อ้อมน้อย พร้อมประเดิมจัด ศึกจ้าวมวยไทย 20มิ.ย. ยันสร้างความเชื่อมั่นเวทีนำร่อง

อ้อมน้อย พร้อมประเดิมจัด ศึกจ้าวมวยไทย 20มิ.ย. ยันสร้างความเชื่อมั่นเวทีนำร่อง

หลังจากที่ ศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) หรือ ศบค. เตรียมผ่อนปรนมาตรการระยะที่ 4 ให้กิจกรรม และกิจการจัดได้ โดยในส่วนของมวยไทยนั้น สามารถจัดแข่งขันได้ แต่เป็นระบบปิด ไม่มีผู้ชม และจำกัดจำนวนคนภายในสนาม ซึ่งสนามเวทีมวยสยามอ้อมน้อย จ.สมุทรสาคร เป็นสนามแรกที่ประกาศจะจัด “ศึกจ้าวมวยไทย” ในวันเสาร์ที่ 20 มิถุนายน เวลา 12.15-14.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง 3 โดยได้ประกบคู่มวยออกมาแล้ว เพื่อให้นักมวยได้เตรียมฟิตซ้อม

“เสี่ยหมี” นายธีระยุทธ หอประเสริฐกิจ นายสนามมวยอ้อมน้อย เปิดเผยว่า พร้อมจัดศึกจ้าวมวยไทย ประเดิมวันเสาร์ที่ 20 มิถุนายน และทุกวันเสาร์ต่อไป โดยพร้อมที่จะปฏิบัติตามแนวทางของ ศบค. ทุกอย่าง เชื่อว่า ทางนายอำเภอกระทุ่มแบนและผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร จะอนุญาตให้จัดได้ สำหรับความพร้อมมีทุกอย่าง และได้ประกบคู่มวยล่วงหน้าเอาไว้แล้ว ทั้งนี้อยากจะเชิญทุกคนมาดู เพื่อแสดงให้ให้ทุกคนเกิดความเชื่อมั่นในฐานะเวทีนำร่อง ซึ่งวันจันทร์ที่ 15 มิถุนายนนี้น่าจะได้มีการพูดคุยกันได้บทสรุปที่ชัดเจน

สำหรับในวันจันทร์ที่ 15 มิถุนายนนี้ นายผจญ อุลปาทร ผู้บริหารสนามมวยอ้อมน้อยจะเดินทางไปขออนุญาตในการจัด “ศึกจ้าวมวยไทย” กับนายอำเภอกระทุ่มแบน ที่สำนักงานเขตกระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร นอกจากนี้ ยังได้ประสานกับทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 3 ไว้เรียบร้อยแล้ว อีกทั้งยังได้ติดต่อให้เทศบาลอ้อมน้อย นำเจ้าหน้าที่มาทำการฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อก่อนการแข่งขัน และถ่ายทอดสดอีกครั้ง ก่อนจะจัดนัดแรกในวันเสาร์หน้าด้วย เพื่อความปลอดภัยและสบายใจของทุกคนทุกฝ่าย

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image