ประเดิมค่าตัว 10 ล้าน! ‘รถถัง’ มั่นใจป้องกันแชมป์โลกบู๊ ‘ซุปเปอร์เล็ก’ ศึก ONE ลุมพินี 34

ประเดิมค่าตัว 10 ล้าน! ‘รถถัง’ มั่นใจป้องกันแชมป์โลกบู๊ ‘ซุปเปอร์เล็ก’ ศึก ONE ลุมพินี 34

รถถัง จิตรเมืองนนท์ แชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นฟลายเวต มีความมั่นใจที่จะรักษาเข็มขัดเส้นนี้ไว้ที่ตัวเองได้อีกสมัย แม้ต้องเจอกับผู้ท้าชิงสุดแกร่งอย่าง “ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9” แต่ก็ไม่ได้มีความกดดันใดๆ พร้อมแล้วสำหรับลงแข่งขันคู่เอกศึก ONE ลุมพินี 34 กำหนดชกในวันที่ 22 กันยายน ที่สนามมวยเวทีลุมพินี

รถถัง จิตรเมืองนนท์ ฟิตซ้อมในช่วงโค้งสุดท้าย โดยมี นายภูมิเรศ ยูฮันเงาะ และนายอภิลักษณ์ ยูฮันเงาะ เทรนเนอร์ประจำตัวของรถถังช่วยลงนวมล่อเป้าโชว์ โดย รถถัง เปิดเผยถึงความพร้อมก่อนการชกกับ ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9 ผู้ท้าชิงดีกรีแชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นฟลายเวต ว่า “พี่ซุปเปอร์เล็กเป็นนักชกที่เก่งมากในรูปแบบมวยไทยมาอย่างยาวนาน ตั้งแต่สมัยชกมวยไทย 5 ยก แต่ในรายการ ONE ชกกันนวมเล็กอะไรก็เกิดขึ้นได้ ไฟต์นี้ผมก็เก็บตัวซ้อมทั้งที่ค่ายจิตรเมืองนนท์ และลูกทรายกองดิน ถือว่ามีการเตรียมตัวอย่างดี ส่วนเกมการชกจะออกมาอย่างไรก็ต้องไปแก้กันบนเวที”

Advertisement

รถถังกล่าวอีกว่า “ส่วนตัวผมก็ยังมีความมั่นใจในความหนัก และลูกทีเด็ดทีขาดของตัวเอง ไฟต์นี้ก็จะชกอย่างเต็มที่ เพื่อรักษาเข็มขัดเส้นนี้ไว้ให้ได้ และที่สำคัญนัดนี้เป็นไฟต์แรกที่ผมมีค่าตัว 10 ล้านบาทด้วย ก็อยากจะชกให้คนดูประทับใจ ไม่ว่าแพ้หรือชนะ”

“ถ้าหากพี่เขาเปิดช่อง มีจุดผิดพลาด ก็หวังถึงอยากจะปิดเกมเพื่อลุ้นโบนัสด้วย ผมเชื่อว่าไฟต์นี้คนดูได้กำไรแน่ๆ เพราะทั้งผมและพี่ซุปเปอร์เล็ก ก็คงมาสู้กันอย่างเต็มที่ ไม่มีใครยอมใคร”

สำหรับศึก ONE ลุมพินี 34 ถือเป็นรายการนัดยิ่งใหญ่ในประวัติศาสตร์มวยไทย ภายใต้งบลงทุนการจัดไม่ต่ำกว่า 70 ล้านบาท ขนคู่มวยระดับซุปเปอร์สตาร์ไว้อย่างคับคั่ง อาทิ รถถัง พบ ซุปเปอร์เล็ก, เมืองไทย เจอ ยอดเหล็กเพชร, เสกสรร พบ อาเมียร์, พระจันทร์ฉาย พบ อัคราม, เสือคิม พบ ซามาน เป็นต้น

Advertisement

แฟนมวยสามารถติดรับชมได้ทาง ช่อง 7HD กด 35 (ภาษาไทย) เริ่มถ่ายทอดสด 20.30 น. และทางเฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand, ยูทูบ ONE Championship (บางประเทศ), Watch.ONEFC.com (บางประเทศ) ตั้งแต่เวลา 19.30 น.เป็นต้นไป

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image