จบแล้ว! มหากาพย์ซ่อมทีวีสุดแพง ตัวแทนนำเครื่องใหม่เปลี่ยนให้ แจงสื่อสารคลาดเคลื่อน

เมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ จากกรณีที่ลูกค้าผู้ซื้อสินค้าเป็นโทรทัศน์จอขนาดใหญ่ 55 นิ้ว ยี่ห้อหนึ่ง จากร้านตัวแทนจำหน่ายชื่อดังในตัวเมืองนครสวรรค์ ได้นำหลักฐานต่างๆที่รวบรวมไว้ทั้งคลิปอาการเสียของเครื่องโทรทัศน์ที่มีลักษณะจอภาพผิดปกติ พร้อมทั้งเอกสารการส่งซ่อมที่ศูนย์บริการของยี่ห้อดังกล่าวถึง 3 ครั้ง หลังจากที่ซื้อมาเมื่อวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2561 ใช้งานได้เพียง 4 เดือนก็เกิดปัญหา ซึ่งที่ซื้อมาในวันนั้นคือ 13,994 บาท และมีการรับประกันถึง 3 ปี แต่จนกระทั่งการส่งซ่อมครั้งที่ 3 เมื่อวันที่ 8 ตุลาคม 2561 ทางบริษัทกลับมีการประเมินราคาซ่อมมาสูงเกินกว่าราคาที่ตนเองซื้อคือ 18,000 บาท โดยอ้างว่าเครื่องโทรทัศน์ของตนโดนความชื้น ทำให้ผิดเงื่อนไขการรับประกัน ทั้งที่ตนเองยืนยันว่าใช้งานภายในบ้านตามปกติไม่มีทางที่จะไปโดนน้ำหรือความชื้นได้ จึงออกมาเรียกร้องความเป็นธรรมตามที่สื่อมวลชนนำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้นั้น

ล่าสุดตัวแทนของบริษัททีวีได้เดินทางไปพบกับลูกค้ารายดังกล่าวที่บ้านพักใน อ.ลาดยาว จ.นครสวรรค์ เพื่อขอโทษกับปัญหาที่เกิดขึ้น โดยนำทีวีเครื่องใหม่ที่เป็นรุ่นเดียวกันไปเปลี่ยนให้กับลูกค้า พร้อมทั้งทำความเข้าใจว่าปัญหาดังกล่าวทางบริษัทขอรับผิดชอบทั้งหมด เพราะเกิดจากการสื่อสารของพนักงานกับลูกค้า และการรายงานต่อทางบริษัทมีความคลาดเคลื่อนทำให้ลูกค้าไม่ได้รับการเปลี่ยนเครื่องใหม่ตามที่ต้องการ แต่เมื่อสถานีข่าวของเรานำเสนอข้อเท็จจริงให้ได้ทราบ ทางบริษัทฯ จึงรีบลงมาดูแลลูกค้าด้วยตัวเองแทนบริษัทสำนักงานสาขา ซึ่งหลังการรับมอบและตรวจเช็ความเรียบร้อยของสินค้า ลูกค้ารายดังกล่าวก็พึงพอใจพร้อมทั้งขอบคุณทางบริษัท รวมทั้งสื่อมวลชนที่ช่วยเป็นกระบอกเสียงในการเรียกร้องความเป็นธรรมให้กับตน

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image