ผู้บริหารร้านดัง ขอโทษลูกค้า แจงบอร์ดมีมติเปลี่ยนโต๊ะบาร์ไม้ใหม่ทั้งหมด ย้ำจะไม่ให้เกิดขึ้นอีก

ผู้บริหารร้าน แจงมติบอร์ดเปลี่ยนโต๊ะบาร์ไม้ใหม่หมด ขอโทษลูกค้า ย้ำไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน และจะไม่ให้เกิดขึ้นอีก

จากกรณี แจ็ก แปปโฮ หรือจตุรงค์ พาโพธิ์ ยูทูบเบอร์สายเกรียน ที่ลุกขึ้นมาทำคอนเทนต์ ยืนเหยียบไปบนบาร์ร้านโอมากาเสะ ย่านพัฒนาการ โดยมีผู้ร่วมโต๊ะอยู่เป็นจำนวนมากจนกลายเป็นประเด็นร้อน เกิดเสียงวิจารณ์ว่า “สมมุติว่าถ้าเหมาร้าน ลูกค้าจะทำแบบนี้ได้จริงๆ หรือ สงสารร้าน” โดยมีคนแชร์ออกไปจำนวนไม่น้อย ตำหนิว่ากระทำไม่เหมาะสม ไม่ให้เกียรติผู้อื่นในร้าน ขณะที่แจ็ก แปปโฮ ได้ออกมาชี้แจงดราม่าผ่านไลฟ์สดเฟซบุ๊ก โดยระบุว่า โดนบิล และในงานมีหลายคนปีนขึ้นไปเหยียบบนโต๊ะ รวมถึงหมอสุนิลด้วย ส่วนเพจร้านได้ออกแถลงขออภัยนั้น

อ่าน

เมื่อวันที่ 3 กุมภาพันธ์ ภก.ดร.ปัณณวิชญ์ โชติเตชธรรมมณี ตัวแทนบอร์ดบริหารร้าน MANEKU OMAKASE ได้โพสต์เฟซบุ๊ก “Pannawit Jel Chottechathammanee” ระบุว่า จากประเด็นดราม่าเน็ตไอดอลที่เป็นลูกค้าเหมาปิดร้านแบบ Private เพื่อทำคอนเทนต์ลง Youtube จนเป็นดราม่าข่าวดังในขณะนี้

ผู้บริหารไม่ได้นิ่งนอนใจ ขอเป็นตัวแทนในการขอโทษลูกค้าทุกคน และพี่ๆ สื่อมวลชนทุกๆ ฝ่าย และขอยืนยันว่า ตั้งแต่เปิดร้านมาเหตุการณ์แบบนี้ไม่เคยเกิดขึ้นแม้แต่ครั้งเดียว

Advertisement

เราเข้าใจในวัฒนธรรมไทยและญี่ปุ่นดี ว่าเป็นเรื่องที่ไม่ถูกต้อง ที่จะปีนโต๊ะที่ใช้รับประทานอาหาร และวันนี้บอร์ดที่ประชุมตัดสินใจลงมติเป็นเอกฉันท์แล้วว่าจะทำการปิดร้าน เพื่อจะทำการเปลี่ยนโต๊ะบาร์ไม้ในร้านใหม่ทั้งหมด และจะมีการห้ามปรามโดยเด็ดขาดไม่ให้ลูกค้าท่านใดทำแบบนี้อีกในอนาคต ขออภัย มา ณ ที่นี้ด้วยครับ

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image