แบงก์ดังขยับ ขออภัย ‘หมอลิลลี่’ ถูกดูดเงินกว่า 9 หมื่นจากบัตรเครดิต ยืนยันไม่ต้องจ่าย

แบงก์ดังขยับ ขออภัย ‘หมอลิลลี่’ อย่างสูง ถูกดูดเงินกว่า 9 หมื่นจากบัตรเครดิต ยืนยันไม่ต้องจ่าย เรียกร้องดูแลผู้เสียหายรายอื่นทันที

หลังจาก พญ.วรัญญา งานทวี หรือ หมอลิลลี่ เจอปัญหาถูกตัดเงินจาก บัตรเครดิตธนาคารชื่อดัง ทั้งหมด 2,675 ดอลลาร์สหรัฐ หรือกว่า 90,000 บาท จนถึงตอนนี้ก็ยังเคลื่อนไหวต่อเนื่อง เพื่อเรียกร้องความเป็นธรรมให้ตัวเอง และ “คนอื่นๆ” ที่ถือบัตรประเภทเดียวกัน โดนตัดเงินในรูปแบบ TikTok Ads เช่นกัน

อย่างไรก็ดี ก่อนหน้านี้ “หมอลิลลี่” พยายามติดต่อธนาคารตั้งแต่วันที่เกิดปัญหา ได้รับคำตอบว่า “รอก่อนไม่เกิน 7 วันทำการ”

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

Advertisement

ล่าสุด “หมอลิลลี่” เผยว่า นายโชค ณ ระนอง ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ฝ่ายบัตรเครดิตของแบงก์ดังกล่าว ติดต่อมาพูดคุยแล้ว ยืนยันว่า ไม่ต้องจ่ายยอดที่ถูกดูดไป (2,675 ดอลลาร์สหรัฐ) แต่ยอดนั้นจะปรากฏในยอดเรียกเก็บภายหลัง

พญ.วรัญญายังขอให้ธนาคารออกหนังสือรับรองเป็นลายลักษณ์อักษรเพื่อให้เกิดความมั่นใจ พร้อมแจ้งให้ธนาคารดำเนินการกับ “ลูกค้า” ซึ่งเป็น “ผู้เสียหาย” คนอื่นๆ อย่างเท่าเทียมด้วย โดยเวลาต่อมาธนาคารได้ส่งเอกสารถึงหมอลิลลี่ และขออภัยเป็นอย่างสูงสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

Advertisement

เรื่องราวไม่จบเพียงเท่านั้น เพราะยังมีผู้ส่งข้อความ “ตำหนิ” หมอลิลลี่ โทษเหยื่อที่ออกมาเรียกร้องความเป็นธรรม ด้วยการ “ลัดคิว” ผู้เสียหายรายอื่น โดยหมอลิลลี่ยืนยันว่าไม่มีการลัดคิวแต่อย่างใด หากแบงก์ดูแลทุกคนทันทีเหยื่อทุกคนต้องได้รับการดูแลตั้งแต่แรก ไม่ใช่ทิ้งๆ ขว้างๆ แบบนี้

“ทุกคนควรได้รับการดูแลตั้งแต่แรก เท่าๆ กัน ไม่ว่าเงินกี่บาท” หมอลิลลี่ย้ำ

พญ.วรัญญา งานทวี หรือหมอลิลลี่
พญ.วรัญญา งานทวี หรือหมอลิลลี่
พญ.วรัญญา งานทวี หรือหมอลิลลี่
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image