ทัวร์ลงร้านเค้กปากแจ๋ว ใช้วาจาไม่เหมาะสมกับลูกค้า คอมเมนต์ร่วมแฉวีรกรรม

ทัวร์ลงร้านเค้กปากแจ๋ว ใช้วาจาไม่เหมาะสมกับลูกค้า คอมเมนต์ร่วมแฉวีรกรรม

กลายเป็นประเด็นร้อนฉ่าทันที เมื่อมีลูกค้า ร้านเค้กแห่งหนึ่ง เผยถึงความผิดหวังจากการส่งของล่าช้า ทำให้แผนการเซอร์ไพรส์ไม่เป็นไปตามแผน อีกทั้งประเด็นการใช้คำพูดที่ไม่เหมาะสมโดยเจ้าของร้าน

นอกจากนี้ ยังมีลูกค้ารายอื่นๆ ออกมากล่าวถึงพฤติกรรม “การใช้วาจาไม่เหมาะสม” กับลูกค้าของร้านเค้กดังกล่าว อาทิ “โง่เองแล้วโทษคนอื่นโกง” “โง่” “สันดานเสีย” “กระจอกชิบหาย” เนื่องจากค่าส่งของที่เมื่อเช็กจากแอพพลิเคชั่นแล้วสูงเกินจริง

ลูกค้าระบุเพิ่มเติมว่า การขนส่งสินค้าของทางร้านมิใช่การใช้บริการขนส่งเอกชนชื่อดัง ทว่า เป็นการใช้รถของทางร้าน โดยอิงราคาส่งจากบริการขนส่งเอกชนเท่านั้น

หลังจากเรื่องราวทั้งหมดเผยแพร่ออกไปได้เกิดเหตุการณ์ “ทัวร์ลงร้าน” พบผู้ใช้เฟซบุ๊กจำนวนมากกระหน่ำคอมเมนต์หน้าเพจ จนขณะนี้ (12.45 น. วันที่ 1 ต.ค.64) มีความเห็นมากกว่า 5,300 รายการ

Advertisement

ความเห็นบางส่วนระบุว่ากรณีนี้ไม่ใช่ครั้งแรก อีกทั้งการใช้วาจาที่ไม่ดีแสดงถึงวิธีคิดที่ควรปรับปรุงใหม่ ตลอดจนให้คำแนะนำวิธีการแก้ปัญหาให้ผ่านไปด้วยดีด้วยการไม่ใช่อารมณ์นำ

เหตุการณ์ลูกค้ารายแรก
เหตุการณ์ลูกค้ารายแรก
เหตุการณ์ลูกค้ารายแรก
เหตุการณ์ลูกค้ารายแรก
เหตุการณ์ลูกค้ารายแรก
เหตุการณ์ลูกค้ารายแรก
เหตุการณ์ลูกค้าอีกราย
เหตุการณ์ลูกค้าอีกราย
เหตุการณ์ลูกค้าอีกราย
เหตุการณ์ลูกค้าอีกราย
เหตุการณ์ลูกค้าอีกราย
ร้านเค้กต้นเรื่อง

Advertisement

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image