“น้ำตาล – ชลิตา” ควง “ทิปโก้ บีท” บินลัดฟ้าร่วมงานระดับโลก New York Fashion week 2018

 

“น้ำตาล -ชลิตา ส่วนเสน่ห์” แบรนด์แอมบาสเดอร์ ทิปโก้ บีท ดีกรีความสวยระดับโลกที่ทั้งคม เฉี่ยวและฟิตแอนด์เฟิร์ม เข้าตาแบรนด์ดังระดับโลกอย่าง Ralph Lauren, Kate Spade  ทิปโก้ บีท สบโอกาสพาน้ำตาลบินลัดฟ้าร่วมงาน New York Fashion week 2018 ทันที!!! นับเป็นโอกาสครั้งสำคัญที่จะพาแบรนด์แอมบาสเดอร์ไปนั่ง front row และเข้าพบ Designer ผู้ก่อตั้งแบรนด์ฯ พร้อมกระทบไหล่เหล่านางแบบที่เป็นผู้ทรงอิทธิพลด้านแฟชั่นทั้งในเอเชียและยุโรป ใจกลางมหานครนิวยอร์กอีกด้วย…

“ทิปโก้ บีท” ได้ต่อยอดความสำเร็จจากที่ผ่านมาของงาน Victoria’s Secret ณ เซียงไฮ้  ประเทศจีน ซึ่งน้ำตาลเป็นคนไทยคนแรกที่ได้รับเชิญไปนั่ง front row ชม Fashion Show ยิ่งใหญ่สุดอลังการ ทำให้ ทิปโก้ บีท และน้ำตาลเป็นที่รู้จักของทั้งสื่อไทยและต่างประเทศ ครั้งนี้จึงเป็นโอกาสดีที่น้ำตาล ชลิตา ส่วนเสน่ห์ จะควง ทิปโก้ บีท (Tipco Beat) ผลิตภัณฑ์ภายใต้ บริษัท ทิปโก้ ฟูดส์ จำกัด (มหาชน) โดยมี นายกิตติเชษฐ์ สถิตย์นพชัย  ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ทิปโก้ฯ เพื่อเตรียมบินลัดฟ้าร่วมงานแฟชั่นวีค ที่นิวยอร์ก กับแบรนด์ดังระดับโลกอย่าง Ralph Lauren, Kate Spade เพื่อชม fashion show collection Spring 2018 อีกทั้งได้เข้าพบ Designer ผู้ก่อตั้งแบรนด์และกระทบไหล่เหล่านางแบบที่เป็นผู้ทรงอิทธิพลด้านแฟชั่นทั้งในเอเชียและยุโรป ใจกลางมหานครนิวยอร์กด้วย และครั้งนี้ทุกคนจะได้เห็นน้ำตาลกับกิจกรรมในแต่ละวันโดยผ่านคลิปและการ Live สดเพื่อให้แฟนคลับได้เห็นความเคลื่อนไหวและความสวยปังแบบเรียลไทม์ สมกับการรอคอย  กับหุ่นเป๊ะๆ เสมือนได้มาชมบรรยากาศงานจริงเลยทีเดียว…

Advertisement

นอกจากนี้ น้ำตาล-ชลิตา ยังได้เตรียมความพร้อมเพื่อให้ ปัง!!! ก่อนบินฯ…. จากการที่ได้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ ทิปโก้ บีท (Tipco Beat) เมื่อกลางปีที่ผ่านมา (2017) น้ำตาลได้มีการดูแลรักษารูปร่างให้ดูดีเป๊ะปังเวอร์ตลอดเวลา…. ด้วยการออกกำลังกาย การรับประทานอาหารที่ดีครบทั้ง 5 หมู่หรือการดื่มเครื่องดื่มที่ดีมีประโยชน์อย่าง ทิปโก้ บีท เป็นประจำซึ่งเป็นเครื่องดื่มโปรตีนสูง สกัดจากพืช 100% เป็นถั่วลันเตาสีเหลือง หรือ Pea protein จากประเทศแคนาดา ไม่มีคอเลสเตอรอลนับว่าเป็นผู้ช่วยที่ดีในการรักษารูปร่างให้กระชับ เห็นกล้ามเนื้อ และสัดส่วนที่ฟิตแอนด์เฟิร์มสุดๆ จึงทำให้มั่นใจในหุ่นและรูปร่างที่ดี รับรองว่าวันงาน New York Fashion week 2018  จะต้องสวยปัง!!!  อย่างแน่นอน  สมกับการรอชมของทุกคน

อีกทั้งปีนี้ “ทิปโก้ บีท” (Tipco Beat) แบรนด์แอมบาสเดอร์จะยังคงเป็น น้ำตาล – ชลิตา ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 เช่นเดิม และน้ำตาลเสมือนเป็นตัวแทนคนรุ่นใหม่ที่ดูแลตัวเองเป็นอย่างดี ทั้งในเรื่องการออกกำลังกายและผู้ช่วยในการดูแลรูปร่างให้ฟิตแอนด์เฟิร์ม มั่นใจว่าแบรนด์แอมบาสเดอร์ ทิปโก้ บีทจะได้รับความสนใจจากชาวต่างชาติทั่วโลกมากยิ่งขึ้น และสามารถต่อยอดความสำเร็จจากการเปิดตัว  ครั้งนี้ฯ และส่งเสริมภาพลักษณ์ของแบรนด์ให้ดีขึ้น พร้อมตอกย้ำ positioning ของแบรนด์ที่เป็นเครื่องดื่มไฮโปรตีน เหมาะกับกลุ่มคนที่รัก-ใส่ใจสุขภาพ และชื่นชอบการออกกำลังกายซึ่ง น้ำตาล-ชลิตา นับเป็น inspiration ให้กับกลุ่มเป้าหมายได้รู้จักการดูแลตัวเองด้วย…

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image