ซึ้งน้ำใจ! แบรนด์ดังโทรขอโทษลูกค้ารัวๆ แจง ‘ไก่ไหว้เจ้า’ ไม่ตรงปก เพราะยังไม่ราดซอส ยินดีส่งให้ใหม่
ฮือฮากันทั่วโซเชียล เมื่อมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งสั่ง “ไก่ไหว้เจ้า” จากร้านไก่ทอดแบรนด์ดังสัญชาติเกาหลี ทว่า ได้สินค้าไม่ตรงปก!
เจ้าตัวบอกว่า “สิ่งที่อยากได้ กับสิ่งที่ได้ ขนาดแม่ยังบ่น อาม่าและป่ะป๊าฉัน คงไม่ให้อภัย555 แต่เอาหน่ะ..อย่างน้อยเค้าก็แปะทอง กับให้หมี่กรอบ มาย้อมใจ”
อย่างไรก็ตาม หลังจากโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ได้มีผู้เข้ามาแสดงความเห็น พร้อมแชร์ต่อจำนวนมาก อีกทั้งเป็นข่าวที่ได้รับความสนใจในเวลาต่อมา
ล่าสุด ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายดังกล่าว เปิดเผยว่า ร้านไก่ทอดสาขาที่ไปรับสินค้าได้โทรศัพท์มาขอโทษหลายครั้ง พร้อมระบุว่าในภาพโฆษณาเป็นไก่ที่ยังไม่ได้ราดซอส โดยไก่ที่ลูกค้าได้รับเป็นแบบราดซอสแล้ว สีจึงเป็นดังที่เห็น ทั้งนี้ ส่วนตัวไม่คิดโกรธ ไม่คิดฟ้องร้อง และกราบขอโทษทางแบรนด์ที่ไม่คิดว่าเรื่องดังกล่าวจะได้รับการแชร์ไปจนเป็นเรื่องใหญ่โต ยืนยันว่าจะยังอุดหนุนสินค้าของแบรนด์นี้ต่อไป
อ่านข่าว : ประทับใจบรรพบุรุษ! บอนชอนเปิดพรีออเดอร์ ‘ไก่ไหว้เจ้า’ ทอดทั้งตัวรสซอยการ์ลิค รับตรุษจีน
– ไม่ตรงปก! ชาวเน็ตเทียบสิ่งที่คิดกับสิ่งที่ได้ หลังรับไก่ไหว้เจ้าแบรนด์ดัง
โพสต์ดังกล่าวระบุว่า “…สาขาที่…รับไก่เมื่อเช้า โทรมาขอโทษ บอกในภาพโฆษณา คือไก่ที่ยังไม่ได้ราดซอส อันนี้ราดซอส เลยเป็นสีแบบนั้น
และบอก..จะส่งไก่ตัวใหม่มาให้…บอกไม่เป็นไร
“สักพักโทรมาอีก บอกต้นสังกัด อยากรับผิดชอบ ก็เลยบอกไม่เป็นไร…ไหว้เจ้าเสร็จไปแล้ว ขอไม่รับ ผู้จัดการร้านก็โทรมาขอโทษอีกรอบ
“ไม่ได้โกรธ ไม่คิดจะฟ้องกลับด้วย ภาพที่…ทำแค่ใช้ในการโฆษณา อันนี้เราเข้าใจ
“เราแค่บ่นขำๆ ในพื้นที่ของเราว่าแม่เราบ่นมา😂 ถ้าจะลบโพสต์ตอนนี้ ก็คงไม่ทันแล้ว แคปไปโพสต์กันใหญ่แล้ว😅
“และ…ต้องกราบขอโทษ…ด้วยนะคะ ไม่คิดว่าจะแชร์ เป็นเรื่องเป็นราวกันใหญ่โต ลูกเราสาวก…มาก ก็ยังต้องอุดหนุน…กันต่อไปค่ะ🙏”