ดูยัง? โฆษณา ‘ครีมหน้าบาง’ ช่วยลดความหนา – ปลุกจิตสำนึกคนใช้ แต่สุดท้ายกลับฮาหักมุม

บอกเลยว่า “ฮาหนักมาก” สำหรับโฆษณาชิ้นใหม่ของ แซลมอนเฮ้าส์ ที่กำลังเป็นกระแสฮือฮาอยู่ในโซเชียลเน็ตเวิร์ค

โดยแรกเริ่มเดิมทีเราๆ ล้วนเข้าใจว่าเป็นโฆษณาครีมหน้าบางยี่ห้อ ‘LE’ MORAL’ ที่ทาแล้วจะลดความหนาของใบหน้า จากเคยเห็นแก่ตัวเพราะสภาพสังคม – เศรษฐกิจบีบบังคับให้ต้องรู้จักเอาตัวรอดมากยิ่งขึ้น ก็กลับมามีจิตสำนึก หน้าบางลงอย่างเห็นได้ชัด

แต่ไปๆ มาๆ กลับหักมุมเป็นโฆษณาขายถุงยางอนามัยที่จิกกัดแวดวงนี้ได้อย่างเจ็บแสบ เพราะไหนๆ ก็ห้ามขายความเซ็กซี่ ห้ามขายความอึด – ความเสียว เห็นตัวถุงยางไม่ได้  งั้นเขาเลยขายแบบตรงๆ

ซึ่งดูแล้วเป็นการหักมุมที่สร้างสรรค์สุดๆ แถมมุขยังติดตรึง

Advertisement

ไม่เชื่อลองชมเลย…

 

Advertisement

ขอบคุณคลิปวิดีโอประกอบจากเฟซบุ๊ก iCARE by One Touch

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image