นาดากะ ดาวรุ่งญี่ปุ่น ดวลหมัด ปฏักหิน ศึกมวยไทย RWS x กลุ่มพลังใหม่ เสาร์นี้

นาดากะ ดาวรุ่งญี่ปุ่น ดวลหมัด ปฏักหิน ศึกมวยไทย RWS x กลุ่มพลังใหม่ เสาร์นี้

RWS x กลุ่มพลังใหม่ คู่เด่นวันเสาร์ที่ 25 กุมภาพันธ์นี้ ดาวรุ่งญี่ปุ่น “นาดากะ” กลับมาหาความท้าทายที่ไทย ดวลหมัด “ปฏักหิน” ที่ขยับน้ำหนักมาชก 115 ปอนด์เช่นกัน คู่เอก “ยอดกฤษดา” ปะทะกับ “ ยอดวิทยา” และคู่เดือดไม่ควรพลาดดาวรุ่งรุ่นเยาว์ “โอทอป” จะวัดฝีมือกับ “แสงอาทิตย์” ติดตามได้ที่เวทีมวยราชดำเนิน เวทีมวยประวัติศาสตร์ สนามกีฬามวยไทยแห่งแรกของโลก

คู่เด่นประจำสัปดาห์ นาดากะ เอวะสปอร์ตยิม เจอกับ ปฏักหิน ซินบีมวยไทย นาดากะ เป็นมวยดาวรุ่งชาวญี่ปุ่นจุดเด่นอยู่ที่ศอกรวดเร็วรุนแรง อดีตแชมป์ประเทศไทยรุ่น 112 ปอนด์ และเจ้าของเข็มขัดอีกหลายเส้น เขาย้ายไปสร้างชื่อเสียงที่บ้านเกิดมา 3 ปี ไล่ชกในพิกัด 105 ,108 ไปจนถึง 112 ปอนด์ แบบไม่มีใครโค่นลงได้จนครองสถิติไม่แพ้มาแล้วถึง 19 นัด

วันนี้เขาตัดสินใจกลับมาหาความท้าทาย ณ ถิ่นกำเนิดมวยไทยอีกครั้ง ประเดิมด้วยการขยับขึ้นมาชกรุ่น 115 ปอนด์ กับ ปฏักหิน มวยเข่าสุดอึดอดีตแชมป์รุ่น 112 ปอนด์ เวทีสยามอ้อมน้อย ที่ขยับน้ำหนักขึ้นมาหาความท้าทายใหม่เช่นเดียวกัน ผลงานที่ผ่านมาของปฏักหินก็ไม่น้อยหน้า 9 ไฟต์หลังชนะไป 7 ไฟต์ งานนี้จะหยุดสถิติของนาดากะได้หรือไม่ต้องติดตาม

Advertisement

คู่เอก จอมบู๊เลือดสาดขวัญใจแฟนมวย ยอดกฤษดา ส.สมหมาย พบกับเจ้าของรางวัลไฟต์ดุเดือดแห่งปี 2017 เวทีราชดำเนิน ยอดวิทยา ส.ส.ปกรณ์พรสุรินทร์ ยอดกฤษดา กลับมาตามคำเรียกร้องของแฟนมวย RWS หลังเสียท่าแพ้แตกให้ “กิ่งซางเล็ก ต.หลักสอง” ไป ครั้งนี้โปรโมเตอร์กลุ่มพลังใหม่จัดให้หวังกลับมาทวงความยิ่งใหญ่บนสังเวียนอีกครั้งหลังจากหยุดพักไป 1 ปีเต็ม

อีกคู่เดือดประจำคืนวันเสาร์ นักชกฟอร์มแรง โอทอป เอ็นนี่มวยไทย ขึ้นเวทีมวยไทย 3 ยกครั้งแรกต้องมาเจอกับมวยฝีมือครบเครื่องอย่าง แสงอาทิตย์ หัวสระยิมส์ โอทอป เป็นดาวรุ่งรุ่นเยาว์ชนะติดต่อกันมาแล้ว 14 ไฟต์ จะได้วัดฝีมือกับมวยเข่าเก๋าเกม แข็งแกร่ง ดุดัน อย่างแสงอาทิตย์ เป็นอีกหนึ่งบทพิสูจน์ของโอทอปว่าจะสามารถรักษาสถิติไร้พ่ายไว้ได้หรือไม่

Advertisement

รายการ “RWS Fight Night” เป็นความร่วมมือระหว่าง เวทีมวยราชดำเนิน กับเหล่าโปรโมเตอร์ชั้นนำของประเทศสลับสับเปลี่ยนกันไปทุกคืนวันเสาร์ นักชกที่โชว์ฝีมือได้โดดเด่นจาก RWS Fight Night มีสิทธิ์ได้รับการคัดเลือกให้เข้าไปร่วมชิงเข็มขัดแชมป์พร้อมเงินรางวัลในรายการ “RWS ราชดำเนิน เวิลด์ ซีรีส์” 2023 ทัวร์นาเมนต์ที่จะเริ่มในเดือนพฤษภาคมนี้

ผู้ชมสามารถติดตามความสนุกร้อนแรงจากคู่มวยไทยปะทะเดือด ณ พื้นที่ประวัติศาสตร์ของกีฬามวยไทย “เวทีมวยราชดำเนิน” ในรายการ “RWS ราชดำเนิน เวิลด์ ซีรีส์” ได้ทุกคืนวันเสาร์กับช่วงเวลาไพรม์ไทม์ที่ดีที่สุดสำหรับคอมวยเริ่มเวลา 20.05 น. และรับชมการถ่ายทอดสดทางช่อง 23 เวิร์คพอยท์ และไลฟ์ทาง Youtube และ Facebook จองบัตรได้ที่ www.rajadamnern.com

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image