ศึกจ้าวมวยไทยยันย้ายวิกชกที่ราชดำเนิน เสี่ยหมูยอมเฉือนเนื้อ จัดระบบปิด

ศึกจ้าวมวยไทยยันย้ายวิกชกที่ราชดำเนิน เสี่ยหมูยอมเฉือนเนื้อ จัดระบบปิด

หลังจากที่สถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 กลับมาระบาดละลอกใหม่จากการที่มีผู้ติดเชื้อจาก จ.สมุทรสาคร ทำให้ภาครัฐต้องประกาศล็อกดาวน์ ส่งผลให้ เวทีมวยสยามอ้อมน้อย ซึ่งตั้งอยู่ที่ จ.สมุทรสาคร จำเป็นต้องปิดชั่วคราวจนกว่าสถานการณ์จะกลับมาเป็นปกตินั้น

“เสี่ยหมู” นายธรรมนูญ หอประเสริฐกิจ รองนายสนามมวยเวทีมวยสยามอ้อมน้อย เปิดเผยว่า สำหรับรายการมวยศึกจ้าวมวยไทย ที่จะถ่ายทอดสดทางช่อง 3 ในวันเสาร์ที่ 26 ธันวาคมนี้จะย้ายจากเวทีมวยสยามอ้อมน้อย ไปจัดการแข่งขันที่ สนามมวยเวทีราชดำเนิน แทนเป็นที่แน่นอนแล้ว

“เราได้มีการเจรจาตกลงกับกับทางเจ้าของสถานที่ สนามมวยเวทีราชดำเนิน เป็นที่เรียบร้อยอย่างเป็นทางการไปเมื่อวันจันทร์ที่ 21 ธันวาคมนี้เอง เพื่อให้เป็นไปตามมารตรการป้องกันการแพร่เชื้อโควิด-19 การจัดถ่ายทอดสดในวันเสาร์ที่ 26 ธันวาคมนี้ จะเป็นการจัดแบบระบบปิด เพื่อความสบายใจของทุกฝ่ายทั้งทางภาครัฐและทางสังคม”

เสี่ยหมู กล่าวอีกว่า ตอนแรกเดิมจะเปิดให้แฟนมวยเข้าชมสัก 100 คน หรือ 150 คน หรือ 200 คน แต่คิดไปคิดมา จำเป็นต้องใช้มาตรการเข้มข้นที่สุดคือจัดระบบปิด จึงยอมเฉือนเนื้อตัวเอง ทั้งที่ค่าใช้จ่ายเพิ่มมากขึ้น แต่เพื่อให้นักมวย, หัวหน้าคณะพอมีช่องทางหากินต่อไปได้บ้าง และความสบายใจของทุกฝ่าย รวมถึงเจ้าของสถานที่ด้วย

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image