โยธิน พลิกชนะแต้มชายหล้า ผงาดแชมป์ราชดำเนิน คว้ารางวัล 5 แสน

โยธิน พลิกชนะแต้มชายหล้า ผงาดแชมป์ราชดำเนิน คว้ารางวัล 5 แสน

โยธิน เอฟ.เอ.กรุ๊ป พลิกฟอร์มเอาชนะคะแนนชายหล้า ภ.หลักบุญ คว้าเข็มขัดแชมป์รุ่นเฟเธอร์เวต ของเวทีราชดำเนินไปครองและคว้าเงินรางวัล 500,000 บาท ใน RAJADAMNERN STADIUM CHAMPIONSHIP SUPERFIGHT เมื่อวันที่ 27 เมษายนที่ผ่านมา ที่เวทีราชดำเนิน

ศึก RWS ที่เวทีราชดำเนินเมื่อวันเสาร์ที่ 27 เมษายนที่ผ่านมา คู่พิเศษสุดในรายการนี้คือการขึ้นชกป้องเข็มขัดแชมป์รุ่นเฟเธอร์เวตของเวทีราชดำเนินของ ชายหล้า ภ.หลักบุญ โดยป้องกันตำแหน่งกับ “ขุนเข่าคำชะโนด” โยธิน เอฟ.เอ.กรุ๊ป อดีตคู่ปรับเก่าและเป็นผู้ท้าชิงเบอร์ 1 และยังถือเป็นคู่สำคัญของ RAJADAMNERN STADIUM CHAMPIONSHIP SUPERFIGHT

คู่นี้เคยเจอกันมาแล้วสองหน ครั้งแรก โยธิน ชนะคะแนน ในศึกจ้าวมวยไทย เมื่อวันที่ 20 พฤศจิกายน 2564 แต่ครั้งที่สองในศึกเพชรยินดี เมื่อวันที่ 25 พฤษภาคม 2566 ชายหล้า เอาชนะคะแนนไปได้ และครั้งนี้ยังเป็นการพิสูจน์ความเป็นหนึ่งในรุ่น 126 ปอนด์อีกต่างหาก เพราะชายหล้าเป็นแชมป์ของเวทีราชดำเนิน ส่วนโยธิน ก็เป็นแชมป์รุ่นเฟเธอร์เวตของศึก RWS

Advertisement

โดยผลการชกปรากฏว่า โยธิน ใช้ลูกเตะสลับคลุกวงในตีเข่าแลกกับลูกเตะซ้ายชายหล้าอย่างเมามันส์ ก่อนโยธินมาเร่งฟอร์มปล้ำตีในยกสุดท้าย ครบ 5 ยก โยธินได้รับการชูมือให้ชนะคะแนนไป และกลายเป็นแชมป์รุ่นเฟเธอร์เวตคนใหม่ของเวทีราชดำเนิน และยังรับเงินรางวัลตามหลักเกณฑ์ของ RAJADAMNERN STADIUM CHAMPIONSHIP SUPERFIGHT ในฐานะผู้ชนะเป็นจำนวนเงิน 500,000 บาท นอกเหนือไปจากเงินค่าตัว

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image