แฟนคลับกรี๊ด! โคตะ คัมแบ๊กราชดำเนิน ไฟต์นี้หินสุดขีด รอเชียร์ 1 ก.ค.นี้

แฟนคลับกรี๊ด! โคตะ คัมแบ๊กราชดำเนิน ไฟต์นี้หินสุดขีด รอเชียร์ 1 ก.ค.นี้

แฟนคลับเตรียมกรี๊ด “โคตะ มิอุระ” คัมแบ๊กราชดำเนิน กับการพิสูจน์ฝีมือครั้งใหม่ เจ้าตัวเผยครั้งนี้เจอโจทย์สุดหินอีกครั้ง ซึ่งถือว่าสุดเซอร์ไพรส์ โคตะ มิอุระ นักมวยญี่ปุ่นหล่อขั้นเทพ เตรียมหวนคืนสู่เวทีราชดำเนินเป็นครั้งที่ 2 โดยคราวนี้เจ้าตัวยอมรับว่าเจอโจทย์ไม่ธรรมดา วอนแฟนคลับช่วยเป็นกำลังใจให้ด้วย

ย้อนกลับไปยังศึกเลเจนด์ ออฟ ราชดำเนิน (Legend of Rajadamnern) เมื่อวันที่ 19 สิงหาคมปีก่อน ที่ทำเอาเวทีมวยราชดำเนินดูเล็กไปถนัดตากับคลื่นของมหาชนที่เบียดเสียดกันเข้ามาชมซูเปอร์ไฟต์ที่กลายเป็นทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ เมื่อนักมวยไทยซุปเปอร์สตาร์อย่าง “บัวขาว บัญชาเมฆ” กลับคืนสู่เวทีราชดำเนินเป็นครั้งแรกรอบในรอบ 18 ปี และทำให้นักชกที่ถูกเลือกให้ขึ้นมาห้ำหั่นกับเขาได้รับความสนใจอย่างมากด้วย ซึ่งนักมวยคนนั้นก็คือ โคตะ มิอุระ นักมวยสุดหล่อวัยยี่สิบปีชาวญี่ปุ่นที่กำลังเป็นดาวรุ่งพุ่งแรงคนหนึ่งของวงการการต่อสู้

แม้ว่าบัวขาวจะใช้ประสบการณ์ที่เหนือกว่าเป็นฝ่ายรุกกระหน่ำเข้าใส่อย่างหนักจนนักชกหนุ่มจากแดนปลาดิบหมดทางสู้ในยกที่สาม แต่ไฟต์ดังกล่าวก็ถือว่าเป็นไฟต์ที่ชกกันได้สนุก และโคตะ มิอุระ ก็สู้ได้อย่างสมศักดิ์ศรี จนแฟนมวยชาวไทยต่างรอคอยที่จะได้เห็นการระเบิดฟอร์มของนักชกชาวญี่ปุ่นอีกครั้งบนเวทีแห่งนี้

Advertisement

ซึ่งโคตะก็ไม่ทำให้ผิดหวัง เพราะในที่สุดเขารับปากจะกลับคืนสู่เวทีราชดำเนินอีกครั้งในเร็วๆ นี้ พร้อมส่งคำอ้อนมาขอแรงใจจากแฟนๆ ชาวไทยล่วงหน้า เพราะเจ้าตัวยอมรับว่าขึ้นชกที่เวทีราชดำเนินทีไร ต้องเจอโจทย์ยากทุกครั้งเลยไม่เว้นแม้กระทั่งไฟต์นี้ด้วย

ทั้งนี้ โคตะ มิอุระ ถือว่าเป็นนักมวยรูปหล่อ เสน่ห์แรง ที่มีประวัติความเป็นมาน่าสนใจ เพราะเขาคือลูกชายของ “คาซูโยชิ มิอุระ” หรือ “คิง คาซู” นักฟุตบอลระดับตำนานของวงการลูกหนังญี่ปุ่น ซึ่งนั่นทำให้โคตะได้รับฉายาว่า “คิง จูเนียร์” ส่วนแม่ของเขาก็เป็นอดีตนักแสดง นางแบบที่มีชื่อเสียงมาก แถมมีพี่ชายอีกหนึ่งคนที่เป็นนักแสดงด้วยเหมือนกัน

ด้วยสายเลือดนักกีฬาที่อยู่ในตัว ทำให้โคตะมีความหลงใหลในกีฬาเหมือนกับพ่อ โดยกีฬาที่เขาให้ความสนใจเป็นพิเศษก็คือศิลปะการต่อสู้แบบผสมผสานหรือที่เรียกว่า MMA ซึ่งเจ้าตัวก็ได้สร้างชื่ออยู่ในรายการระดับโลกอย่าง RIZIN ตั้งแต่ปี 2021

Advertisement

และความท้าทายครั้งสำคัญก็คือการได้ถูกชักชวนให้มาชกที่เวทีราชดำเนิน ซึ่งเป็นเวทีมวยที่มีชื่อเสียงไปทั่วโลก ไม่เพียงเท่านั้นเขายังได้ขึ้นชกกับซุปเปอร์สตาร์อย่างบัวขาว ถึงจะพ่ายแพ้แต่เป็นประสบการณ์ที่ลืมไม่ลง ประทับใจกับบรรยากาศของเวทีราชดำเนิน และกองเชียร์ที่คอยส่งแรงใจให้เสมอ

สำหรับในครั้งนี้ โคตะ มิอุระ จะมาในฟอร์มที่แกร่งขึ้นแค่ไหนยังไม่มีใครรู้ แต่เจ้าตัวย้ำว่าจะไม่ทำให้แฟนชาวไทยผิดหวังแน่นอน วันที่ 1 กรกฎาคม 2566 เจอกันที่เวทีราชดำเนิน สนใจจองบัตรได้ที่เว็บไซต์ rajadamnern.com

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image