มวยไทย 7 สี เปิดสังเวียนกลางแจ้ง ระเบิดความมัน-ความปลอดภัยเข้ม 3 ต.ค.นี้

มวยไทย 7 สี เปิดสังเวียนกลางแจ้ง ระเบิดความมัน-ความปลอดภัยเข้ม 3 ต.ค.นี้

ช่อง 7HD กลับมาเปิดสังเวียนเวทีมวยกลางแจ้ง “มวยไทย 7 สี” ด้วยมาตรการป้องกันโรคโควิด-19 อย่างเคร่งครัดแห่งหนึ่งของประเทศ พร้อมจัดแข่งขันชกมวยไทยสู้วิกฤตโควิด-19 โดยได้รับความร่วมมือจาก สำนักอนามัย กรุงเทพมหานคร, สำนักงานเขตจตุจักร และสำนักงานคณะกรรมการกีฬามวย การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) ลงพื้นที่ตรวจสอบ ยืนยันความพร้อมรับรองมาตรการป้องกันเข้มข้น รอรับนักชกขึ้นโชว์ลีลาแม่ไม้มวยไทย ในรายการ “มวยไทย 7 สี” คืนจอให้คอหมัดมวยติดตามลุ้นความมันอย่างตื่นเต้นเร้าใจ และมีอรรถรสในระดับความคมชัดสูง (Full HD) ในการถ่ายทอดสด วันอาทิตย์ที่ 3 ตุลาคมนี้ เวลา 14.30 น. ทางหน้าจอ ช่อง 7HD กด 35 งดการเข้าชมที่ “สนามมวย ช่อง 7HD”

พบกับยอดมวยไทยประเดิมเวทีกลางแจ้ง รองคู่เอกระหว่าง พรเสน่ห์ ส.ภูมิภัทร กับ มังกรทอง ศิษย์นายกทวีปตะพง และมวยคู่เอก กุหลาบดำ ส.จ.เปี๊ยกอุทัย เจ้าของฉายาซ้ายอุกาบาต ขึ้นชกกับ คนไม่ยอมคน หรือ เสกสรร อ.ขวัญเมือง และมวยเด็ดคู่อื่นๆ พร้อมแลกหมัดชิงชัยกันอย่างคึกคัก

นายปิยะพงษ์ โพธิ์สูง ผู้จัดการฝ่ายผลิตรายการ เปิดเผยว่า ช่อง 7HD และรายการมวยไทย 7 สี พร้อมร่วมสนับสนุนกีฬามวยไทยให้สามารถดำเนินต่อไปได้อย่างปลอดภัย ในช่วงสถานการณ์ป้องกันโรคโควิด-19 จึงดำเนินการปรับรูปแบบชั่วคราวของ “สนามมวย ช่อง 7HD” ให้ถูกต้องตามมาตรการป้องกัน และเฝ้าระวังโรคโควิด-19 อย่างเข้มข้น ปรับรูปแบบเวทีจัดการแข่งขันในพื้นที่กลางแจ้งเปิดโล่ง และจัดแข่งขันตามมาตรการป้องกันโรคที่ทางราชการกำหนดอย่างเคร่งครัด

อาทิ การจัดโซนแบ่งพื้นที่ปิด จัดแยกให้เป็นสัดส่วน และมีการตรวจคัดกรองหาเชื้อโควิด-19 อย่างเข้มงวดด้วยการตรวจแบบ RT-PCR ทั้งนักมวย กรรมการ และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ซึ่งจำกัดจำนวน 25 คนก่อนเข้าภายในบริเวณสนาม รวมถึงเจ้าหน้าที่ปฏิบัติงานโดยรอบ ต้องผ่านการตรวจด้วยชุดตรวจ ATK อีกด้วย และยังต้องป้องกันตัวเองสวมหน้ากากอนามัย ล้างมือ และฉีดแอลกอฮอล์ตามจุดสัมผัสต่างๆ มีการทำความสะอาดฆ่าเชื้อทั้งก่อนและหลังการแข่งขัน เพื่อให้นักมวย เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องทุกฝ่ายปลอดโรคปลอดภัย เพื่อให้แฟนมวยไทยได้สนุกอย่างเต็มอิ่มจุใจ หวังเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมขับเคลื่อนให้กีฬามวยไทยเดินหน้าในชีวิตวิถีใหม่อย่างปลอดภัยและยั่งยืน

Advertisement

แฟนกีฬาและคอมวยไทยห้ามพลาด และสามารถติดตามถ่ายทอดสดทาง ช่อง 7HD กด 35 ทุกวันอาทิตย์ เวลา 14.30 น. จนกว่าสถานการณ์ดังกล่าวจะคลี่คลาย หรือติดตามชมในช่องทาง แอปพลิเคชัน Ch7HD หรือทาง www.ch7.com

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image