เจ้าของคราฟท์ดัง เดือด! ส่งหมีให้ลูกค้า กล่องถูกเจาะ-แตก บ.ขนส่ง ไร้คำตอบ

เจ้าของคราฟท์ดัง เดือด! ส่งหมีให้ลูกค้า กล่องถูกเจาะ-แตก บ.ขนส่ง ไร้คำตอบ

เมื่อวันที่ 20 พ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานในโลกออนไลน์ มีการแชร์โพสต์จากผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งซึ่งทำธุรกิจเครื่องดื่มแอลกอฮอล์คราฟท์ยี่ห้อดัง โดยใช้บริการบริษัทขนส่งเอกชน แห่งหนึ่ง ส่งสินค้าต้นทางจากกรุงเทพ ปลายทางคือ จังหวัดสุราษฎร์ธานี แต่ปรากฏว่าสินค้าได้รับความเสียหายกล่องถูกเจาะรู สินค้าสูญหาย และสินค้าแตก อีกทั้งยังมีการส่งสินค้าถึงล่าช้า

และเมื่อสอบถามเรื่อง ความล่าช้า เพราะสินค้าไม่ได้ส่งไปยังที่ลูกค้าปลายทางตามที่แจ้ง ตามกำหนด ทั้งนี้กลับได้คำตอบเพียงว่า โทรไปสอบถามกลับได้รับคำตอบว่า “ ของเยอะเลยไม่ได้ได้ส่ง “

 

 

ขอบคุณภาพจาก Saranya Airwangtako

เกาะติดทุกสถานการณ์จาก
Line @Matichon ได้ที่นี่

LINE @Matichon

บทความก่อนหน้านี้ครูชุมพรยอมรับเด็กเข้าเรียนออนไลน์ไม่ถึง 50% ออกสำรวจพบ 3 พี่น้องบ้านใกล้พัง
บทความถัดไปปธ.หอค้าไทย หนุนเวิร์กฟรอมโฮมถึงมิ.ย. ห่วงโควิดระลอก2