แอร์พอร์ตลิงค์ – บีทีเอส เสีย คนกรุงโอดวิกฤตการจราจรครบทุกช่องทาง
รถไฟฟ้าเสีย – เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 19 ตุลาคม ทวิตเตอร์ของบีทีเอส ได้ทวิตว่า
“17.58 น. รถไฟฟ้าขัดข้องที่สถานีบางนา ฝั่งมุ่งหน้าสถานีปลายทางหมอชิต กำลังทำการแก้ไข จะทำให้เกิดความล่าช้าประมาณ 10 นาที ผู้โดยสารโปรดเผื่อเวลาการเดินทาง ขออภัยในความไม่สะดวก”
“18.10น. รถไฟฟ้าที่ขัดข้องได้รับการแก้ไขและนำให้บริการต่อ สายสุขุมวิท สามารถเดินรถได้ตามปกติ ขออภัยในความไม่สะดวก”
ทำให้เพจ วันนี้บีทีเอสเป็นอะไร รายงานว่า มีผู้ใช้บริการบีทีเอส สะสมจำนวนมากที่สถานีต่างๆ โดยเฉพาะ เพลินจิต ชิดลม และศาลาแดง แม้จะมีการแก้ไขให้วิ่งได้แล้วก็ตาม
ขณะที่ เพจ วันนี้แอร์พอร์ตลิ้งค์เป็นอะไร รายงานว่า รถไฟฟ้าแอร์พอร์ตลิงก์ เกิดเหตุขัดข้องที่สถานีรามคำแหง ทำให้ผู้โดยสารต้องลงจากขบวนรถทั้งหมด จึงทำให้มักกะสันผู้โดยสารตกค้างจำนวนมาก ทั้งนี้ยังได้แซวว่า มีผู้โดยสารตกค้างถึง 13 ล้านคนแล้ว…
นอกจากนี้ผู้ใช้บริการ ยังได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า หลังจากแอร์พอร์ต ลิงก์เสีย ทำให้ประชาชนหลายคนได้ลงไปใช้รถไฟสายมักกะสัน ซึ่งเริ่มมีคนแน่นแล้ว
ทำให้ผู้ใช้บริการส่วนใหญ่ ออกมาระบายถึงปัญหาการเดินทางในช่วงสุดสัปดาห์ อาทิ
“รถไฟจอดแช่แต่ละสถานีนานมากๆ นี่คือปกติแล้วเหรอ”
“นั่งบนหลังคาได้มั้ยครับ”
“ทำไมชอบเสียวันศุกร์”
“ระบบขนส่งสาธารณะสุดยอดมากจริงๆๆครับประเทศไทย”
โดยเพจน วันนี้แอร์พอร์ตลิ้งค์เป็นอะไร ยังได้แอบแซวว่า
“แตกสอง !!!
BTS & แอร์พอร์ตลิ้งค์ พังคู่นะครับเย็นนี้ …
คาดว่าเหตุที่รถไฟไม่ออก เพราะคนขับไม่ได้นั่ง First Class ครับ … (ล้อเล่นนะ)
ใครเดินทาง เผื่อเวลากันด้วยนะครับ ไม่ก็จิบชาก่อนครับ ไว้ค่อยกลับดึกๆ”