ลูกค้าเดือด! ร้านไม่รับประกันทีวี อ้าง ‘แมว-จิ้งจก’ ฉี่ใส่

บ่อยครั้งที่เราเพิ่งซื้อสินค้ามาใหม่ๆ แล้วเกิดปัญหา พอแจ้งทางร้าน กลับไม่อยู่ในเงื่อนไขการรับประกัน อย่างเคสนี้ซื้อทีวี 55 นิ้ว แต่ทางร้านไม่รับประกัน เป็นคุณจะจัดการอย่างไร??

เพจ “อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น Part 1” ได้โพสต์คลิปรถกระบะทับกล่องทีวี พร้อมกับเขียนข้อความระบุว่า #เหรียญต่างมุมมอง

การรับประกันสินค้า เงื่อนไขมันเป็นอย่างไรบ้างหว่า กับกรณีแบบนี้อะ **ภาพหน้าร้านในเม้นต์ #เชียงราย

ขออนุญาตแอดมินนะคะ พอดีซื้อทีวี 55 นิ้ว จากทางร้านเครื่องมีปัญหาภาพหาย ส่งเข้าศูนย์ซ่อมทางช่างและทางพนักงานทางร้านบอกว่าเครื่องโดนของเหลวสันนิษฐานว่าแมวหรือจิ้งจกเยี่ยวใส่ ทั้งๆ ที่อยู่ในช่วงรับประกัน 1 ปี แต่ทีวีเพิ่งซื้อได้แค่ 3 เดือน ทางร้านบอกไม่รับผิดในกรณีแมวหรือจิ้งจกเยี่ยวใส่
มันจึงเกิดเหตุการณ์ตามภาพ#ขอบคุณคะ

-ทีวีภาพหายทางร้านบอกว่าแมวรึจิ้งจกเยี่ยวใส่#พะนะ
ทางร้านไม่รับผิดชอบทีวีซื้อมาได้3เดือนประกันตั้ง1ปี

-เคยโดนเหมือนกันค่ะ พยายามหาว่าโดนแมวฉี่ใส่ แต่ด้วยความที่ทำประกันด้วยแล้วก็โมโหด่าไปเยอะเลยเอาไปซ่อมให้ตามประกัน

-เลิกเข้าห้างนี้มาเป็น 10 ปีแล้ว บริการแย่มาก

 

เกาะติดทุกสถานการณ์จาก
Line @Matichon ได้ที่นี่

LINE @Matichon

บทความก่อนหน้านี้เปิดตัวอภิมหาโปรเจคระดับโลก Metaverse Translucia โลกเสมือนที่เต็มไปด้วยจินตนาการ
บทความถัดไปลุ้นข่าวดี! วัคซีนบริจาคสหรัฐ 1 ล้านโดส คาดถึงไทยปลายตุลาคมนี้