฟที่ได้รับความนิยมและความไว้วางใจจากผู้บริโภคชาวไทยมานานกว่า 30 ปี ด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพสูง ซึ่งถูกสร้างสรรค์ขึ้นเพื่อมอบประสบการณ์การดื่มกาแฟที่
สมบูรณ์แบบ เรียกได้ว่าเนสกาแฟ เรดคัพ และเนสท์เล่ คอฟฟีเมต คือคู่รักคู่รสที่จะร่วมกันรังสรรค์กาแฟชงเองให้อร่อยลงตัว ด้วยการเติมเต็มรสชาติให้กลมกล่อมเหมือนคู่แท้ที่ไม่มีอะไรทดแทนได้

Advertisement

นายแวลดดิสลาฟ อังดรีฟ ผู้อำนวยการบริหารธุรกิจผลิตภัณฑ์กาแฟและครีมเทียม บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด กล่าวว่า “เรามีความยินดีอย่างยิ่งที่จะมอบผลิตภัณฑ์นวัตกรรมล่าสุดให้กับคนรักกาแฟชาวไทยด้วย “เนสท์เล่ คอฟฟีเมต มิลค์กี้” สูตรนมแท้ ใหม่ล่าสุด ที่เกิดจากความร่วมมืออย่างเหนียวแน่นของเนสท์เล่ ประเทศเกาหลี และเนสท์เล่ ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เราขอแนะนำผลิตภัณฑ์ปรุงกาแฟที่ทำจากนมครั้งแรกของโลก นำเข้าจากประเทศเกาหลี 100% เพื่อให้ตรงกับรสชาติที่คนรักกาแฟรุ่นใหม่ชื่นชอบ จากผลการสำรวจพบว่า 9 ใน 10 ของผู้บริโภคชื่นชอบผลิตภัณฑ์ใหม่นี้ เราจึงมั่นใจว่า ‘เนสท์เล่ คอฟฟีเมต มิลค์กี้’ สูตรนมแท้ ใหม่ล่าสุด และ ‘เนสกาแฟ เรดคัพ’ จะทำให้คนรักกาแฟได้ชงกาแฟแก้วโปรดในแต่ละวันอย่างมีความสุขยิ่งขึ้น ควบคู่ไปกับการเสริมความแข็งแกร่งในฐานะผู้นำตลาดผลิตภัณฑ์ปรุงกาแฟให้กับเนสท์เล่ คอฟฟีเมต”

กรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา นักแสดงดาวรุ่งของประเทศไทย ได้รับเลือกให้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ
“เนสท์เล่ คอฟฟีเมต มิลค์กี้” สูตรนมแท้ โดยเป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่ที่เปี่ยมล้นด้วยพลังของคนวัยหนุ่มสาว และพรสวรรค์ด้านการแสดงที่เป็นธรรมชาติ นอกจากนี้กรรณยังหลงใหลการดื่มกาแฟผสมนม ที่ให้รสชาติของกาแฟและรสนมแสนอร่อย ทำให้สามารถถ่ายทอดการดื่มกาแฟแก้วโปรดได้อย่างมีเสน่ห์ที่สุด

การเปิดตัวของ “เนสท์เล่ คอฟฟีเมต มิลค์กี้” สูตรนมแท้ จัดเต็มด้วยแคมเปญการสื่อสารทางการตลาดอย่าง
ครบวงจร เริ่มต้นด้วยตัวอย่างภาพยนตร์โฆษณาความยาว 49 วินาที นำแสดงโดยกรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา
เพื่อสร้างแรงบันดาลใจ และแนะนำกาแฟที่มอบรสชาติของนมแท้ๆ ให้กับคนรักกาแฟ โดยเป็นเรื่องราวของหนุ่มกรรณที่ตกหลุมรักกาแฟที่ชงโดยสาวลึกลับทันทีในจิบแรก ด้วยรสชาติความหอมจากนมแท้กับความนุ่มละมุนของกาแฟ ทำให้เขาต้องออกตามหาความรักในกาแฟจิบแรก นอกจากนี้ยังมีเว็บฟิล์มแนวโรแมนติกคอมเมดี้และภาพยนตร์โฆษณาความยาว 30 วินาทีในชื่อ “ตกหลุมรักตั้งแต่จิบแรก” เผยโฉมสาวเพียงคนเดียวที่อยู่ในใจของหนุ่มกรรณ กับเนสท์เล่ คอฟฟีเมต มิลค์กี้ สูตรนมแท้ ส่วนผสมลับซึ่งอยู่เบื้องหลังกาแฟแสนอร่อยที่ไม่มีอะไรทดแทนได้

