เมื่อเวลาประมาณ 21.00 น. วันที่ 22 มิถุนายน ผู้สื่อข่าวรายงานว่า รถไฟฟ้าบีทีเอสได้เกิดเหตุขัดข้องขึ้นอีกครั้ง โดยทางทวิตเตอร์ BTS SkyTrain ได้ทวิตข้อความว่า
“21 น.รถไฟฟ้าขัดข้องที่ระหว่างสถานีชิดลมและสถานีเพลินจิต กำลังทำการแก้ไข ขบวนรถจะล่าช้า 10 นาที ผู้โดยสารโปรดเผื่อเวลาการเดินทาง
21.14 น. รถไฟฟ้าที่ขัดข้องได้รับการแก้ไขและนำออกจากระบบให้บริการแล้ว ขบวนรถจะล่าช้า 10 นาที ผู้โดยสารโปรดเผื่อเวลาการเดินทาง
21.22 น. รถไฟฟ้าที่ขัดข้องได้รับการแก้ไขและนำออกจากระบบให้บริการแล้ว สายสุขุมวิทเดินรถได้ตามปกติ”
ทำให้มีผู้ใช้บีทีเอสจำนวนมาก เข้าไปคอมเมนต์ถึงการให้บริการที่เสียบ่อยครั้ง โดยจากสถิติแล้วเป็นครั้งที่ 6 ของเดือนมิถุนายน ที่บีทีเอสเกิดเหตุขัดข้อง โดยผู้ใช้บีทีเอสส่วนใหญ่เรียกร้องให้บีทีเอส ออกมาพูดว่าเสีย แทนการบอกว่าขัดข้อง เพื่อจะได้เตรียมตัวในการเดินทางถูก
“ขัดข้องทุก 3 เวลา เช้า กลางวัน เย็น ขอให้รักษามาตรฐานแบบนี้ต่อไปคับ”
“…เสียบ่อยๆแบบนี้น่าจะโดนปรับบ้าง ผู้ใช้บริการถูกเอาเปรียบตลอด ถ้าดูแลให้ดีกว่านี้ไม่ได้น่าจะพิจารณาให้คนอื่นลองมาบริหารดู…”
“มีเวลาไหนไม่เสียไหมคะ หรือจะเสียตลอดเวลาและตลอดไป เวลาเปลี่ยนบีทีเอสไม่คิดจะเปลี่ยนหรอคะ ชานชาลาจะแตกแล้วค่ะ”
“อยู่อนุสาวรีย์ อุตส่าห์ไม่รอรถเมล์มาขึ้นบีทีเอส แตะบัตรเข้าสถานีปุ๊บ ประกาศรถเสียปั้บ”
“จ้าาาาาาาาาาาาา มากับขบวนที่เสียโดนให้ลงที่เพลินจิต จะขึ้นแต่รถก็เต็มมาแล้วววว รอมาหลายขบวนละ 4 ทุ่มจะได้ขึ้นกลับมั้ย แม่งงงงงงงงงงงงงงงงงง”