ดราม่าฉ่ำ Hell’s Kitchen ลูกค้าโดนถล่ม หลังยกจานบุกถามเชฟ ล่าสุดเจ้าตัวแจงแล้ว

ดราม่าฉ่ำ Hell’s Kitchen ลูกค้าโดนถล่ม หลังยกจานบุกถามเชฟ ล่าสุดเจ้าตัวแจงแล้ว

สำหรับรายการ Hell’s Kitchen หรือ ครัวนรก เป็นรายการแข่งขันทำอาหารแบบทีม โดยเชฟมืออาชีพ ที่มีความสามารถด้านการทำอาหารเป็นเลิศ และความเป็นผู้นำในการบริหารครัว ในการแข่งขันแต่ละครั้งจะเปิดรับสมัครลูกค้าที่สนใจมาทานอาหารใน Hell’s Kitchen โดยมีค่าทานอาหาร 1,000 บาทต่อคน

ทั้งนี้ Hell’s Kitchen Thailand ออกอากาศทางโทรทัศน์ครั้งแรกวันที่ 4 กุมภาพันธ์ รายการดำเนินมาจนถึงตอนที่ 6 ออกอากาศวานนี้ (10 มีนาคม) ที่มีเชฟวิลแมนต์ ลีออง เป็นเฮดเชฟ แต่ทว่าก็เกิดเรื่องดราม่าเมื่อรายการจบ จนแฮชแท็ก HellsKitchenThailand ขึ้นเทรนด์ X ซึ่งมีผู้ใช้ X รายหนึ่งระบุว่า “ชั้นอยากรู้จุดประสงค์ของฮีคนนี้มาก เข้าใจว่าเสียเงินมาพันนึง แค่คุณพรี่ก็ใจเย็นบ้างเด้อ” พร้อมโพสต์คลิปต้นเรื่อง

Advertisement

บทสนทนามีดังนี้

ลูกค้า              อันนี้คือไหม้ปกติเหรอ

Advertisement

เชฟวิลแมน      ปกติเราใช้อุณหภูมิที่สูงในการจี่เนื้อวัว สมมุติไหม้ ทั้งชิ้นต้องเป็นสีดำหมดเลย

ลูกค้า               ดำหมดเลย

เชฟวิลแมน       แต่อันนี้ มันไม่ใช่ไหม้ครับ ขอโทษด้วยนะครับผม เปลี่ยนไม่ได้นะครับ

ลูกค้า              ไม่เป็นไรๆ ยังงงอยู่ว่าทำไม

เชฟวิลแมน       มันไม่ใช่ไหม้ครับ มันเป็นสีอย่างนี้

ลูกค้า              อ๋อ มันเป็นสีของเขา

จากคลิปดังกล่าวมียอดรับชมกว่า 3.3 ล้าน รวมถึงคนที่เห็นด้วยกับผู้ใช้ X รายนี้ด้วย เช่น

  • อยากได้ซีน ตกลงกับรายการด้วยมั้ง ไม่มีดราม่ารายการไม่เกิด
  • ดราม่าเกิด รายการมีคนพูดถึง วิน วิน
  • ไปเรียนการแสดงกับครูเงาะดูครับ เผื่อจะดีขึ้น
  • เล่นใหญ่ผิดรายการ head chef ระดับนั้น เขาไม่ออกอาการมั่วๆ ถ้าเป็นสคริปต์ก็ตื้นไปหน่อย

ล่าสุด ลูกค้ารายนี้ได้ออกมาชี้แจงดราม่าดังนี้

“จานนี้เป็นจานที่ทำให้ Solo Finding เกือบพัง เจ้าปัญหาที่สุดคือเนื้อหมูซึ่งอยู่ตรงข้างล่าง อย่าลืมว่ากินหมูที่ไม่สุกเราจะป่วยโรคหูดับได้  เราไม่ใช่คนหิวแสง ขอซีน ดราม่าอะไรนะ มันเรียลมาก #HellsKitchenThailand”

พร้อมระบุอีกว่า “เราเรียกบริการและผู้จัดการมาคุยแล้ว 3 รอบแล้วนะ ในร้านทั่วไปก็ต้องคุยกันแล้วล่ะว่าต้องเปลี่ยน … hk พบว่าวัตถุดิบมีไม่พอที่สามารถเปลี่ยนหรือเสิร์ฟได้เลย เป็น food waste ไปแล้ว ถ้าเป็นร้านอาหารปกติก็ต้องไปตามขั้นตอนอยู่แล้ว”

ซึ่งสรุปได้ว่า ลูกค้ารายนี้ เรียกเซอร์วิสมาคุย 2 รอบ โดยรอบแรกเนื้อหมูข้างล่างไม่สุก รอบที่สองเนื้อหมูไหม้ จนรอบที่ 3 เดินไปที่เคาน์เตอร์ จึงทำให้เกิดดราม่าดังกล่าวขึ้น

โดย Hell’s Kitchen Thailand ได้เปิดรับสมัครลูกค้าทานอาหารรอบวันที่ 14 มีนาคมนี้

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า คิวจองทานอาหารได้เต็มเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image