ชาวเน็ตชื่นชม! ร้านดัง ประกาศตามหาลูกค้า หลังโอนเงินค่าอาหารเกิน 10 เท่า

ขอบคุณภาพจากเพจ ณ ชล

ชาวเน็ตชื่นชม! ร้านดัง ประกาศตามหาลูกค้า หลังโอนเงินค่าอาหารเกิน 10 เท่า

เมื่อวันที่ 18 พฤศจิกายน โลกออนไลน์ได้แชร์เรื่องราวจากแฟนเพจ “ณ ชล” โพสต์ภาพและข้อความระบุว่า

ลูกค้าที่เข้ารับประทานอาหารวันที่ 17 พ.ย. 66 โต๊ะที่ 25 ช่วงเวลาเช็คบิล 14:49 น. โอนเงินเกินมาจากยอดจ่ายจริง รบกวนติดต่อทางร้านเพื่อโอนเงินคืนให้นะคะ

ทั้งนี้พบว่า ราคาอาหารที่ร้านคิดนั้น คือ 1,419 บาท แต่ทางลูกค้ากลับโอนมาถึง 10 เท่า คือ 14,190 บาท!

ADVERTISMENT

ซึ่งทางลูกค้าอาจจะตาลาย ทำให้กดเลขเพิ่ม โดยเพิ่มเลข 0 ไปอีก 1 ตัวด้วย กลายเป็นตัวเลขที่สูงอย่างมาก

หลังจากโพสต์ไปไม่นานมีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก โดยชื่นชมเจ้าของร้านที่ซื่อสัตย์กับลูกค้า และไม่เอาเปรียบลูกค้า เช่น

ADVERTISMENT
  • เจอเเล้วร้านที่จริงใจ ขอให้เจริญๆค่ะ
  • เห็นอีกร้านลูกค้ากินเเล้วหาย สงสารเจ้าของร้านมากค่ะ ร้านนี้เยี่ยมมากค่ะ
  • สุดยอดครับ ซื่อสัตย์ ขอให้รวยๆครับ
  • ร้านนี้ดีจริง อาหารอร่อย บริการดี เลิฟมากๆเลยยย ไว้ต้องไปบ่อยๆแล้ววว
  • ใจฟูมากๆ ค่ะ เดี๋ยวแวะไปทานนะคะ
  • แล้วคืออาหารก็อร่อย ไปมา 2 รอบแล้วค่า
  • ขอให้เจริญๆ ร่ำรวยขายดีๆ ยิ่งๆ ขึ้นไปอีกนะคะ รุ่งเรืองเฮงๆ ปังๆ จ้า

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image