ลูกค้าแจ้ง ‘อาหารมีหิน ทานไม่ได้’ คนขายยันไม่ได้ทำ ลงบันทึกประจำวันแล้ว รอเคลียร์กับดิลิเวอรี

ลูกค้าแจ้ง ‘อาหารมีหิน ทานไม่ได้’ คนขายยันไม่ได้ทำ ลงบันทึกประจำวันแล้ว รอเคลียร์กับดิลิเวอรี

มึนงงกันทุกฝ่าย สำหรับเหตุการณ์ที่ ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง เผยถึงลูกค้าที่สั่งอาหารกับร้านตนเองผ่านฟู้ดดิลิเวอรีชื่อดัง ทว่า ในอาหารกลับปรากฏ หินก้อนใหญ่ จำนวนมากจนรับประทานไม่ได้ โดยผู้ซื้อเพียงโทรมาแจ้งให้ทราบ ไม่ได้ตำหนิทางร้าน พร้อมส่งภาพให้ดู

ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายดังกล่าว ซึ่งเป็นผู้จำหน่ายอาหาร ระบุว่า ได้ติดต่อกับไรเดอร์แล้ว ทราบว่าคนที่ลงทะเบียนกับผู้ส่งอาหารเป็นคนละคนกัน โดยในเวลาต่อมาทางร้านไม่สามารถติดต่อทั้ง 2 คนได้ ทั้งนี้ เมื่อติดต่อไปทางบริษัทของไรเดอร์ทราบว่าลูกค้าได้แจ้งปัญหาที่เกิดขึ้นแล้ว พร้อมคืนเงินค่าอาหารแก่ลูกค้า และบริษัทกำลังติดตามเรื่องคนขับ ซึ่งจะรายงานผลให้ทราบอีกครั้ง

เมื่อโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไปได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กร่วมกันแชร์ พร้อมเข้ามาแสดงความเห็นจำนวนมาก บ้างเข้ามาให้กำลังใจร้านค้า บ้างจับสังเกตถึงความสวยงามของจานอาหารเสมือนถูกจัดเรียง บางส่วนระบุว่าต้องมีสักฝ่ายที่โกหก พร้อมแนะนำให้แจ้งความดำเนินคดี

ล่าสุด ผู้ใช้เฟซบุ๊กที่เปิดเผยเรื่องดังกล่าวได้เดินทางไปลงบันทึกประจำวันที่ สน.บางพลัด เมื่อเวลา 11.29 น.ที่ผ่านมาแล้ว (28 พ.ย.64) เพื่อให้เจ้าหน้าที่บันทึกไว้เป็นหลักฐานว่าการกระทำดังกล่าวไม่ได้เกิดจากทางร้านแต่อย่างใด ซึ่งการกระทำนั้นเป็นเหตุให้ทางร้านเสื่อมเสียชื่อเสียง เกิดความเสียหาย

Advertisement

หรืออ่านเรื่องราวที่ คลิก

Advertisement

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image