ขนส่งดัง ขออภัยจัดส่งช้า แจงยิบเหตุ ‘พัสดุล้นโกดัง’ เพิ่มพนง. 2 เท่าเร่งเคลียร์

ขนส่งดัง ขออภัยจัดส่งช้า แจงยิบเหตุ ‘พัสดุล้นโกดัง’ เพิ่มพนง. 2 เท่าเร่งเคลียร์

เมื่อวันที่ 12 ธันวาคมที่ผ่านมา เฟซบุ๊ก NiM Express หรือ บริษัท นิ่มเอ็กซ์เพรส จำกัด ได้โพสต์ชี้แจงถึงลูกค้า ระบุว่า “ขอกราบขออภัยลูกค้าที่เคารพทุกท่านเป็นอย่างสูงในความผิดพลาดที่เกิดขึ้น เราจะป้องกันไม่ให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้อีก และเราสัญญาว่าจะมุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพของเราให้ดียิ่งขึ้นต่อไป”

VIDEO CONTENT AVERTISEMENT

ทั้งนี้ ระบุด้วยว่า “จากสถานการณ์ปริมาณพัสดุของบริษัทฯ ที่มีจำนวนเพิ่มขึ้นมากกว่าปกติตั้งแต่ต้นเดือนธันวาคมเป็นต้นมา ประกอบกับทางบริษัทฯ อยู่ในช่วงดำเนินการย้ายคลังสินค้าและปรับระบบการจัดการภายในใหม่ทั้งหมด

แต่ด้วยปริมาณพัสดุที่เกินการคาดการณ์ของบริษัทฯ ไปจำนวนมากจนทำให้เกิด ‘ภาวะพัสดุล้นคลัง’ ซึ่งต้องใช้อุปกรณ์และพนักงานเพิ่มขึ้นถึง 2 เท่า ในการเร่งเคลียร์สถานการณ์นี้

ADVERTISMENT

ทางเราไม่ได้นิ่งนอนใจและได้พยายามแก้ไข จนขณะนี้หน้างานกลับเข้าสู่ภาวะปกติ พัสดุได้นำออกไปยังปลายทางแล้วเกือบ 100% ภายในวันนี้ไม่เกินวันพรุ่งนี้จะถึงมือผู้รับอย่างแน่นอน

ทางบริษัทฯ ขออภัยต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งส่งผลให้ท่านลูกค้าได้รับพัสดุล่าช้าในช่วงที่ผ่านมา และบริษัทฯ มีความมั่นใจ ไม่ว่าจะเจอสถานการณ์ยากเพียงใด นิ่มเอ็กซ์เพรส จะมุ่งมั่นในการพัฒนายกระดับคุณภาพในการให้บริการอย่างต่อเนื่อง พร้อมรับมือต่อสถานการณ์ได้ดียิ่งขึ้นไป

ADVERTISMENT

ขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ให้อภัยและยังเชื่อมั่นในบริการของเรา และขออภัยอย่างสูงในความผิดพลาดที่เกิด เราจะป้องกันไม่ให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้อีก”

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image