โซเชียลแห่แชร์ ร้านอาหารขออภัยลูกค้า งดรับ ‘คนละครึ่ง’ แฉ เงินไม่เข้ามา 10 กว่าวันแล้ว

โซเชียลแห่แชร์ ร้านอาหารขออภัยลูกค้า งดรับ ‘คนละครึ่ง’ แฉ เงินไม่เข้ามา 10 กว่าวันแล้ว

เป็นเรื่องราวที่ถูกแชร์ออกไปเป็นจำนวนมากในโลกออนไลน์ เมื่อ ทวิตเตอร์รายหนึ่ง ได้ออกมาโพสต์ภาพ ที่ถ่ายป้ายร้านอาหารแห่งหนึ่ง ที่ติดป้ายงดรับสิทธิคนละครึ่งและเราชนะ เนื่องจากยังไม่ได้รับเงิน

โดยป้ายดังกล่าวเขียนว่า “คนละครึ่ง เราชนะ บัตรสวัสดิการ ของดใช้ชั่วคราว นะคะ เนื่องจากไม่มีเงินเข้าบัญชีมาตั้งแต่วันที่ 4 กุมภาพันธ์ ทางร้านต้องขออภัยลูกค้าที่มาใช้สวัสดิการทุกท่าน”

ภาพดังกล่าวมีคนเข้าไปรีทวิตมากถึง 12,100 ครั้ง ในเวลาไม่กี่ชั่วโมง และมีคนเข้าไปคอมเมนต์ตอบใต้ภาพว่าเจอปัญหาเดียวกันกับร้านค้าหลายร้าน อาทิ

“ควรไปบอกใคร ใครรับผิดชอบเงินตรงนี้ กรุงไทยเหรอ เห็นสักสัปดาห์ก่อนในทวิตก็มีคนไปบอกแล้วนะ สรุปยังไง เนียนเลยนะ
แวะไปร้านน้ำปั่นแถวบ้านมา ก็ได้ยินความอย่างเดียวกัน ว่ายังไงดี เกิดอะไรขึ้น ตั้งแต่วันที่ 4 ไม่ใช่แป๊บเดียวเลย”

Advertisement

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image