พิมรี่พาย ขออภัยลูกค้า ขนมขึ้นรา เผยสั่งระงับการขาย-ผลิตแล้ว พร้อมชดเชยค่าเสียหาย

พิมรี่พาย ขออภัยลูกค้า ขนมขึ้นรา เผยสั่งระงับการขาย-ผลิตแล้ว พร้อมชดเชยค่าเสียหาย

เมื่อวันที่ 3 ธันวาคม จากกรณีที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์ภาพขนมขึ้นรา โดยว่า ขนมที่ซื้อมาจากเพจของพิมรี่พายนั้น ขึ้นรา และเป็นทุกกล่องที่ได้รับมา

อ่าน – อะไรยังไง? ลูกค้าอ้างสั่งขนม พิมรี่พาย เจอขึ้นรา เผยอาการหลังกิน

ล่าสุด เฟซบุ๊กแฟนเพจ พิมรี่พายขายทุกอย่าง ได้ออกมาโพสต์ขออภัยต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยว่า

“ต้องกราบขออภัยคุณลูกค้าทุกท่าน ที่ได้สั่งบราวนี่แล้วมีปัญหาสินค้าไม่ได้คุณภาพไปนะคะ สำหรับคุณลูกค้าท่านใดต้องการขอคืนเงิน สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ผ่านไลน์ pimryhelpme หรือเข้ากลุ่มรอของจากพิมรี่พาย ทางบริษัทมีเจ้าหน้าที่แอดมินคอยให้บริการคุณลูกค้าอยู่ค่ะ เมื่อเจ้าหน้าที่ได้รับข้อมูลแล้วจะรีบโอนเงินคืนให้เป็นการเร่งด่วน

สำหรับคุณลูกค้าที่ได้ทานบราวนี่ที่มีปัญหา ที่เป็นข่าวตั้งแต่เมื่อคืนไป ทางบริษัทได้ติดต่อเพื่อชดเชยค่าเสียหาย และรับผิดชอบค่ารักษาทั้งหมดจนกว่าจะหายดี รวมถึงส่งมอบกระเช้าดอกไม้แทนคำขอโทษ และจะตรวจสอบสินค้าให้ดีกว่านี้ในอนาคต โดยคุณพิมเองก็ได้ติดต่อคุณลูกค้าเป็นการส่วนตัว เพื่อขอโทษคุณลูกค้าท่านนั้นด้วยตัวเธอเองเรียบร้อยแล้วค่ะ ส่วนสินค้าบราวนี่ที่บริษัทสั่งทำกับโรงงานแห่งหนึ่ง ตอนนี้สั่งระงับการขาย ระงับการผลิตและหยุดจำหน่ายเรียบร้อยแล้วค่ะ ขออภัยมา ณ ที่นี้อีกครั้งนะคะ”

เกาะติดทุกสถานการณ์จาก
Line @Matichon ได้ที่นี่

LINE @Matichon