A money เปิดตัวมาสคอส พร้อมบัตร “เอมันนี่สปริงการ์ด” คอลเล็กชันบัตรลายใหม่ซีซั่น 3

บมจ. ไอร่า แอนด์ ไอฟุล ผู้ให้บริการบัตรกดเงินสด “A money” ส่งมาสคอตลิงหิมะ “ซารู้ว” (Saruu)  เป็นตัวแทนสร้างการรับรู้และจดจำแบรนด์ พร้อมเปิดตัว “A money Spring Card”
คอลเล็กชันบัตรลายใหม่ ต้อนรับสีสันแห่งฤดูใบไม้ผลิ
ชูจุดเด่นดอกซากุระ แสดงถึงการร่วมทุนยักษ์ใหญ่ระหว่างไทยกับญี่ปุ่น

นายคัทสุฮิโกะ มาโดโนะ (Mr. Katsuhiko Madono) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไอร่า แอนด์ ไอฟุล จำกัด (มหาชน) ผู้ให้บริการบัตรกดเงินสด A money” ภายใต้คอนเซ็ปต์ A money บัดดี้เรื่องเงิน” เปิดเผยว่า ภาพรวมธุรกิจสินเชื่อส่วนบุคคลในประเทศไทยมีการพัฒนาและเติบโตอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบสนองพฤติกรรมที่เปลี่ยนแปลงไปของลูกค้ารายย่อย ไม่ว่าจะเป็นการก้าวสู่ช่องทางดิจิทัลโดยใช้ศักยภาพของเทคโนโลยีให้เกิดประโยชน์สูงสุดแก่ลูกค้า รวมถึงการลดขั้นตอนการสมัครเพื่อการอนุมัติที่รวดเร็วขึ้น ในขณะที่สถานการณ์การแข่งขันค่อนข้างมีความหลากหลาย ทั้งธนาคารและผู้ให้บริการที่ไม่ใช่สถาบันการเงิน (Non-Bank) ซึ่งบริษัทฯ มองว่าสินเชื่อส่วนบุคคลยังมีช่องว่างและโอกาสในการทำตลาดได้อีกมาก

ล่าสุด บริษัทฯ ได้เปิดตัวมาสคอตลิงหิมะ “ซารู้ว”  (Saruu) ที่มาพร้อมกับแนวคิด Witty-Friendly-Smart”  ซึ่งบ่งบอกถึงบุคลิก “ปราดเปรียว เฉลียวฉลาดมีไหวพริบ และเป็นมิตรกับทุกคน” เพื่อเป็นสัญลักษณ์หรือตัวแทนที่จะสื่อถึงแบรนด์ A money ในด้านของการให้บริการบัตรกดเงินสดที่สมัครง่าย อนุมัติไว รับบัตรได้ทันที และตรงตามคอนเซ็ปต์ A money บัดดี้เรื่องเงิน โดยคาดหวังว่า “Saruu” ซึ่งมีคาแรคเตอร์ฉลาด มีไหวพริบ เป็นมิตรและน่ารัก จะมีบทบาทสำคัญในการช่วยสร้างการรับรู้แบรนด์ A money และเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายซึ่งเป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่วัยเริ่มทำงาน (First Jobber) รวมทั้งพนักงานบริษัททั่วไป ทั้งในเขตพื้นที่ชุมชนและโรงงานอุตสาหกรรมได้ใกล้ชิดมากยิ่งขึ้น และพร้อมที่จะก้าวสู่เป้าหมายการเป็นผู้ให้บริการสินเชื่อส่วนบุคคลที่เติบโตเร็วที่สุดในประเทศไทย

Advertisement

นายมาโดโนะ กล่าวเพิ่มเติมว่า นอกจากนี้  บริษัทฯ ได้เปิดตัวบัตรกดเงินสด A money ลายใหม่
A money Spring Card”  โดยได้รับแรงบันดาลใจจากดอกซากุระที่ผลิบานในช่วงฤดูใบไม้ผลิ หรือช่วงเดือนมีนาคม-เมษายนของทุกปี เพื่อแสดงถึงแบรนด์ A money ที่เป็นบริษัทฯ ร่วมทุน (Joint Venture) ระหว่างญี่ปุ่นและไทย โดยเน้นพื้นหลังเป็นสีขาวเพื่อสร้างความโดดเด่นของดอกซากุระให้เด่นชัดมากขึ้น และใช้สีชมพูเพื่อสร้างความเป็นมิตรให้แก่ผู้ถือบัตร รวมทั้งสื่อถึงความเป็นบัดดี้เรื่องเงิน โดยส่งความหมายผ่านดอกซากุระซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของความสดชื่น ความหวัง และความสุข บ่งบอกถึงการสิ้นสุดของฤดูหนาว และก้าวเข้าสู่ฤดูใบไม้ผลิที่มีแต่ความสดใส ซึ่งบัตรลายใหม่นี้ในล็อตแรกจะเริ่มใช้เฉพาะสาขาและบูธของ A money ที่อยู่ในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล

“การเปิดตัวมาสคอต  “ซารู้ว”   ลิงหิมะที่มีขนสีขาวปกคลุมตามร่างกายในฤดูหนาว และเมื่อเข้าสู่ฤดูร้อนขนจะเปลี่ยนเป็นสีน้ำตาลอ่อนเหลือบเทาประกายขาว และ A money Spring Card บัตรลายใหม่ที่ให้ความสดชื่นและมีชีวิตชีวาแห่งฤดูใบไม้ผลิ เพิ่มเติมจากเดิมที่มีบัตร A money Autumn Card หรือบัตรฤดูใบไม้ร่วงซึ่งเป็นบัตรรุ่นแรกในปี 2559 และ A money Winter Card หรือบัตรฤดูหนาว ซึ่งเป็นรุ่นที่ 2 ในปี 2560 จะทำให้ A money เป็นที่รู้จักในวงกว้างมากยิ่งขึ้น พร้อมทั้งคาดหวังว่าทุกคนจะนึกถึง A money ในเรื่องของการเป็นบัดดี้เรื่องเงิน นายมาโดโนะ กล่าวในตอนท้าย

บัตรกดเงินสด “A money บัดดี้เรื่องเงิน” สมัครง่าย เพียงมีรายได้ประจำ 5,000 บาทขึ้นไป อนุมัติไว รับบัตรได้ทันที สอบถามข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์  โทร. 0-2004-5000 หรือติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวได้ที่ www.Amoney.in.th และ www.facebook.com/AmoneyThailand

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image