นริส เปิดตัวกรรมการชุดใหม่สหภาพมวยโลก UBF วู้ดดี้ นั้งเก้าอี้รองประธาน

นริส เปิดตัวกรรมการชุดใหม่สหภาพมวยโลก UBF วู้ดดี้ นั้งเก้าอี้รองประธาน

นายนริส สิงห์วังชา ประธานสหภาพมวยโลก UBF เป็นประธานประชุมคณะกรรมการชุดใหม่ พร้อมด้วย “วู้ดดี้” นายชินวุธ ศิริสัมพันธ์ รองประธาน และทีมงานชุดใหม่ขับเคลื่อนวงการมวยสากลสู่ภูมิภาคเอเชีย ที่ RCA พระราม 9 กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 29 มีนาคมที่ผ่านมา

นายนริส สิงห์วังชา เปิดเผยว่า ตนเองอยู่วงการมวยสากลระดับโลกมายาวนาน มีชื่อเสียงโด่งดัง ซึ่งตนก็จะพยามดันนักชกเข้ามาสร้างสีสันในสถาบันดังกล่าวไปสู่ระดับโลกให้ได้

ขณะที่ นายชินวุธ ศิริสัมพันธ์ เปิดเผยว่า เนื่องจากตนเอง และนายนริส ต้องการให้สถาบัน UBF มีกิจกรรมจัดสรรนักมวยเข้าชกในสถาบันดังกล่าวมากยิ่งขึ้น เพื่อเป็นการจัดอับดับเข้าสู่ระดับโลก ตนเชื่อว่ากรรมการชุดนี้เป็นกรรมการที่มีคุณภาพ ซึ่งถือว่าเป็นองค์กรน้องใหม่ที่จะขับเคลื่อนวงการมวยในระดับนานาชาติ

Advertisement

“โดยจะมุ่งเน้นในระดับภูมิภาคเอเชีย เพื่อที่จะไม่เป็นการทับซ้อนการทำงานกับสถาบัน ABF หรือสหพันธ์มวยแห่งเอเชียทีมีคุณนริส นั่งเป็นประธานอยู่”

สำหรับคณะกรรมการ UBF หรือสหภาพมวยโลกชุดใหม่ ประกอบด้วย นายนริส สิงห์วังชา ประธาน, นายชินวุธ สิริสัมพันธ์ รองประธาน, นายปัญญา ประชากร เลขาธิการ ส่วนตำแหน่งอื่นๆ จะมีการแต่งตั้งในเร็วๆ นี้

ในโอกาสนี้ นายนริส สิงห์วังชา ถือโอกาสในนามกองทุนสิงห์วังชา มอบเงินเบี้ยงเลี้ยงสนับสนุนให้อดีตแชมป์โลกจำนวน 28 คนๆ ละ 3,000 บาท รวมยอดเงินทั้งสิ้น 84,000 บาท ซึ่งการสนับสนุนเบี้ยเลี้ยงให้อดีตแชมป์โลกชาวไทย กองทุนสิงห์วังชา ดำเนินการต่อเนื่องมากว่า 5 ปี และในงวดนี้เป็นการโอนเงินสนับสนุนเดือนที่ 64 เพื่อเป็นกำลังใจแก่อดีตแชมป์โลกชาวไทยทุกคน

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image