“เอสเอ็มอีทั่วไทย” สัมผัสประสบการณ์เหนือระดับ
พร้อมเติบโตได้มากกว่า กับ ทีเอ็มบี

ทีเอ็มบี ยกระดับประสบการณ์ใหม่ในการใช้บริการธนาคารที่ตอบสนองทุกรูปแบบของธุรกิจและการใช้ชีวิตในยุคดิจิทัลของเอสเอ็มอีทั่วไทย ด้วยผลิตภัณฑ์บริการที่ใช้ง่าย สะดวก มอบสิทธิประโยชน์มากขึ้น ต่อยอดธุรกิจและเติบโตได้อย่างแท้จริง ล่าสุด จัดงาน “TMB SME on Tour 2018: Digi up your life, inspire your business” พร้อมต้อนรับนักธุรกิจเอสเอ็มอี กว่า 100 ราย ร่วมอัพเดทความรู้จากดิจิทัล กูรู และสร้างแรงบันดาลใจธุรกิจกับเอสเอ็มอีคนดังที่ประสบความสำเร็จ ณ Camp Meating กองพันสัตว์ต่าง จังหวัดเชียงใหม่

เทียนทิพย์ นาราช ประธานเจ้าหน้าที่บริหารลูกค้าเอสเอ็มอี ทีเอ็มบี กล่าวว่า “ทีเอ็มบีให้ความสำคัญกับเรื่องการตอบโจทย์ความต้องการของเอสเอ็มอีเป็นอย่างมาก เพื่อให้ลูกค้าเอสเอ็มอี “ได้มากกว่า” (Get MORE with TMB) เมื่อใช้บริการทีเอ็มบีเป็นธนาคารหลัก ทั้งในด้าน สิทธิประโยชน์ที่มากกว่า จาก “TMB SME WOW” ที่จะเปลี่ยนทุกธุรกรรมการเงินเป็นคะแนนสะสม เพื่อแลกรับสิทธิประโยชน์ที่ตอบโจทย์ทั้งธุรกิจและไลฟ์สไตล์ รวมไปถึงการสนับสนุนให้ เอสเอ็มอีคล่องตัวและมีเวลามากขึ้น จากดิจิทัล แบงก์กิ้ง โซลูชั่น ด้วย “TMB Business TOUCH” โมบายล์แอปพลิเคชันแรกที่ออกแบบมาตอบโจทย์ของเอสเอ็มอีโดยเฉพาะ ทำธุรกรรมการเงินได้ทุกที่ ทุกเวลา ใช้คู่กับ “TMB SME One Bank” บัญชีธุรกิจที่โอน รับ จ่าย ข้ามธนาคาร ข้ามเขต ได้ทันที ฟรีค่าธรรมเนียม ไม่จำกัดจำนวนครั้ง ไม่จำกัดจำนวนเงิน นอกจากนี้ ทีเอ็มบียังเป็นมากกว่าผู้ให้บริการผลิตภัณฑ์ทางการเงิน โดยเราจะเป็นผู้ให้คำปรึกษาด้านธุรกิจและการเงิน เพื่อช่วยต่อยอดให้เอสเอ็มอีเติบโตได้อย่างแข็งแกร่ง ด้วย “TMB SME Advisory” ที่ให้ลูกค้านัดหมายมาสาขาที่สะดวก เพื่อรับคำปรึกษาจากเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญของธนาคาร ผ่านทาง VDO Conference และ “โครงการ Lean Supply Chain by TMB” ที่สนับสนุนให้เอสเอ็มอีเพิ่มประสิทธิภาพทั้งซัพพลายเชนอย่างเป็นรูปธรรม รวมทั้งต่อยอดและสร้างผลลัพธ์เชิงธุรกิจได้จริง”

โดยภายในงานได้รับเกียรติจากดิจิทัล กูรู ณัฐวีร์ ตันติสัจจธรรม Digital Marketing Guru และ กษิต ฮุนพงษ์สิมานนท์ ผู้เชี่ยวชาญอาวุโสพัฒนากลยุทธดิจิทัล ทีเอ็มบี ที่จะช่วยจุดประกายไอเดียยุคดิจิทัล สำหรับเอสเอ็มอีรุ่นใหม่ และ นาขวัญ พงศ์พฤกษทล เจ้าของแบรนด์ผลไม้อบแห้ง NanaFruit ที่จะมาเล่าถึงการต่อยอดธุรกิจด้วยแนวคิดและการสื่อสารที่แตกต่าง จนสามารถสร้างมูลค่าธุรกิจสูงถึง 240 ล้านบาทต่อปี ภายในปีเดียว นอกจากนี้ ทีเอ็มบี ยังได้จัดขบวนคาราวานในแลนด์มาร์กของจังหวัดเชียงใหม่ เพื่อเชิญชวนให้เอสเอ็มอีเปิดบัญชีธุรกิจ TMB SME One Bank ใช้คู่กับ TMB Business TOUCH โมบายล์แอปพลิเคชัน ที่ช่วยประหยัดทั้งเวลาและต้นทุน พร้อมมอบสิทธิประโยชน์ กว่า 800 บาท เมื่อเปิดบัญชีตั้งแต่ 1 มีนาคม – 30 เมษายนนี้

 

เกาะติดทุกสถานการณ์จาก
Line @Matichon ได้ที่นี่

LINE @Matichon

บทความก่อนหน้านี้‘สุรพศ’ชี้ ‘โต’ไม่เข้าใจโลกจากมุมมองคนอื่น เผยรูปเคารพเป็น’สัญลักษณ์’สื่อสิ่งที่เคารพ
บทความถัดไปตกอยู่ในภวังค์ โดย ชุมฉันท์ ชำนิประศาสน์