กสิกรไทย แจง พนง.ไลฟ์ฉะลูกค้าแม็กธนบัตร พฤติกรรมส่วนบุคคล ไม่เหมาะสม เร่งดำเนินการ

กสิกรไทย ขยับแล้ว พนง.ไลฟ์ฉะลูกค้าแม็กธนบัตร พฤติกรรมส่วนบุคคล ไม่เหมาะสม แบงก์เร่งดำเนินการ

คลิปวิดีโอที่ปรากฏ พนักงานธนาคารดัง ไลฟ์ระหว่างทำงาน พร้อมนับเงินไปด้วย และพูดคุยกับผู้ที่เข้ามาดูไลฟ์ ในตอนหนึ่งพนักงานคนดังกล่าวนำธนบัตรเข้าเครื่องนับ ปรากฏว่าติดขัด ก่อนนำมาเช็กดูพบว่ามีการแม็กธนบัตรมาด้วย

“หูว จะแม็กมาทำ…(คำหยาบ)…ไรก็ไม่รู้ แม็กทำ…(คำหยาบ)…ไรก็ไม่รู้ จะแม็กมาทำ…(คำหยาบ)…ไร เออ แม็กมาอันเดียวไม่ธรรมดา แม็กมา 2 อันนะจ๊ะ แม็กมาทำ…(คำหยาบ)…อะไร” เธอระบุ

ล่าสุด ธนาคารกสิกรไทย เผยคำชี้แจงผ่านเฟซบุ๊ก KBank Live ระบุว่าตามที่ปรากฏมีคลิปพนักงานธนาคาร live สด และใช้ถ้อยคำไม่สุภาพขณะปฏิบัติงาน

Advertisement

ธนาคารได้ตรวจสอบ และพบว่าเป็นพนักงานของธนาคารจริง ซึ่งถือว่าเป็นพฤติกรรมส่วนบุคคลที่ไม่เหมาะสม และไม่เป็นไปตามค่านิยมหลักที่ธนาคารกำหนด ทั้งนี้ ธนาคารอยู่ระหว่างเร่งดำเนินการตามกระบวนการของธนาคารโดยเร็ว

ขอเรียนว่า ธนาคารยังคงยึดมั่น และมุ่งมั่นให้บริการที่ดีที่สุดแก่ลูกค้าเสมอมา

Advertisement

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image