พิมรี่พาย ไลฟ์ขอโทษลูกค้า-หมอหยก แจงโอนเงินคืนแล้ว 80% ขอโอกาสเป็นเพื่อนรักต่อ

พิมรี่พาย ไลฟ์ขอโทษลูกค้า-หมอหยก แจงโอนเงินคืนแล้ว 80% ขอโอกาสเป็นเพื่อนรักต่อ

จากกรณีดราม่า ที่ถาโถมเข้ามาถึงพิมรี่พาย ทั้งเรื่องของคลินิก ที่เจอกับหมอปลอม ที่ทำให้ลูกค้าไม่สบายใจ บางรายเข้าไปดำเนินคดี ขณะที่ กล่องสุ่ม รัก 1 ก็ต่างเจอกับปัญหา ชื่อแบรนด์ไม่ตรง หรือ กำลังจะหมดอายุ ทำให้เป็นกระแสดราม่าในโลกออนไลน์

ล่าสุด พิมรี่พาย ได้ออกมาไลฟ์สด ขอโทษลูกค้าพร้อมชี้แจงเรื่องที่ผ่านมา โดยว่า กราบขอโทษลูกค้า ที่ทำให้ลูกค้ารอนาน คลินิกเราได้แก้ไขไปมากกว่า 80% โอนเงินคืนลูกค้าไปแล้วประมาณ 80% ลูกค้าที่ติดต่อมาแล้วถามว่า เราจะเห็นเคสไหม บอกเลยว่า เราพยายามแก้ปัญหา และแก้ไขความไม่สบายใจลูกค้าทุกๆคน ลูกค้าแต่ละคนไม่เหมือนกัน ทั้งความไม่สบายใจ และขอการยืนยัน หรือเคสที่วิตกกังวล อยากแก้ปัญหาให้ลูกค้าทุกเคส ซึ่งพิมขอบอกว่า พิมอยากแก้ปัญหา และดูแลทุกคน ไม่ทอดทิ้ง

“ตอนนี้พิมอยากจะหาทางแก้ไขปัญหาร่วมกันในทุกๆเคส และดูแลทุกคนอย่างดีที่สุด แต่ระหว่างที่ดำเนินงาน ปัญหา มีมิจฉาชีพเยอะมาก แฝงตัวมา อยากให้โอนเงินชดเชย อยากทำศัลยกรรมเพิ่ม อยากให้ดูแลเรื่องต่างๆ ซึ่ง เราบอกเลยว่า ตอนนี้เราพบปัญหานี้เยอะมาก พิมก็คิดว่าจะทำอย่างไรดี เลยแก้ปัญหาตรงนี้ ทีมงานได้จัดทำ SMS เรียกออเดอร์ที่ลูกค้าชำระเงินจริง ให้ ทีมงานส่ง ข้อความไปให้ลูกค้าที่เคยสั่งซื้อกับเราและโอนเงินจริง จะได้รับลิงค์ กรอกชื่อที่อยู่ เบอร์โทร การรับบริการ และบอกปัญหา ให้เราได้ติดต่อลูกค้าจริงๆ โดยตรง จะแก้ไขปัญหาในแต่ละรายเพื่อยุติปัญหาทุกท่าน รับรองว่าติดต่อกลับทุกท่านอย่างแน่นอน”

Advertisement

“มีอีกหนึ่งคนที่ต้องขอโทษเป็นอย่างสูง คือ หมอหยก ท่านอยู่ที่อเมริกา ท่านได้รับปัญหามาก เนื่องจากโดนแอบอ้างจากหมอปลอม พิม ก็ได้ชูรูปในไลฟ์สด เพื่อจะบอกผู้ประกอบการและลูกค้าให้ระวัง ไม่ได้มีเจตนาให้เสียชื่อเสียง ต้องขอโทษตรงนี้ที่ทำให้คุณหมอ และครอบครัว เดือดร้อนและได้รับผลกระทบ”

พิมรี่พาย กล่าวต่อว่า เรื่องที่ 2 คือเรื่องกล่องสุ่ม รัก 1 ท่านใดพบสินค้ามีปัญหา ไม่ว่ากรณีใดๆ แล้วแต่ ขอรับผิดชอบแต่เพียงผู้เดียว ขอโอนคืน ทุกท่านที่อยากจะคืนสินค้า โอนคืนให้ทุกท่านเลย เราก็โอนคืนไปแล้ว 90% มีประวัติ มีชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทร วันสั่งซื้อ ซึ่งเราทำเรียบร้อยแล้ว และกล่องสุ่มรัก 1 ก็กลัวลูกค้าตกหล่น ก็จัด SMS ส่งไปหาลูกค้า เหมือนกัน ว่า เอาเลขที่ออเดอร์ และลิสต์ข้อมูล ส่งไปให้ลูกค้าทุกท่าน ยินดีคืนเงินให้ลูกค้าทุกท่า

“กราบขอโทษที่ทำให้เสียความรู้สึก เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมด พิมจะไม่ขอแก้ตัวใดๆ แต่ว่าขอโอกาสดูแลลูกค้าของพิม”

Advertisement

และว่า ส่วนลูกค้า ขายทุกอย่าง ท่านใดที่พบปัญหา ไม่ว่าสินค้า ออเดอร์ตกหล่น พิมส่ง SMS หาลูกค้า เฉพาะในเพจ พิมรี่พายขายทุกอย่าง แจ้งปัญหาได้เลย ขออนุญาต พิมรบกวนลูกค้าให้กรอกข้อมูล เพื่อให้ได้เข้าถึงลูกค้าตัวจริง ไม่ใช่แอบอ้าง พร้อมกับโชว์สลิปโอนคืน ที่ทำมาตลอด เรื่องของขายทุกอย่าง กล่องสุ่ม และคลินิก

“จากปัญหาที่เกิดขึ้น ไม่ได้มีเจตนาให้ลูกค้าเจอลูกค้าแบบนี้ ไม่ว่า ว่า ติชม พิมจะรีบดำเนินการแก้ปัญหาให้ได้มากที่สุด พิมจะไม่ท้อ จะขอสู้ในฐานะที่พิมอยากไปต่อ จะปรับปรุงการบริการให้ดีขึ้นกว่านี้ ทุกๆเสียงพิมรับ และขอโอกาสแก้ปัญหา ยืนยันว่าทุกปัญหาที่ส่งมา พิม และทีมงาน มีความตั้งใจที่จะแก้ ให้สมกับที่ลูกค้าไว้ใจและเชื่อใจพิม”

“ขอโอกาสได้เป็นเพื่อนรัก ของเพื่อนอีกนะคะ ขออนุญาตไปแก้ปัญหา”

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image