Advertisement

ภาพยนตร์โฆษณาดังกล่าวถูกสร้างขึ้นเป็นพิเศษ เพื่อสร้างความน่าสนใจและความประทับใจให้กับผู้บริโภคชาวไทย ด้วยการบอกเล่าเรื่องราวและประสบการณ์ของ “เนสท์เล่ คอฟฟีเมต มิลค์กี้” สูตรนมแท้ ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ที่มีคุณภาพสูงจากประเทศเกาหลีส่งตรงสู่เมืองไทย โดยใช้โลเกชั่นสุดปังถ่ายทำภาพยนตร์โฆษณาในเกาหลี ซึ่งเป็นแหล่งกำเนิดของเนสท์เล่ คอฟฟีเมต มิลค์กี้ สูตรนมแท้ พร้อมการเดินเรื่องที่แปลกใหม่ ซึ้งโดนใจ ซึ่งจะกลายเป็นทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ในเร็วๆ นี้ พร้อมโปรดักชั่นคุณภาพสูงเทียบเท่ากับการถ่ายทำภาพยนตร์ อีกทั้งเพลงฮิตติดหู และหนุ่มกรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา แบรนด์แอมบาสเดอร์ของ “เนสท์เล่ คอฟฟีเมต มิลค์กี้” สูตรนมแท้ ที่จะมาถ่ายทอดความประทับใจในภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้ด้วย โดยจะเริ่มออนแอร์ภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้ทางสถานีโทรทัศน์หลักๆ และช่องทางดิจิตอลตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์นี้เป็นต้นไป ควบคู่ไปกับการโปรโมทผลิตภัณฑ์ทางดิจิตอลแคมเปญ และสื่อ ณ จุดขายอย่างต่อเนื่อง

ใหม่! “เนสท์เล่ คอฟฟีเมต มิลค์กี้” สูตรนมแท้ มีจำหน่ายในขนาด 360 กรัมราคา 109 บาท และในขนาด 80 กรัมราคา 37 บาท ใช้ง่ายและสะดวกต่อการเก็บรักษาในรูปแบบผง มีจำหน่ายแล้วที่ร้านค้าปลีกชั้นนำ ได้แก่ เทสโก้  บิ๊กซี ท็อปส์ ฟู้ดแลนด์ แม็กซ์แวลู วิลล่า เดอะมอลล์ ซีเจ–เอ็กซ์เพรส เซเว่นอีเลฟเว่น และแฟมิลี่มาร์ท ทั่วประเทศ

###

เนสท์เล่เป็นบริษัทผู้ผลิตอาหารและเครื่องดื่มรายใหญ่ที่สุดของโลก ครอบคลุม 191 ประเทศทั่วโลก พนักงานเนสท์เล่กว่า 328,000 คนต่างมีพันธสัญญาต่อเจตนารมณ์ของเนสท์เล่ในการเพิ่มพูนคุณภาพชีวิต เสริมสร้างสุขภาพดีสู่อนาคต เนสท์เล่นำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการสำหรับผู้คนและสัตว์เลี้ยงครอบคลุมในทุกช่วงวัย มากกว่า 2,000 แบรนด์ ทั้งที่เป็นแบรนด์ที่เป็นที่รู้จักในระดับโลกเช่น เนสกาแฟ เนสเปรสโซ ตลอดจนแบรนด์ที่เป็นที่ชื่นชอบในท้องถิ่นอย่าง ตราหมี หรือมิเนเร่ บริษัทฯ ขับเคลื่อนธุรกิจด้วยกลยุทธ์ด้านโภชนาการเพื่อสุขภาพและคุณภาพชีวิตที่ดี ปัจจุบัน เนสท์เล่ก่อตั้งมานานกว่า 150 ปี โดยมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองเวเวย์ ประเทศสวิตเซอร์แลนด์

ผลิตภัณฑ์เนสท์เล่ คอฟฟีเมต จัดจำหน่ายโดย บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด ซึ่งถือหุ้น 100% โดย เนสท์เล่ เอส. เอ. ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ผลิตภัณฑ์เนสท์เล่ คอฟฟีเมต ในประเทศไทย ได้แก่ เนสท์เล่ คอฟฟีเมต เนสท์เล่ คอฟฟีเมต ไขมันต่ำ และ เนสท์เล่ คอฟฟีเมต มิลค์กี้ และเนสท์เล่ ครีมาท็อป

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเนสท์เล่ ไทยผ่านช่องทางสื่อสังคมออนไลน์ได้ที่
Website: https://www.nestle.co.th

Facebook: https://www.facebook.com/goodfoodgoodlifebyNestleThailand

YouTube: https://www.youtube.com/user/NestleThailand

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image