แฟนมวยทั่วโลกรอคอย! ศึกเดิมพันแชมป์โลก ‘อิโนอุเอะ’ ดวลหมัด ‘ฟูลตัน’ พีพีทีวีสด 25 ก.ค.นี้

แฟนมวยทั่วโลกรอคอย! ศึกเดิมพันแชมป์โลก ‘อิโนอุเอะ’ ดวลหมัด ‘ฟูลตัน’ พีพีทีวีสด 25 ก.ค.นี้

สังเวียนผ้าใบต้องสั่นสะเทือนกับศึกมวยชิงแชมป์โลก 2 สถาบัน ไฟต์ยิ่งใหญ่ที่แฟนมวยทั่วโลกรอคอย ระหว่าง นาโอยะ อิโนอุเอะ ยอดนักชกขวัญใจอันดับ 1 ของญี่ปุ่น อดีตแชมป์โลกรุ่นแบนตั้มเวต 4 สถาบัน WBC Super World WBA IBF และ WBO ที่เลื่อนพิกัดมาท้าดวลกับ สตีเฟน ฟูลตัน นักชกชาวอเมริกัน แชมป์โลกรุ่นซูเปอร์แบนตั้มเวท WBC และแชมป์โลก WBO รุ่นจูเนียร์เฟเธอร์เวท โดยพีพีทีวี ช่อง 36 เตรียมถ่ายทอดสดในวันอังคารที่ 25 กรกฏาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 15.30 น.เป็นต้นไป (ตามเวลาประเทศไทย) จาก อาริอาเกะ อารีน่า นครโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น

ไฟต์พิสูจน์ “แชมป์โลก” ที่ไม่รู้จักคำว่า “แพ้” จะมีเพียงหนึ่งเดียว กับศึกมวยเดิมพันแชมป์โลก เมื่อยอดมวยตัวอันตราย เจ้าของฉายา “คูลบอย” สตีเฟน ฟูลตัน แชมป์โลกสองพิกัดรุ่น WBC-WBO ซูเปอร์แบนตั้มเวท เจ้าของสถิติ ชก 21 ชนะรวด ชนะน็อคถึง 8 ครั้ง ไม่เคยแพ้และไม่มีเคยเสมอ เป็นมวยสไตล์ออร์โธดอกซ์ หรือมวยถนัดขวา ชั้นเชิงมวยเป็นแนวอเมริกันแท้ๆ

แม้จะพลังหมัดจะไม่หนักหน่วงมากนัก แต่ลูกล่อลูกชนดี เล่ห์เหลี่ยมแพรวพราว ช่วงชกยาว ที่บินข้ามน้ำข้ามทะเลมาปะทะกับ “เดอะ มอนสเตอร์” นาโอยะ อิโนอุเอะ ในฐานะแชมป์โลกรุ่นแบนตั้มเวท 4 สถาบัน WBA WBC IBF และ WBO ที่สละเข็มขัดขยับมาขึ้นชกในรุ่นที่สูงขึ้นใน 122 ปอนด์ สถิติการชก 24 ครั้ง ชนะน็อก 21 ไม่มีแพ้ และไม่มีเคยเสมอ เป็นมวยขวาเช่นกัน โดยอิโนอุเอะมีหมัดที่หนักหน่วง รวดเร็ว ประสบการณ์การชกไม่เป็นสองรองใคร แม้จะร่างเล็กแต่ชั้นเชิงมวยดี รวมถึงมีความอึดทนคนหนึ่งเลยก็ว่าได้

Advertisement

บิ๊กไฟต์เดิมพันแชมป์ระหว่าง นาโอยะ อิโนอุเอะ vs สตีเฟน ฟูลตัน ที่จะมีขึ้นในวันอังคารที่ 25 กรกฏาคมนี้ เวลา 15.30-18.30 น. พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ถ่ายทอดสดให้ชมฟรี ผ่านทางหน้าจอที่นี่ที่เดียว หรือรับชมผ่านช่องทางออนไลน์

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image